Lifestyle

อีกจุดเช็คอินกับเหล่าซานต้าและผองเพื่อนที่ เซ็นทรัล ดิ ออริจินัล สโตร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


บรรยากาศของการเฉลิมฉลองกำลังจะกลับมาให้เหล่าผู้คนที่หลงใหลในเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ได้สัมผัสอีกครั้ง เมื่อเซ็นทรัล ดิ ออริจินัล สโตร์ ศูนย์รวมวัฒนธรรมรูปแบบใหม่ที่ตั้งอยู่ในย่านเจริญกรุง ซึ่งเป็นย่านแห่งความคิดสร้างสรรค์ ได้เนรมิตทั่วทั้งตึกให้กลายเป็นห้างสรรพสินค้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญานแห่งการเฉลิมฉลองในงาน CENTRAL: THE ORIGINAL STORE ON HOLIDAY 2024 CLAUSE & CO โดยได้ศิลปิน Beebs.penthouse มาร่วมสร้างสรรค์ความรื่นเริงในช่วงเวลามหัศจรรย์กับเหล่าซานต้าและผองเพื่อนตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2567 ที่เซ็นทรัล ดิ ออร์จินัล สโตร์ ถนนเจริญกรุง


CENTRAL: THE ORIGINAL STORE ON HOLIDAY 2024 CLAUSE & CO คือห้างสรรพสินค้าที่มาพร้อมความแปลกใหม่ มีชีวิตชีวาเปี่ยมไปด้วยมนต์มหัศจรรย์จากซานต้าและผองเพื่อน กับการเนรมิตพื้นที่ทุกชั้นให้กลายเป็นสถานที่แสนวิเศษ ผ่านตัวละครที่รังสรรค์โดย Beebs.penthouse ศิลปินนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ที่ตั้งใจนำเสนอลักษณะของซานต้าและผองเพื่อนผ่านเส้นสายดวงตาอันมีเอกลักษณ์ จนกลายเป็น Claus & Co. ที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์อันแสนน่ารัก และเป็นสถานที่ที่เหล่าคนหลงรักเทศกาลคริสต์มาส ตั้งตารอคอยที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองด้วยกันในปีนี้


MERRY GIFT MART ชั้น 1 – 2 ก้าวเข้าสู่ร้านของขวัญในแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยของเล่น Art Toys, ของขวัญ ของตกแต่งที่สำหรับรังสรรค์คริสต์มาสของทุกคนให้น่าจดจำ และพิเศษสุดเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 100 บาท รับฟรี ถุงกระดาษดีไซน์สุดพิเศษ พร้อมด้วยการ์ดและสติกเกอร์ลวยลายสุดพิเศษที่ออกแบบโดย Beebs.penthouse ไว้สำหรับมอบเป็นของขวัญในช่วงเวลาพิเศษได้ด้วย หรือหากใครต้องการเขียนคำอวยพรช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อส่งให้คนพิเศษ ก็ยังมีมุม Postcard Station ให้คุณได้จรดปลายปากการังสรรค์คำอวยพรในโปสการ์ดเพื่อส่งต่อได้อีกด้วย


SANTA’S BOOK NOOK ชั้น 2 รื่นรมย์ไปกับชั้นหนังสือตีมคริสต์มาส ณ มุมหนังสือของซานต้าที่เรียงรายเป็นทิว ที่ถูกคัดสรรมาโดยทีมงานของซานต้า เพื่อเปิดประสบการณ์ด้านวรรณกรรมให้ผู้อ่านทุกคน


UNCLES AND THE ZOO ชั้น 3 พบกับนิทรรศการ 3 UNCLES AND THE ZOO จาก 3 ศิลปิน ธาตรี เมืองแก้ว, ปัทม์ แก้วงอก และ กิตติสันต์ ศรีรักษา ที่มีแรงบันดาลใจมาจากสัตว์โดยถ่ายทอดออกมาผ่านมุมมองที่หลากหลาย ร้อยเรียงออกมาเป็นนิทรรศการกลุ่มที่เหล่าอาร์ต เลิฟเวอร์ต้องไม่พลาด


CHRISTMAS PLAYROOM ชั้น 4 พบกับบ่อบอลหิมะที่จะพาทุกท่านเปิดประตูย้อนสู่วัยเยาว์ กับกิจกรรมที่ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็กหรือวัยไหนๆก็ต่างหลงใหลในราคาสุดพิเศษเพียง 150 บาท พร้อมรับเครื่องดื่มจาก Siwilai Café และถุงเท้าฟรีทันที ให้ทุกท่านสนุกสนานกับบ่อบอลแสนสวยได้อย่างเต็มที่ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ดูแลอย่างเต็มที่ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับทุกคน


AKSORN ชั้น 5 พบกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจากร้าน AKSORN ที่รังสรรค์เครื่องดื่มสำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่จะพาทุกท่านย้อนยุคไปในยุค 80 – 90 กับความหอมหวานของ Koman และ Morakot ที่ออกแบบมาให้มีสีสันของเทศกาลคริสต์มาสในราคาแก้วละ 400 บาท


Siwilai Sound Club ชั้น 1 เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขและดื่มฉลองให้กับช่วงวันหยุดส่งท้ายปีกับ 'Silver Bells' เครื่องดื่มสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาโดยบาร์เทนเดอร์มากประสบการณ์ Special Drink นี้เหมาะสำหรับฤดูแห่งการเฉลิมฉลองทั้งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ราคาเริ่มต้น 380 บาท มีจำหน่ายที่ Siwilai Sound Club ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2565 – 2 มกราคม 2567 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ IG@siwilaisoundclub

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ให้ชุ่มชื่นหัวใจไปกับซานต้าและผองเพื่อนในงาน CENTRAL: THE ORIGINAL STORE ON HOLIDAY 2024 CLAUSE & CO. ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2567 ที่ เซ็นทรัล ดิ ออริจินัล สโตร์ เปิดให้บริการ วันอังคารถึงอาทิตย์ ตั้งเเต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

Comments are closed.

Pin It