Lifestyle

พักผ่อนอย่างมีระดับ … STAYCATION แบบสุดคุ้ม พร้อมชิมอาหารเลิศรสในราคาลด 50% ที่ “อีสติน แกรนด์ สาทร”

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับใครที่มองหาสถานที่พักผ่อน ปรับเปลี่ยนบรรยากาศ แบบไม่ต้องออกไปในไกล เพียงแค่อยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ แต่ก็รู้สึกผ่อนคลายได้ไม่ต่างจากไปพักผ่อนรีสอร์ทต่างจังหวัด หรือจะหาสถานที่เปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน พร้อมรับบริการแบบสุดยอดเอาใจใส่ในแบบมาตรฐานระดับลักซ์ชัวรี่ เราแนะนำให้คุณลองมา STAYCATION ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร (Eastin Grand Sathorn) เพราะนอกจากจะตอบโจทย์ที่คุณต้องการได้ครบแล้ว ช่วงนี้เขายังจัดโปรโมชั่นพิเศษคุ้มค่าแบบสุดๆ จ่ายในราคาเบาๆ ก็ได้ทั้งห้องพัก อาหารเช้า ใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกได้ทุกอย่าง แถมยังได้ส่วนลดในห้องอาหารหรูอีกถึง 50%


ด้วยแคมเปญที่ชื่อว่า “The best vacation is STAYCATION” ทางโรงแรมเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสบริการระดับสุดหรู เป็นลูกค้าระดับ VIP แต่จ่ายในราคาสุดย่อมเยา โดยราคาเพียงคืนละ 1,899 บาทถ้วน สำหรับห้องพักระดับ Superior และราคาคืนละ 3,099 บาทถ้วน สำหรับห้องพักระดับ Executive Deluxe โดยห้องทั้ง 2 แบบมีขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมองเห็นวิวสวยๆ ของกรุงเทพในมุมสูงได้อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งห้องดีลักซ์มาพร้อมห้องน้ำขนาดกว้างขวางและมุมโต๊ะทำงานแบบแยกสัดส่วน นั่งทำงานได้อย่างสะดวกสบาย โดยคุณสามารถเข้าพักได้อย่างเต็มที่ทั้งวัน เพราะทางโรงแรมเปิดให้เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า และเช็กเอาท์เลทได้ถึง 4 โมงเย็นเลยทีเดียว


สำหรับผู้ที่เข้าพักซึ่งจะได้พักผ่อนอย่างแสนผ่อนคลายให้ห้องพักสุดหรูแล้ว แคมเปญนี้ยังมอบสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทั้งมื้ออาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหาร Glass House ให้บริการตั้งแต่ 06.00 – 11.00 น. สามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกได้ทุกอย่าง ทั้งห้องออกกำลังกาย ยิมสวยๆ เปิดประสบการณ์ให้คุณได้ออกกำลังกายแบบลอยฟ้าไปกับวิวสวยๆ อีกทั้งลงว่ายน้ำในสระแบบ Infinity edge ให้บรรยากาศแห่งความอิสระ เหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ท จะเลือกนอนแช่น้ำชมวิวกรุงเทพ หรือลอยคอดูดาวยามค่ำแบบโรแมนติก


แถมอีกหนึ่งไฮไลท์ คือ สิทธิพิเศษเฉพาะแขกผู้เข้าพัก จะได้รับส่วนลดทุกห้องอาหารในโรงแรม ทั้งที่ร้าน Blunos, The Glass House และ Swizzles ถึง 50% เลยทีเดียว โดยลดทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มทุกเมนู รวมไปถึง Grand Weekend Buffet มื้อบุฟเฟ่ต์สุดอลังการช่วงมื้อเย็นวันเสาร์ และมื้อเที่ยงวันอาทิตย์ ที่จัดเต็มทั้งอาหารทะเลสารพัดชนิด ปูอลาสก้า หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้ง กั้ง บาร์บีคิว พิซซ่า พาสต้า ไปจนถึงซูชิ ซาชิมิ เกือบร้อยเมนู


หรือจะแวะที่ร้าน “บลูโนส” ชิมเมนูฝีมือเชฟคนเก่ง “มาร์ติน บลูโนส” ที่ได้รับทั้งมิชลินสตาร์และตำแหน่งเชฟกระทะเหล็กมาการันตี ก็สามารถอร่อยระดับโลกในราคาที่พิเศษสุดๆ จ่ายเพียงครึ่งเดียว ทั้งเมนูอร่อยเลื่องลือ “ล็อบสเตอร์โรล” ขนมปังเนื้อนุ่มๆ สอดไส้เนื้อกุ้งล็อบสเตอร์ชิ้นโต รับระทานพร้อมซอสมายองเนสผสมส้ม ความอร่อยลงตัวที่ทุกคนต้องสั่ง หรือจะเป็น “พิซซ่าหน้าเป็ดปักกิ่ง” พิซซ่าเนื้อบางกรอบแบบโฮมเมดที่ได้เนื้อเป็ดนุ่มและหนังกรอบๆ ของเป็ดปักกิ่งชื่อดังของร้านเชฟแมนมาเสริมรสชาติด้วยซอสสุดพิเศษกลายเป็นอีกเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาด


โดยแคมเปญ “The best vacation is STAYCATION” นี้ให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมีนาคมปีหน้า เฉพาะคนไทยและผู้ที่พำนักในประเทศไทยเท่านั้น แถมทางโรงแรมยังเข้าร่วมกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันของรัฐบาล ทำให้คุณช่วยประหยัดขึ้นไปอีก โดยห้องแบบ Superior ราคาเพียงคืนละ 1,140 บาทถ้วน และห้อง Executive Deluxe ราคาเหลือเพียง 1,860 บาทเท่านั้น

สามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ 02-210-8100 หรือ rsvn@eastingrandsathorn.com

Comments are closed.

Pin It