Lifestyle

เติมเต็มความหรูหราให้กับทุกช่วงเวลาของชีวิต

Pinterest LinkedIn Tumblr


มอบรางวัลให้กับตัวเองหรือเลือกสรรของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรักในทุกโอกาส ด้วยคอลเลกชันแอคเซสซอรีและของแต่งบ้านเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์จาก คาร์เทียร์ (Cartier) ไม่ว่าจะให้รางวัลกับตัวเอง หรือเป็นของขวัญสุดพิเศษ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อสื่อแทนคำขอบคุณ หรือร่วมฉลองโอกาสพิเศษ เพื่อแสดงความซึ้งใจที่อยู่เคียงข้างและสนับสนุนคุณ หรือเพื่อเซอร์ไพรส์และบอกรักใครสักคน ไม่ว่าจะเป็นกล่องดนตรี หรือกระดาษโน๊ต คอลเลกชันสิ่งของที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหล่านี้ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของธรรมเนียมแบบแผนที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ปี 1880 เป็นต้นมา


ของตกแต่งบ้าน, เครื่องเขียน, ของเล่นและเกม : 4 คอลเลกชันในสไตล์ที่เป็นหนึ่งเดียว ชุดสมุดบันทึกและดินสอ ของเล่นสำหรับเด็กทารก ชุดเกม แจกันสำหรับประดับตกแต่ง…สิ่งของเหล่านี้จะสร้างความสุขให้แก่ตัวคุณและคนรอบข้าง เป็น 4 คอลเลกชันเครื่องประดับตกแต่งและแอคเซสเซอรี่จากคาร์เทียร์ ที่จะแต่งแต้มความงดงามในชีวิต เริ่มจากการคัดเลือกวัสดุชั้นเลิศ อย่าง โลหะ พอร์ชเลน หนัง กระดาษ ผ้าแคชเมียร์ โดยคำนึงถึงความงดงามและความทนทานเป็นสำคัญ


แอคเซสเซอรี่ 4 คอลเลกชันนี้ ประกอบไปด้วยสิ่งของที่สามารถใช้ประโยชน์และเพื่อความเพลิดเพลินสำหรับคนทุกวัย ทั้งเครื่องเคลือบพอร์ซเลนไปจนถึงสิ่งของที่พกพาได้ ทั้งหมดนี้ประทับด้วยสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสือแพนเตอร์, โลโก้ Double C และสัตว์นานาชนิด อันเป็นเสมือนไอคอนอันโดดเด่นของเมซงคาร์เทียร์ ที่สะท้อนถึงประวัติความเป็นมาและโลกของคาร์เทียร์ ของตกแต่งบ้าน


คาร์เทียร์ได้นำสัญลักษณ์ 4 อย่างของเมซงผสานเข้ากับแอคเซสเซอรี่ต่างๆ อย่างมีชั้นเชิง อาทิ เสือแพนเตอร์ ที่วาดลวดลายบนเครื่องพอร์ซเลนในสีสันตัดกัน ทั้งขาว ดำ เขียวและแดง, สัตว์นานาชนิด ได้แก่ ผีเสือ, กระต่าย, แพนด้า บนคอลเลกชันของขวัญสำหรับเด็กแรกเกิด โดยสัตว์แต่ละชนิดมีดวงตาเป็น โลโก้ Double C ของเมซงคาร์เทียร์ ซึ่งมีจุดเริ่มต้นจากลายเซ็นต์ของหลุยส์ คาร์เทียร์ (Louis Cartier) นำมาตีความใหม่เกิดเป็นลายริบบิ้นสีแดง, เฉดสีแดงแบบคาร์เทียร์และลวดลายต่างๆ ขนาดเล็กจิ๋ว เติมแต่งความสดใสให้กับคอลเลกชันสิ่งของที่ให้ความสนุกสนาน ของตกแต่งและสิ่งของแต่ละชิ้นถ่ายทอดความรู้สึกออกมาด้วยตัวของมันเอง ยิ่งอยู่ใกล้เท่าใดก็ยิ่งปรารถนาที่จะได้ไว้ในครอบครองดุจมีมนต์ดึงดูดครั้งแล้วครั้งเล่า


แต่งแต้มชีวิตประจำวันหรือเลือกสรรของขวัญสุดพิเศษให้คนที่คุณรักในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง ด้วยคอลเลกชันแอคเซสเซอรีจากคาร์เทียร์ได้แล้ววันนี้ ที่บูติกคาร์เทียร์ สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรียมและไอคอนสยาม

Comments are closed.

Pin It