Gossip

นางพญาทะเลทราย คุณยายยังสาว “มูนา อัล ซารูณีย์” กับเดรสสวยๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงนี้ เศรษฐินีสาวสวยชาวไทย “มูนา อัล ซารูณีย์” ซินเดอเรลล่าอาหรับ ภริยามหาเศรษฐีชาวดูไบ ไม่ได้เดินทางมาสร้างสีสันในงานสังคมเมืองไทยเลย ด้วยสถานการณ์โรคร้ายโควิด-19 เธอได้แต่ฝากความคิดถึงเมืองไทยมาทางอินสตาแกรม และหากเราคิดถึงเธอก็ลองตามไปส่องไอจีเธอกันได้เลย อาจจะได้ไอเดียในการแต่งตัวสไตล์สาวไทยในดูไบมาเป็นแรงบันดาลใจ


เพราะสาวมูนาจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เธอจะมาในเดรสสวยๆ เริ่ดหรูอลังการเกือบทุกวัน ไม่ว่าจะอยู่ในคฤหาสน์สุดหรูของสามี ไปชอปปิ้ง ไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ไปเที่ยว เธอจะไม่ปล่อยตัวเองให้โทรมเด็ดขาด


ก่อนหน้าที่สาวมูนาจะมามีชีวิตเป็นดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายเหมือนทุกวันนี้นั้น เธอผ่านอะไรมามากมาย ชื่อจริงๆ ของเธอคือ “ปิยะดา” คุณพ่อรับราชการตำรวจ คุณแม่ขายเครื่องเพชร เคยผ่านการแต่งงานและมีลูกชาย 2 คนกับสามีคนไทยมาก่อน แต่อยู่ด้วยกันไม่ได้ ในที่สุดก็ต้องแยกทางกัน ต่อมาเธอได้แต่งงานกับมหาเศรษฐีชาวดูไบ “อาเหม็ดณู อัล ซารูณีย์” ทายาทนักธุรกิจที่ร่ำรวยเป็นอันดับที่ 5 ของดูไบ เธอจึงเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม และเปลี่ยนชื่อเป็น “มูนา” จากนั้นเธอก็มีลูกสาวและลูกชายอีก 2 คน


ชีวิตในดูไบของเธอนั้น ยิ่งกว่าเจ้าหญิงซะอีก เพราะเธอแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย มีคนรับใช้เกือบ 20 คน เธอแค่ดูแลบ้านและอบรมสั่งสอนลูกๆ เท่านั้น แถมยังได้เงินเดือนคิดเป็นเงินไทยแล้วก็เป็นล้าน เวลาเธอออกงานสังคมแต่ละที เราจึงเห็นความออร่าของเธอที่ประโคมไปด้วยเพชรวิบวับ ประกอบกับชุดแบรนด์เนมสุดหรูสวยๆ ที่เธอแต่งมา พร้อมกระเป๋าแบรนด์เนมและเครื่องประดับสวยๆ ราคาแสนแพงแล้ว เธอจึงดูโดดเด่นเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ในทุกงาน


นอกจากนี้ เธอยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี เห็นได้จากหุ่นที่เป๊ะปังแม้ว่าจะอยู่ในวัยเลยแซยิดมาแล้ว และก็ได้รับตำแหน่งคุณยายยังสาวไปแล้วก็ตาม วันนี้จึงรวบรวมภาพนางพญาทะเลทรายคุณยายยังสาวในชุดเดรสสวยๆ มาให้ชมกัน แก้คิดถึงคร่า

#มูนาอัลซารูณีย์ #นางพญาทะเลทราย #ดูไบ #CelebOnline

Cr. monazr

Comments are closed.

Pin It