Fashion

แบรนด์ SIRIVANNAVARI ปล่อยแฟชั่นยีนส์คอลเลกชันพิเศษ “S’DENIM” เอาใจคอเดนิมตัวจริง

Pinterest LinkedIn Tumblr


จัดว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มาแรงแห่งยุคเลยก็ว่าได้ สำหรับแบรนด์ SIRIVANNAVARI ล่าสุด ได้ปล่อยแฟชั่นคอลเลกชันพิเศษที่เอาใจแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบยีนส์ กับ “’Denim Collection” เรียกว่าเริ่มต้นปี 2024 ด้วยความสนุกและมาดมั่นไปกับเดนิมกันไปเลย


คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ที่ใช้ชื่อว่า “S’DENIM” มีการผสมผสานแฟชั่น ศิลปะ และขั้นตอนสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันตามคุณภาพ Made in Italy กลายเป็นไอเท็มคู่ใจได้ตลอดทั้งวัน ชิ้นเด่นๆ ก็ต้องยกให้กับ แจ็กเกตผู้ชายสีน้ำเงินเข้ม เลเซอร์ปรินต์ลายโมโนแกรม S, แจ็กเกตผู้หญิงซิลูเอทตัวสั้น (Cropped Jacket) แมตช์กับกางเกงยีนส์เอวสูงขายาว ตกแต่งช่วงกระเป๋า

นอกจากนี้ ยังจะมีงาน Tie dye แฮนด์เมดสำหรับลุคเท่ๆ แต่ยังคงความเนี้ยบ ไปจนถึงชุดเดรสเดนิมคอร์เซตเน้นช่วงเอว ให้มิกซ์แอนด์แมตช์ ตามสไตล์คุณเอง ปิดท้ายด้วยไอเท็มใส่ง่ายและมีลูกเล่นสนุกๆ อย่างเสื้อเชิ้ตคุณผู้ชายปักโลโก้ SR และเสื้อยืดยูนิเซกซ์ จากผ้าคอตตอน เล่นลายปัก ในส่วนของแอ็กเซสเซอรีส์ งานออกแบบก็เน้นไปที่การเล่นกับรูปทรงของเสื้อเชิ้ต กลายมาเป็นกระเป๋า Tote ทั้งใบเล็กและใหญ่ พร้อมสายสะพายไหล่ และครอสบอดี้เพื่อการใช้งานอย่างคล่องตัว


สำหรับแบรนด์ SIRIVANNAVARI มีจุดเริ่มต้นมาจากความสนพระทัยในงานด้านศิลปะและการออกแบบแฟชั่นของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์ ซึ่งบุคคลที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้พระองค์ชื่นชอบและรักในศิลปะแขนงนี้ก็คือ สมเด็จพระนางสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พระอัยยิกาของพระองค์

โดยผลงานทรงออกแบบคอลเล็กชั่นแรกนั้นมีชื่อว่า Red Hobby ซึ่งถือเป็นผลงานทรงออกแบบอย่างจริงจังชุดแรกของพระองค์ ต่อมาในปี พ.ศ. 2548 (ค.ศ. 2005) แบรนด์ SIRIVANNAVARI จึงได้ถือกำเนิดขึ้น และได้เผยคอลเลกชันแรกภายใต้ชื่อ Viva Victorian ที่ได้สร้างสรรค์สวยงามสไตล์วิกตอเรียน โดยมีการนำเอาผ้าไทยมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบครั้งนี้ด้วย

Comments are closed.

Pin It