Lifestyle

เอ็ม ดิสทริค จัดเต็มความสนุก “คิดส์ ฟันนิวัล 2024”

Pinterest LinkedIn Tumblr


เอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์) มอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติ จัดเต็มกิจกรรมทั่วทุกพื้นที่ในศูนย์การค้าฯ ชวนคุณหนูๆ ร่วมสนุกในงาน “คิดส์ ฟันนิวัล 2024” กับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เปิดเวทีให้เด็กๆ แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ พร้อมรับของรางวัลมากมาย 11-14 ม.ค. 67


เริ่มที่ “ฟันนิวัล เพล์แลนด์” ชั้น G ควอเทียร์ อเวนิว ที่ให้เด็กและครอบครัวสนุกกับ “FUNNIVAL FACTORY” ลุ้นของขวัญพิเศษ ด้วยเครื่องคีบขนาดยักษ์ GIANT CLAW MACHINE และเช็กอินกับม้าหมุน ‘ฟันนิวัล โกราวน์’ พร้อมเกมอีกมากมาย


เปิดโลกความสนุกกับ EM JOY ที่ชั้น 2 เอ็ม ควอเทียร์ และกิจกรรมการเรียนรู้ ‘ฟันนิวัล เพลย์กราวด์’ ชมความสามารถของตัวจิ๋วจากสถาบันต่างๆ และการแสดงมายากลสุดหรรษา


พลาดไม่ได้! กับการประลองความเร็วไปกับ “FUNIVAL FURIOUS TRACK BY MONOWHEEL” สนามโกคาร์ทในร่มที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ Q STADIUM ชั้น M เอ็มควอเทียร์ สนุกกับเพลย์แลนด์ที่ “HARBORLAND” กับของเล่นเสริมจินตนาการ ที่แผนก KIDS PLANET ชั้น 3 เอ็มโพเรียม กับ KIDS PLANET FUN FEST


ส่วน เอ็มสเฟียร์ สนุกกับ “FUNIVAL COLLECTOR” ชอปเพลินเติมจินตนาการ กับดินแดนของเล่นในฝันของนักสะสม จาก TOYTOPIA ที่ Em Glass ชั้น G พร้อมเวิร์กชอปกับ IKEA CREATIVE WORKSHOP ที่ อิเกีย สุขุมวิท ชั้น 3


ชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ 2 รันเวย์สุดฮิป #EMFASHIONICON YOUTH QUAKE RUNWAY 13 ม.ค. 67 และแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ออกแบบโดยน้องบีน่าและน้องบรู๊คลิน นำทัพนายแบบ-นางแบบตัวจิ๋วจากแบรนด์เสื้อผ้า DEKTAY (เด็กเท่) 14 ม.ค. 67 ณ สเฟียร์ แกลอรี่ 1 ชั้น M เอ็มสเฟียร์

Comments are closed.

Pin It