Lifestyle

รวมสุดยอดการใช้ชีวิต ผ่านแนวความคิด “ดร.เมล กิลล์”

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดร. เมล กิลล์
คอลัมน์ : หนังสือในตู้

หลังจากหนังสือขายดี “เดอะซีเคร็ต” ที่เขียนโดย รอนดา เบิร์น ตีพิมพ์เมื่อปี พ.ศ.2549 ได้อธิบายถึงกฎแห่งแรงดึงดูด ที่สามารถให้คนหลายคนเข้าใจชีวิตของตนเองมากขึ้น แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังไม่ทราบว่า กฎแห่งแรงดึงดูดนั้น เป็นส่วนหนึ่งของกฎจักรวาล 7 ข้อ ประกอบด้วย กฎแห่งมโนนิยม กฎแห่งการสั่นสะเทือน กฎแห่งขั้วตรงข้าม กฎแห่งจังหวะ กฎแห่งเพศ กฎแห่งเหตุและผล และกฎแห่งความสอดคล้องกัน
จนถึงปี พ.ศ.2554 ดร.เมล กิลล์ จะมาเปิดเผยความลับที่เหนือกว่าความลับทั้งมวล ผ่านประสบการณ์ตรงในหนังสือสุดยอดแห่งปี “สุดยอดเดอะซีเคร็ต” หรือ “ความคิดที่เหนือกว่าความลับใดๆ” เพื่อให้คนทั่วโลกเข้าใจศักยภาพของตนเองอย่างเต็มที่ และสามารถค้นพบความสุขที่แท้จริงและยืนยงได้โดยอาศัยความเข้าใจผ่านกฎทั้งหมด 7 ประการของเขา
ชีวิตจริงที่ยิ่งกว่ามหากาพย์ของ ดร.เมล กิลล์ ผู้ซึ่งค้นพบความลับเหนือโลก หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุตกเขาเมื่อ 40 ปีก่อน และติดเชื้ออย่างรุนแรงจนต้องตัดแขนซ้ายทิ้ง เพื่อเยียวยาฉุดยื้อชีวิต สุดท้ายระหว่างผ่าตัดแพทย์ลงความเห็นว่า “เขาเสียชีวิตไปแล้ว!” ประมาณ 19 นาที
และแล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อแพทย์สามารถช่วยชีวิตเขากลับมาให้หายใจอีกครั้ง สิ่งหนึ่งที่เขาล่วงรู้จากมิติหลังความตาย กลายมาเป็น “ของขวัญล้ำค่าแห่งชีวิต” ที่ทำให้เขาเปลี่ยนวิธีคิดและการใช้ชีวิตไปตลอดกาล จากการรอดตายในครั้งนั้น ทำให้เขารู้ถึง “ชีวิตหลังความตาย”

หลังออกจากโรงพยาบาล เขาได้ใช้เวลาถึง 40 ปี ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ ทั้งการเป็นคนพิการ สูญเสียทั้งครอบครัว เพื่อนและธุรกิจ เพื่อค้นคว้าและยืนยันคำตอบของความลับที่เขาได้ล่วงรู้ ผสานกับทุกองค์ความรู้ที่มีในโลก จากทั่วห้องสมุดใหญ่ๆ และเดินทางไปยังดินแดนรกร้างห่างไกลทั่วทุกมุมโลก จนตกผลึกมาเป็น “7 ความลับเหนือโลก” ที่เปิดเผยไว้ในหนังสือเล่มนี้ ซึ่งมีผลโดยตรงต่อโชคชะตาของมนุษย์ ความสุข ความรัก ความสำเร็จ การเงิน มิตรภาพ พลังอำนาจ สุขภาพ ความเป็นอยู่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน รวมถึงความเป็นไปของทุกสรรพสิ่งในโลกนี้
แต่สิ่งที่น่าอัศจรรย์ยิ่งไปกว่านั้น การค้นคว้าของ ดร.เมล กิลล์ โดยผสานองค์ความรู้ของชาวอียิปต์โบราณผ่านกฎ 7 ข้อของ เฮอร์เมส หรือปรัชญาเฮอร์เมติกที่จารึกอยู่ใน “จารึกมรกต” ซึ่งหายสาปสูญไป บวกกับประสบการณ์หลังความตายของตัวเอง กฎทางฟิสิกส์ หลักวิทยาศาสตร์ การวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ จิตวิทยา แนวอภิปรัญญา
7 กฎแห่งจักรวาลที่ถูกเปิดเผยในหนังสือ “สุดยอดเดอะซีเคร็ต” สอดคล้องกับหลักทางพุทธศาสนา และได้รับการรับรองจากปราชญ์ผู้รู้ของไทยมากมาย อาทิ พระมหาวุฒิชัย (ว.วชิรเมธี), นพ.ประเวศ วะสี,อ.วศิน อินทสระ,ดร.สนอง วรอุไร,ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา,ดร.วรภัทร ภู่เจริญ,ทันตแพทย์สม สุจีรา ฯลฯ
นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศเยอรมนีเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์ติดอันดับขายดีในหลายสิบประเทศทั่วโลก และสำหรับหนังสือ The Meta Secret หรือ สุดยอดเดอะซีเคร็ต ฉบับภาษาไทย ถูกเรียบเรียงโดย ดนัย จันทร์เจ้าฉาย พิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตสี่สีทั้งเล่ม วางจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป สอบถาม โทร.02-6852254-5 และ www.dmgbooks.com

เรื่องโดย : หยกดารินทร์

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It