Fashion

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น ปรับลุครับซัมเมอร์ให้อินเทรนด์ก่อนใคร

Pinterest LinkedIn Tumblr


เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ จึงขออัพเดตเทรนด์แฟชั่นที่จะมาช่วยเติมไอเดียในการแต่งตัวให้อินเทรนด์เข้ากับซีซั่น ในคอนเซปต์ “Summer & Friends” กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้ยกความพิเศษของแต่ละแบรนด์มาให้ได้ชมกัน เริ่มกันที่แบรนด์ SANDRO นำเสนอลุคสุด classy เรียบง่าย สวมใส่สบายแต่มีสไตล์เหมาะกับทุกคน


ต่อด้วยแบรนด์ที่สาวๆ ต้องมีติดตู้อย่าง marimekko นำไอเทมสีสันสดใส สื่อถึงฤดูแห่งการผลิบานของดอกไม้และใบไม้ พิมพ์ลายไอคอนิกที่แสนมีเอกลักษณ์ พร้อมเปิดตัวสินค้ารุ่นลิมิเต็ดกับการฉลองครบรอบ 60 ปี ลายพิมพ์อูนิกโกะ (Unikko) 


มาเพิ่มความสนุกให้กับโชว์ เอาใจสาย Sports กับ lululemon ที่ทำให้การออกกำลังกายของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้น กับเสื้อผ้า Technology four-way stretch ยืดหยุ่นได้ถึง 4 ทิศทาง ใส่สบายเหมาะกับทุกกิจกรรม


หากพูดถึงแบรนด์ดังก็ต้องมี TOMMY HILFIGER ที่นำเสื้อโปโลสีสันสดใสจากคอลเลกชั่น Polo 1985 ทอด้วยผ้าฝ้ายปีเก้ (Pique Cotton) มาใส่ซ้อนทับกัน ตามสไตล์ Classic American Cool 


และตื่นตาไปกับ POLO RALPH LAUREN คอลเลกชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากเฉดสีในฤดูร้อน เพิ่มความโดดเด่นด้วยการครีเอทลุคเล่นสีแบบหลายเลเยอร์ โดดเด่นด้วยลายพิมพ์-กราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ตลอดกาล


อัพเดทเทรนด์แฟชั่นต่อเนื่องในวันที่สอง ด้วย adidas แบรนด์สตรีทแฟชั่น ที่นำชุดกีฬามาผสมผสานเข้ากับสตรีทแวร์ได้อย่างลงตัว นำ Adicolor Rainbow ที่มีให้เลือกมากถึง 21 เฉดสี ช่วยสร้างสรรค์สไตล์ที่ใช่ สีที่โดนใจมาให้ได้ชมกัน 


นอกจากนี้ ยังมี MLB มาช่วยสร้างมิติแตกต่างให้โชว์สนุกยิ่งขึ้น จัดเต็มมาครบทุกไอเทม เติมเต็มลุคซัมเมอร์นี้ให้ไม่มีคำว่าเอาต์


แล้วมาเอาใจสายหวานกับ kloset ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละครดารารายพิลาส จากนิยายเรื่องจุฬาตรีคูณ ให้เสื้อผ้ามีกลิ่นอาย ของวัฒนธรรมอินเดีย แปลกใหม่ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก 


ส่วนแบรนด์ JASPAL จัดใหญ่ไม่แพ้กัน นำสินค้า Collaboration กับตัวการ์ตูนดังอย่าง Popeye เนรมิตพื้นที่ให้เป็นบรรยากาศของการเดินบนหาดทราย มุ่งสู่ทะเลพร้อมความรู้สึกถึงซัมเมอร์อย่างแท้จริง 


และปิดท้ายด้วยแฟชั่นจาก Calvin Klein เสนอดีไซน์มินิมอล กางเกงเดนิม ทรง 90’s และเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ลายโมโนแกรม สุดชิคที่ไม่เหมือนใคร มาแสดงเป็นโชว์สุดท้ายไว้อย่างประทับใจ

Comments are closed.

Pin It