Lifestyle

“คาซาโบโฮ ภูเก็ต” จัดงานปาร์ตี้สไตล์ละตินฉลองครบรอบ 1 ปีสุดครื้นเครง

Pinterest LinkedIn Tumblr


คาซาโบโฮ ภูเก็ต (Casa Boho Phuket) จัดงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 1 ปี สุดคึกคักสไตล์ละติน โดยมีแขกจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ทำให้บ้านสีขาวที่ผสมผสานจิตวิญญาณของโบฮีเมียนสไตล์ละติน ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาพร้อมทัศนียภาพตระการตาแห่งอ่าวกมลา เป็นบ้านหลังใหม่เพื่อการแฮงเอาต์ของชาวโบโฮอย่างแท้จริง ด้วยอาหารรสชาติแปลกใหม่จากฝั่งละตินอเมริกา เสริมบรรยากาศด้วยเครื่องดื่มคราฟท์ค็อกเทล และชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยจับตาจับใจบนหาดกมลา ภูเก็ต


สำหรับคาซาโบโฮสวยเด่นแปลกตารอต้อนรับทุกคนด้วยสถาปัตยกรรมแบบคลาสสิกบรรจบกับการตกแต่งสไตล์ปาล์มสปริงส์ในยุค ‘70s บ้านทรอปิคอลหลังสีขาวจึงเปรียบได้ดั่งผืนผ้าใบแคนวาส แต่งแต้มด้วยสีสันอันน่าตื่นตาตื่นใจในสไตล์ละตินอเมริกา ที่มาพร้อมกับความรู้สึกเป็นอิสระ สนุกสนาน คงความขี้เล่น ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และเข้าถึงง่าย ถือเป็นจุดหมายปลายทางเพื่อการดื่มด่ำบรรยากาศในการชมพระอาทิตย์ตกดินที่รอให้ทุกคนมาสัมผัส


ด้านเมนูอันหลากหลายแสนอร่อยของคาซาโบโฮ ปรุงด้วยใจอย่างพิถีพิถันโดย “เชฟมิเกล เลอกิซาโม” เชฟหนุ่มชาวโคลอมเบียน ผู้อยู่เบื้องหลังเมนูต้นตำรับสไตล์ละตินอเมริกัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจและหยิบยืมเมนูต้นตำรับอาหารท้องถิ่นจากประเทศต่างๆ ในแถบอเมริกาใต้ ปรุงด้วยวัตถุดิบสดใหม่ เป็นวัตถุดิบที่มาจากแหล่งผลิตที่ยั่งยืนภายในท้องถิ่น ผสานด้วยสูตรลับเฉพาะจนได้จานเด็ดรสชาติจัดจ้าน สีสันสดใส เป็นทั้งอาหารตาและอาหารใจ พร้อมด้วยค็อกเทลหลากหลายรสชาติให้เลือกดื่มอย่างจุใจ


โดยภายในเริ่มต้นความครื้นเครงด้วยดนตรีที่โซโล่กันสดๆ สลับกับการแดนซ์สไตล์ละติน และดีเจที่มาเปิดเพลงละตินและยุค 90’s พร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มชนิดเสิร์ฟแบบนันสต็อป

Comments are closed.

Pin It