Lifestyle

อัมรา กรุงเทพ แหล่งแฮงก์เอาท์สุดชิลล์ พร้อมชมวิวกรุงเทพในมุมที่สวยที่สุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


วันนี้เราจะคุณพาไปสัมผัสกับมุมชมวิวพระอาทิตย์สวยๆ ของกรุงเทพมหานคร กันที่รูฟท๊อปของ “Amara Bangkok” โรงแรม 5 ดาว ย่านสีลม – สุรวงศ์ ที่ติดขอบสระว่ายน้ำแบบอินฟินิท พูล และ AkaAza Barสถานที่แฮงค์เอาต์สุดชิคบนชั้นดาดฟ้าที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกตั้งใจมาเยือน


GM ของโรงแรมอัมรา กรุงเทพ กล่าวว่า “ด้วยทำเลที่ตั้งของที่นี่ ทำให้ภาพวิวแบพาโนรามาของที่นี่ ฟากหนึ่งมองเห็นยาวไกลถึงโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ในอีกฝั่งเห็นตึกคิง พาวเวอร์ มหานครอาคารรูปทรงสุดไอคอนิกที่เหมือนเป็นแลนด์มาร์กของสกายไลน์ของกรุงเทพฯ ทำให้การขึ้นมาเยือน มานั่งชิลล์ที่นี้ต้องเรียกได้ว่า จ่ายหลักร้อย นั่งชิลล์วิวหลักล้านอย่างแท้จริงการขึ้นมาเพื่อจิบเครื่องดื่มเย็นๆ เล่นน้ำเพลินๆไปพร้อมกับการชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของตึกระฟ้าในมหานคร ทั้งในยามพระอาทิตย์ตกที่ท้องฟ้าเป็นสีส้มสวย และภาพดวงไฟระยิบระยับในยามค่ำคืนเป็นมุมถ่ายรูปที่อินฟูเอนเซอร์ และบล๊อกเกอร์ทั่วโลกต้องมาเช็คอิน”


คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มจาก AkaAza Bar พูลบาร์มานั่งจิบ ทั้ง Siam Mojito, Pina colada, Lychee Love หรือถ้าใครหิว อยากรับประทานอาหารไม่ว่าจะเป็นของว่าง อาฟเตอร์นูนที หรือ อาหารจานหลัก ก็สามารถสั่งขึ้นมารับประทานบนนี้ได้เช่นเดียวกัน


โดยมี ไฮไลท์เด็ดเป็น Afternoon Tea ชุดน้ำชายามบ่าย ราคา 899 บาทถ้วน สำหรับรับประทาน 2 ท่าน มี 2 แบบ ให้เลือก คือ แบบไทย กับ แบบฝรั่ง โดยแบบไทย มีตั้งแต่เมี่ยงกลีบบัว, ขนมปังหน้าหมู พล่ากุ้ง ฯลฯ ส่วนแบบฝรั่งมี เอแคลร์ สโคน ชูครีม เค้ก ทาร์ต แซนวิช ฯลฯ จะเสิร์ฟมาในถาดกระเช้า พร้อมพรีเซนเทชั่นสุดอลังการ สามารถสั่งได้ช่วง 11.00 – 17.00 น. พร้อมเสิร์ฟให้ในทุกที่ทั่วโรงแรม ไม่ว่าจะสั่งมานั่งทานที่คลับเลาจน์ หรือสั่งรับประทานที่ห้องอาหารด้านล่าง หรือบนรูฟท๊อปบาร์


สำหรับที่นั่งชิลล์อีกแห่ง และนับเป็นบริการสำคัญของโรงแรมนี้คือ คลับเลาจน์ พื้นที่พักผ่อนบนชั้น 24 ที่เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าที่พักในห้องระดับ Club Room ขึ้นไป ได้ใช้บริการฟรี หรือถ้าใครที่ไม่ได้พักในห้องพักระดับนั้น สามารถเข้าใช้บริการได้โดยจ่ายเพิ่มในราคาคนละ 1,000 บาท++ โดยที่นี่จะเปิดให้บริการทั้งวัน มีมุมชา กาแฟ และคุกกี้ ขนม เป็นของว่าง ให้ดื่มกินได้ตลอด และในช่วงพรีดินเนอร์ 17.00 – 19.00 น.จะมีมื้ออาหารว่างหลากหลายเมนูทั้งไทยและต่างชาติ ตั้งแต่ ขนมปัง ชีส สลัด Cold Cut เบอร์เกอร์ เค้ก ทาร์ต ซุป และอาหารไทยที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปในแต่ละภาค ทั้งไส้อั่ว ยำ ไปจนถึงของหวาน พร้อมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอร์แบบไม่มีอั้น ทั้งเหล้า วิสกี้ เบียร์ ฯลฯ ให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่


ใครที่อยากแวะเวียนไปสัมผัสกับบริการและวิวสุดสวยนี้สามารถตรงไปได้ที่ โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 – 2021 – 8888 หรือที่ https://bangkok.amarahotels.com/

Comments are closed.

Pin It