Lifestyle

ร้อนฉ่า ! ถึงขั้นปรอทแตก เมื่อนิตยสารชั้นนำจับคนดังมาโชว์หวิว

Pinterest LinkedIn Tumblr


 
และแล้ว หน้าร้อน ที่สุดแสนจะ So Hot ก็มาถึง แต่ที่ร้อนกว่า ก็เห็นจะเป็นบนแผงหนังสือ ที่ช่วงนี้ปกนิตยสารต่างแข่งขันกันเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ครุกรุ่น ด้วยการขนเหล่าดารานักร้องสาวมาสลัดผ้า แอ่นหน้าแอ่นหลัง โก่งโค้ง ฉีกแข้งฉีกขา ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ รับลมร้อน แบบมีเท่าไหร่ (อ้า) ไม่ยั้ง กันบนปก ให้เหล่าหนุ่มๆ ได้น้ำลายไหล หัวใจสั่น รักใครชอบใคร มีทั้งไซส์ใหญ่ไปจนถึงไซส์มินิ ดูกันให้ฉ่ำใจ แต่ระวังเลือดกำเดาจะไหล เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

เริ่มกันที่สาวเซ็กซี่ใจถึง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ที่ยอมลงทุนเปลื้องผ้าเอาเต้าอันอวบอึ๋มบดขยี้หน้าอกหนุ่ม อังเดร เซนิล บนปก ผู้หญิง เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย



ด้าน “เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า อวดหุ่นเพรียว ลงบนปกนิตยสาร Hamberger หนุ่มๆเห็นแทบจะเช็ดเลือดกำเดากันไม่ทัน



 
พลอยแกมเพชร ซัมเมอร์นี้ ได้สาวผิวใส แววตาซุกซน อย่าง แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล พร้อมบิกินีตัวจิ๋ว บนหุ่นที่สุดแสนจะฟิตแอนด์เฟิร์ม


 
Mars ซู่ซ่า กับ นาตาลี เดวิส ที่ยอมลดน้ำหนัก แต่ไม่ยอมลดไซส์ความอวบของเต้าอันสบึม แถมโพสต์ท่ารับสายลมและแสงแดดที่แม้ๆจะแรงขนาดไหน she ก็แอ่นสู้



 
สาวฮอตที่ถูกจับตามองว่า แรงส์ ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง พลอย-เฌอมาลย์ ก็ขอมาโก่งโค้งเรียกความเซ็กซี่ แบบไม่ปราณีรุ่นน้อง ห็แหม…ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครแน่กว่ากัน


 
นักร้องสาวจากค่ายเพลงดังย่านลาดพร้าว แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี หลังจากเลิกรากับหนุ่มกาย รัดจานนท์ ก็มาอวดส่วนเว้าส่วนโค้งให้กับ “อิน แมกกาซีน” ทำเอาหลายๆ คนคิดว่าการสลัดผ้าถ่ายหวิวครั้งนี้ เพราะประชดรักเก่าหรือเปล่า?



 
ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีดาราสาวที่กล้าสลัดผ้าท้าลมร้อน โชว์หุ่นให้รู้กันว่าชั้นมีดี กันอีกหลายคน อาทิ คริส หอวัง,บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, พลอย-นัฐชา, สายป่าน, ตั๊ก-บงกช ฯลฯ แค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่หลายๆ คนซี้ดซ้าดนอนฝันหวานไปตามๆ กัน และยังมีดาราอีกหลายคนจ่อคิวอวดของให้ได้ยลโฉมกันอีกเพียบ…







Comments are closed.

Pin It