Lifestyle

อลังการของพลุดอกไม้ไฟริมชายหาด ฉลองเทศกาลแห่งความสุข 2567

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลุ่มบริษัทพราว ผนึกกำลังพันธมิตรทุกภาคส่วน สร้างสรรค์ปรากฏการณ์งานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 สุดยิ่งใหญ่ตระการตา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ไฮไลท์ความพิเศษในปีนี้ จัดขึ้น 2 พื้นที่สำคัญของเมืองท่องเที่ยว หัวหิน และภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 ไปจนถึง วันที่ 1 มกราคม 2567

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว กล่าวว่า “เมืองหัวหินและภูเก็ต ถือเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะ ช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นที่มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ โดยทุกพื้นที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี”


สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน มอบความสุขส่งท้ายปีคอนเสิร์ต Countdown กลางสระน้ำสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ขนทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ในงาน “Chang Presents VANA NAVA x ท่าช้าง Countdown 2024 ภายในงานพบกับศิลปินหญิงที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี “จ๊ะ นงผณี” เป้ MVL ศิลปินสุดป็อปเจ้าเสน่ห์ และ Moderndog ศิลปินผู้เป็นเพลงร็อกขวัญใจแฟนๆ ยุค 90ในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566

เติมเต็มค่ำคืนวันสุดท้ายของปีด้วยมื้ออาหารแสนพิเศษ ที่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน เชิญทุกท่านเปิดประตู่สู่ดินแดนมหัศจรรย์ “วานา นาวา เนเวอร์แลนด์” เริ่มต้นนับถอยหลังสู่ปีใหม่ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่เต็มที่สุด แน่นที่สุดในรอบปี เติมเต็มผ่านมื้ออาหารที่พิเศษที่สุดกับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ ที่ ห้องอาหารประมง อิ่มไม่อั้นกับเมนูอาหารทะเลรสเลิศ เสิร์ฟทั้งแบบออนไอซ์และปิ้งย่าง พร้อมด้วยขนมหวานและผลไม้ต่างๆ อีกมากมาย


พร้อมร่วมเฉลิมฉลองนับถอยหลังสู่ปีใหม่ ชมพลุและดอกไม้ไฟ ที่ ริมสระว่ายน้ำวิวอินฟินิตี้ ชั้น 26 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน จุดชมวิวเมืองและทะเลที่สวยที่สุดในหัวหิน ที่กำลังจะถูกวาดลวดลายระบายสีท้องฟ้าด้วยโชว์พลุและดอกไม้ไฟสุดตระการตาจากทุกมุมของเมืองหัวหินในเวลาเที่ยงคืน เป็นสัญญาณเริ่มต้นก้าวสู่ปีใหม่ 2567 อย่างเป็นทางการ


ฉลองค่ำคืนเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ “Chang presents Hua Hin Beach Countdown 2024” ริมหาดหน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ชมไฮไลต์ของงานกับการแสดงพลุและดอกไม้ไฟที่ยาวที่สุดริมชายหาดหัวหิน กว่า 2,024 ลูก ยิงยาวต่อเนื่องกว่า 10 นาที ประกอบกับ เทคนิค แสง สี เสียง จากดีเจที่พร้อมเนรมิตชายหาดหัวหินให้กลายเป็นปาร์ตี้เคาต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ เริ่มเข้างานได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. (โชว์พลุเริ่มเวลา 22.00 น.) ริมหาดหน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Live https://www.facebook.com/khaosod เวลาประมาณ 21.30 น.


ปิดท้ายความยิ่งใหญ่กัน ที่ ภูเก็ต ครั้งแรกกับการแสดงพลุและดอกไม้ไฟชายหาดกมลา โดย กลุ่มบริษัท พราว ร่วมกับ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท และสวนน้ำอันดามันดา ภูเก็ต กับความอลังการของพลุและดอกไม้ไฟมากกว่า 2,000 ดอกกลางทะเล หน้าหาดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ตลอด 10 นาทีเต็ม ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 นี้ โดยเริ่มเคาต์ดาวน์นับถอยหลังพร้อมชมพลุร่วมกันตั้งแต่ 24.00 น. เป็นต้นไป

Comments are closed.

Pin It