Lifestyle

รวมแหล่งกิจกรรมดี ขนทัพเครื่องเล่นจัดหนักรับวันเด็กแห่งชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปักหมุดเป็นพื้นที่แจกความสุขในทุกเทศกาลสำหรับศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ที่อยู่ครอบคลุมกรุงเทพในทุกพื้นที่ ออกสตาร์ทส่งความสุขตั้งแต่ต้นปี 2567 ที่ยกขบวนความสนุกมาเสิร์ฟเยาวชนไทยเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดยศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ทุ่มจัดกิจกรรมมากมายให้เด็กๆ ที่เต็มไปด้วยเอเนอจี้เหลือล้นได้มาปล่อยพลังไปกับสวนสนุกในจินตนาการ ในงาน “ALLY KID’S DAY 2024” รับรองว่าต้องร้องว้าว! กับเครื่องเล่นหลากหลายประเภทที่จัดมาให้แบบจุใจเรียกได้ว่าขนเครื่องเล่นมาแบบเยอะที่สุด เหมาะกับเด็กๆ ในหลายช่วงวัย คอนเฟิร์มเลยว่าทั้ง Fun และ มันส์ พร้อมสร้างรอยยิ้มให้กับทุกครอบครัวได้มีช่วงเวลาคุณภาพและเป็นวันแห่งความประทับใจ


เปิดลิสต์ “ALLY KID’S DAY” แบบไม่ต้องคิดเยอะ มาที่เดียวมีครบทุกความสนุก ได้ทั้งความสุข รอยยิ้ม และฝึกพัฒนาการผ่านกิจกรรมต่างๆ ไปในตัว ที่สำคัญยังเป็นการเปิดโลกจินตนาการของเด็กๆ

แลนมาร์กของความสุขในย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรม “เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา” จัดเต็มด้วยกิจกรรมมากมาย และเครื่องเล่นที่ชวนให้เด็กๆ ได้ตื่นตา ตื่นใจกับ Euro Bungy, Rock Mountain, สนามโกคาร์ท, บ้านลมปราสาท, เกมส์ยิงปืน และหนอนยักษ์ ที่สนุกได้เต็มที่ ปล่อยพลังได้แบบสุดขีด พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ กลับบ้าน เปิดพื้นที่ส่งความสุขเต็มอิ่ม 2 วันเต็ม! ในวันที่ 13 – 14 มกราคม 2567 สามารถแลกรับบัตรเครื่องเล่นฟรีได้ทันที เมื่อช้อปสะสมภายในวันครบ 3,000.- (1 สิทธิ์/ ท่าน/ วัน) หรือซื้อบัตรเพื่อร่วมเล่นกิจกรรมได้ที่หน้างาน สนุกได้ทั้งวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา


“เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์” พร้อมจัดหนักความสนุกให้กับเด็กๆ พบเครื่องเล่นที่ตั้งโดดเด่นให้ได้มากระโดดแบบสุดเหวี่ยงทั้ง บ้านลมจังเกิล, สไลด์เดอร์บ้านบอลปลาโลมายักษ์, แทรมโพลีน, Racing Car, ปีนผารูปแกะ และเรือน้อยหรรษา ที่เรียกได้ว่าเป็นสนามเด็กเล่นสุดพิเศษที่ขนมาส่งความสนุกให้เด็กๆ ในวันที่ 13 – 14 มกราคม 2567 สามารถแลกรับบัตรเครื่องเล่นฟรีได้ทันที เมื่อช้อปสะสมภายในวันครบ 3,000.- (1 สิทธิ์/ ท่าน/ วัน) หรือซื้อบัตรเพื่อร่วมเล่นกิจกรรมได้ที่หน้างาน สนุกได้ทั้งวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์


อีกหนึ่งสถานที่ที่รวมเครื่องเล่นสุดอลังการ ชวนให้ตื่นตา ตื่นใจ สำหรับ “เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์” จัดเต็มคาราเบลด้วยเครื่องเล่นที่ถูกใจเด็กๆ มันส์กันจนลืมเหนื่อย ไม่ว่าจะเป็น Kids Boat, Rock Mountain, วัวกระทิง, Rodeo Ball, Basketball Shoot และบ้านลม สามารถเข้าเล่นฟรี เมื่อแสกนลงทะเบียนเข้างาน (1 สิทธิ์/ ท่าน/ วัน) ณ ลานกิจกรรมชั้น1 ล็อคคิวมาเจอกัน 2 วันจุกๆ ในวันที่ 13 – 14 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 20.00 น. พบกัน ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์


เพลินไปกับอีกหนึ่งพื้นที่ที่ยกเครื่องเล่นมาให้ได้เหล่าเด็กๆ ได้ปล่อยพลังกันแบบหมดแม็กซ์ อย่าง“เพลินนารี่” อึ้งไปกับเครื่องเล่นที่ท้าพลังและสุดชิลล์ให้ได้เพลินไปกับบรรยากาศภายในงานทั้ง บ้านลมโจรสลัด, Space ball, Punching Power, บ้านลมภูเขายักษ์ และบ้านลมเขาวงกต ให้ได้มันส์กันสุดเหวี่ยง สามารถเข้าเล่นฟรี เมื่อแสกนลงทะเบียนเข้างาน (1 สิทธิ์/ ท่าน/ วัน) เต็มอิ่ม 13 – 14 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เพลินนารี่


สีสันที่ขาดไม่ได้ในงานวันเด็กโดยทุกศูนย์การค้าจะมีการแต่งแต้มเติมความสดใสให้งานสนุกขึ้นอีกเท่าตัว ด้วยเหล่า Mascot สุด Cute มาให้โอบกอด ถ่ายรูป และเล่นกันอย่างอิ่มใจ มากับโบโซ่ที่แต่งตัวสุดแฟนซี ขนสารพัดของเล่นมาแจกความสุขให้กับเด็กๆ และยังได้ฟินไปกับสายไหมหลากสีของหวานโดนใจเด็กๆ ที่เป็นพร็อพถ่ายรูปก็เก๋ ทานก็อร่อย พร้อมจัดเต็มความสนุกกับบูธเกมส์อีกมากมาย ล็อคคิวมาเจอกันได้ที่ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ซึ่งอยู่ครอบคลุมกรุงเทพในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น เดอะซีน, อมอรินี่, สัมมากร เพลส ราชพฤกษ์ และ สัมมากร เพลส รามคำแหง ที่ปักหมุดรอเสิร์ฟความสนุกบริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ทุกศูนย์การค้า ส่วนแอมพาร์ค เปิดพื้นที่ความสนุก ณ ลานวงปรี ยกขบวนครอบครัวมาเติมความสุขแบบจุกๆ และให้ปล่อยพลังในวันเด็กแห่งชาติ 13 มกราคม 2567 ตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น.


สะดวกที่ไหน พุ่งตรงไปได้ รับรองว่าวันเด็กแห่งชาตินี้จะได้รอยยิ้มกลับบ้าน เล่นมันส์จนลืมเหนื่อยกับเครื่องเล่นสุดอลังการที่จัดอย่างจุใจเพื่อเป็นของขวัญวันเด็กให้กับเยาวชนคนสำคัญของชาติได้เติมความสุข แต่งแต้มประสบการณ์ชีวิต ซึ่งเชื่อว่าวันเด็กนี้คนที่ยิ้มได้กว้างไปพร้อมกับลูกๆ หลานๆ ก็เป็นคุณพ่อ – คุณแม่ และครอบครัวที่ได้เห็นความสุขของเจ้าตัวน้อยที่ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมจากทางศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY)

Comments are closed.

Pin It