Lifestyle

“Be My World” มิวสิกแคมเปญสุดเจ๋งจาก BMW ปลุกพลังโชว์ไลฟสไตล์แห่งความเป็นคุณ

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจาก บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้ปล่อย “Be My World” มิวสิกแคมเปญครั้งแรกในโลกที่นำเอาดนตรีมาผสานกับอุตสาหกรรมยานยนตร์ได้อย่างน่าสนใจ และได้เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ที่งานมอร์เตอร์โชว์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่ได้แนะนำรถ 3 รุ่นใหม่ ทั้ง The All-New BMW Z4, The All-New BMW 3 Series และ The X7 ด้วยการจัดเป็นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่สุดมันส์ของ 3 ศิลปินดัง อย่าง ป๊อด ธนชัย อุชชิน , Daboyway และ มาเรียม เกรย์ พร้อมนักดนตรีอีกกว่า 50 ชีวิต และแสดงเพลง “Be My World” ให้คนไทยได้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่าน Live Streaming และทางมิวสิกสตรีมมิ่งอีกหลากหลายช่องทาง

Be My World (cover) | BILLbilly01 ft. Preen
แคมเปญ “Be My World” ที่เกิดขึ้นจากกระแสในการปรับเปลี่ยนแนวทางการสื่อสารของบีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลกผ่านแนวคิดในการสร้างคอนเทนต์ที่เข้าถึง “ไลฟ์สไตล์” โดยใช้การสื่อสารผ่านเสียงดนตรี หรือ Music Marketing เพื่อเชื่อมโยงแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายทั้งในเชิงของอารมณ์ การเล่าเรื่อง และกลุ่มคนผู้รักเสียงดนตรี ทำให้บีเอ็มดับเบิลยูได้มีโอกาสเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ และเป็นที่จดจำมากขึ้นนอกเหนือจากกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์
Be My World (cover) | Ink Waruntorn
คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “นี่ถือเป็นเพียงก้าวแรกของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยกับการเข้ามาใน Music Marketing และบีเอ็มดับเบิลยู ยังคงสัญญาที่จะเดินหน้าเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยมุ่งหวังที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกภูมิใจ ที่ได้ใช้รถยนต์ บีเอมดับเบิลยู และมุ่งมั่นในการมอบความสุขที่ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่สุนทรียภาพในการขับขี่เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ ด้วยประสบการณ์ที่แตกต่าง ซึ่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาทางฝั่งโกลบอลก็เพิ่งมีแคมเปญใหญ่ที่เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลดนตรี Coachella Music Festival โดยร่วมกับศิลปินระดับโลกอย่าง Khalid สร้างงานศิลปะบน BMW i8 พร้อมพาแขกวีไอพีไปร่วมงานดนตรี ดังนั้นในปีนี้เราจะยังคงเห็นสีสันของความสนุกทางดนตรี ภายใต้ Music Marketing ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง”
Be My World (cover) | Aueyauey เอ๋ยเอ้ย
ซึ่งสำหรับ “Be My World” ในเวอร์ชั่นแรกที่ได้ศิลปินดังทั้ง 3 ท่านมารวมตัวในเพลงเดียวกันนั้น ถึงแม้ทั้ง 3 คนจะโดดเด่นในดนตรีแต่ละสไตล์ อย่างป๊อด – ธนชัย อุชชิน ที่เป็นตำนานของ Alternative Rock หนุ่มเวย์ ดาบอยเวย์ Daboyway ตัวพ่อแห่งสาย Rapper และ มาเรียม เกรย์ นักร้อง R&B เสียงทรงพลัง แต่ความต่างเหล่านี้กลับลงตัวในโลกแห่งเสียงเพลงของ “Be My World” แคมเปญที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการรถยนต์ และสร้างให้เกิดแรงบันดาลใจ ให้กับศิลปินรุ่นใหม่ได้สร้างเพลง Be My World ในแบบฉบับของตนเองบนโลกดิจิตัล
Be My World (cover) | Madpuppet Studio ft.Job Pongsakorn
โดย “Be My World” ได้ถูกนำมารีมิก และคัฟเวอร์จากเหล่าศิลปิน Youtuber มากมายไม่ว่าจะเป็น BILLBILLY01, INK WARANTHORN, AUEYAUEY, Madpuppet studio, SOMMARI และ Ice tamonwan ทำให้ปัจจุบันเพลง “Be My World” มีเวอร์ชั่นเพิ่มขึ้นถึง 9 เวอร์ชั่นให้เลือกฟังตามความชื่นชอบที่แตกต่าง และขยายฐานกลุ่มเป้าหมายไปได้ไกลถึง 40 ล้านคนในเวลาเพียงไม่ถึง 5 เดือน
Be My World (cover) | zommarie
และเตรียมพบกับโปรเจ็คใหม่ที่ทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย รวมกับทาง LoveIs และ บอย โกสิยพงษ์ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบในเสียงเพลง และตอกย้ำสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตด้วยประสบการณ์ที่แตกต่างในช่วงปลายปีนี้
Be My World (cover) | ICETAMONWAN

Comments are closed.

Pin It