Lifestyle

เสริมดวงปังรับตรุษจีน กับแก้วเนสกาแฟลายมงคล

Pinterest LinkedIn Tumblr


สิ้นสุดการรอคอยสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมเสริมมงคลต้อนรับปีใหม่และตรุษจีนปีนี้ เมื่อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อวยพรคนไทยให้เฮงๆ รับปี 2564 ด้วยการเปิดตัวแก้วมงคลคอลเลคชั่นใหม่ลาย “8 สัตว์มงคล” นำพาคำอวยพรสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ 3 มิติมาให้คนไทยได้เสริมความเป็นสิริมงคลในปีฉลูทอง


นอกจากคอกาแฟจะได้ดื่มด่ำความหอมอร่อยจากกาแฟแก้วโปรดแล้ว ยังได้เสริมดวง เสริมมงคลทุกวันกับแก้วมงคลลาย 8 สัตว์มงคลที่มีดีไซน์งดงามสไตล์จีนโมเดิร์นสร้างสรรค์โดย ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง และสัมผัสความตื่นเต้นของการสแกน AR ด้วยแอปพลิเคชัน Recall กับแก้วมงคลที่นำสัตว์มงคลทั้งแปดมามอบคำอวยพร 3 มิติ เพื่อเสริมมงคล เสริมความร่ำรวย เฮง ๆ ปัง ๆ ตลอดทั้งปี โดยมีให้เลือกสะสมถึง 8 ลาย

เปิดคำอวยพรจาก 8 สัตว์มงคลบนแก้วคอลเลคชั่นใหม่
ความพิเศษของแก้วมงคลคอลเลคชั่นใหม่ในปีนี้ คือ การนำสัตว์มงคลส่งคำอวยพรดี ๆ ให้กับคอกาแฟ ผ่านแก้วกาแฟ สัตว์แต่ละตัวก็จะนำพาพรมงคลบันดาลโชคดีให้กับคอกาแฟที่แตกต่างกันไป มารู้จักแปดคำอวยพรสุดปังสำหรับปี 2564 ไฉ-จี๋-ฝู-อ้าย-วั่ง-ซิ่ง-ลู่-เฉียง


มังกรเสริมความเป็นสิริมงคล – 吉 (จี๋)

ราชาแห่งสรรพสัตว์ ตัวแทนของความแข็งแกร่ง กล้าหาญ และอดทน สำหรับชาวจีนแล้ว มังกร หมายถึง ความโชคดี สิริมงคล เป็นสิ่งนำโชคที่จะนำพาธุรกิจให้รุ่งเรือง ช่วยเรียกโชคลาภให้มาเยือน เพิ่มพูลอำนาจ บารมีและความมั่นคั่งอีกด้วย


กวางนำพาความร่ำรวย – 财 (ไฉ)

ในหลักฮวงจุ้ย เชื่อกันว่า “กวาง” เป็นสัตว์มงคลที่จะช่วยให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถณาในทุกด้าน และกวางยังเป็นตัวแทนแห่งความมั่งมีศรีสุข คนนิยมตั้งรูปปั้นกวางโดยหันหน้าเข้ามาในบ้าน เพื่อที่กวางจะได้ช่วยนำสิ่งมงคล ความร่ำรวย ความสุขภาพดีเข้าสู่ทุกคนในบ้านอย่างไม่มีที่สิ้นสุด


แมวเสริมโชคลาภ – 福 (ฝู)

แมว อีกหนึ่งสัตว์นำโชค ช่วยดึงดูดโชคลาภบารมี ดั่งความเชื่อโบราณที่ว่าการเลี้ยงแมวจะให้โชคลาภ เงินทองแก่เจ้าของ โดยแต่ละสายพันธุ์ก็จะช่วยเสริมโชคในด้านที่แตกต่างกันออกไป


เป็ดแมนดาริน สัญลักษณ์แห่งรักแท้ – 爱 (อ้าย)

สัตว์มงคลของชาวจีนที่เป็นสัญลักษณ์แห่งรักแท้และการครองคู่ระหว่างชายหญิง คนจีนส่วนใหญ่จึงนิยมมอบเป็นของขวัญไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นคู่ หรือรูปคู่ให้แก่ผู้เป็นที่รัก เพื่อเป็นการอวยพรในด้านความรัก


ม้าเสริมความก้าวหน้า – 旺 (วั่ง)

มีความเชื่อกันว่า ม้าเป็นสัตว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ความว่องไว และเป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นสูง หากเปรียบเทียบในทางการงานและค้าขายนั้น ก็อาจจะสื่อได้ถึงความรุ่งโรจน์ การเลื่อนตำแหน่ง และโอกาสทางธุรกิจ ดั่งที่หลายคนมักประดับโต๊ะทำงาน หรือร้านค้าเพื่อเสริมดวงด้านความก้าวหน้า


กระต่ายแห่งความโชคดี 興 (ซิ่ง)

กระต่ายมงคล สัตว์มงคลอ่อนโยน และเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ในทางโหราศาสตร์นั้น มักแนะนำให้ตั้งกระต่ายไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน นอกจากนี้ ยังสามารถพกติดตัว เพื่อเกื้อหนุนนำโชคลาภ ส่งเสริมโชคดีและความสุขในทุก ๆ ที่ ๆ ไปได้อีกด้วย


เสือ สัญลักษณ์แห่งอำนาจ 禄 (ลู่)

สัตว์มงคลทรงพลังแห่งความแข็งแกร่ง ทรงอำนาจ สมกับความเป็นผู้นำ คนมักนิยมแขวนรูปภาพ หรือตั้งรูปปั้นเสือเพื่อเสริมพลังอำนาจ บารมี และยังช่วยหนุนนำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและธุรกิจยิ่ง ๆ ขึ้นไป


วัวนำพาความแข็งแรง 强 (เฉียง)

สัตว์สุดท้ายแต่เป็นหัวใจสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ “วัว” ปีนักษัตรปีนี้ เป็นสัตว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความอุดมสมบูรณ์ ตามความเชื่อวัวเป็นสัญลักษณ์แห่งความเข้มแข็ง แข็งแรง หากตกแต่งบ้านหรือที่ทำงานด้วยวัวจะนำมาซึ่งความเป็นสิริมงคล สำหรับใครที่อยากอวยพรผู้ใหญ่หรือคนที่คุณรักให้มีสุขภาพที่แข็งแรงแล้วละก็ ต้องแก้วมงคลใบนี้เลย


แต่ความปังยังไม่จบแค่นี้ พบกับคำมงคลทำนายโชคแบบอินเตอร์แอคทีฟ 3 มิติด้วยเทคโนโลยี AR บนซองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่น่าตื่นเต้นและมีให้เสี่ยงทายหลากหลายคำมงคลที่จะเสริมดวงให้ปังในทุกวัน พร้อมทั้งเตรียมพบกับคอลเลคชั่นแก้วนางฟ้าชุดใหม่คอลเลคชั่นที่สอง ที่จะมามอบคำอวยพรอินเตอร์แอคทีฟให้คอกาแฟได้รอสะสมอย่างจุใจในเดือนกุมภาพันธ์นี้

เสริมความมงคลให้ตัวเองได้ทุกวัน เพียงซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ หรือ เนสกาแฟ ลาเต้ ครบ 219บาท รับฟรีแก้วมงคลลายสัตว์มงคลเสริมโชครับตรุษจีน 1 ใบ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 10 กุมภาพันธ์ และรอพบกับแก้วคอลเลคชั่นนางฟ้า ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

Comments are closed.

Pin It