Lifestyle

สร้างสรรค์แรงบันดาลใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผ่านนิตยสาร “EI8HT”

Pinterest LinkedIn Tumblr

มร. เจอรรี่,  เจนนิเฟอร์, ชุติมาพร เกษมสุข,ชนินทร์ โทณวณิก
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในเครือโรงแรมชั้นนำของเอเชีย เปิดตัวนิตยสารใหม่ล่าสุดของดุสิต ภายใต้ชื่อ “EI8HT” ซึ่งเป็นนิตยสารที่จัดทำขึ้นทุกๆ 3 เดือน เพื่อแขกผู้เข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตโดยเฉพาะ มุ่งเน้นถ่ายทอดความเป็นดุสิตออกสู่สายตาผู้อ่าน และสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางทุกคนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาเยือน
“EI8HT” เป็นนิตยสารท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ พร้อมเรื่องราวและบทความน่าสนใจมากมาย อาทิ คอลัมน์นักเดินทาง, ของสะสมและแรงบันดาลใจ, สีสันของแฟชั่น, คอลัมน์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารและเครื่องดื่ม, งานออกแบบ, สถาปัตยกรรม และศิลปะ ที่บ่งบอกถึงรสนิยมคลาสสิกและความร่วมสมัย รวมทั้งเรื่องราวมากมายที่มีความพิเศษ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์แรงบันดาลใจด้วยเรื่องราวแปลกใหม่ให้กับผู้อ่าน


เจนนิเฟอร์ โครนิน รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวถึงที่มาที่ไปของ เลข 8 ซึ่งเป็นชื่อนิตยสารว่า “หนึ่งในคำถามสำคัญที่ผู้อ่านอาจจะสงสัยทำไมเราจึงเลือก EI8HT เป็นชื่อนิตยสาร เราได้เลือกชื่อนี้เพราะความพิเศษของเลขแปด 8ซึ่งนอกจากจะเป็นเลขมงคลของคนเอเชียแล้ว เลขแปดยังเป็นตัวเลขเดียวที่ไม่มีที่สิ้นสุด (infinity) ซึ่งทำให้เลขแปดเป็นเลขที่มีเอกลักษณ์พิเศษ และคล้ายคลึงกับความเป็นดุสิต นั่นคือการมอบแรงบันดาลใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
นอกจากนี้ EI8HT ได้สะท้อนถึงจินตนาการว่าถ้าเราทุกคนมีแปดวันในหนึ่งอาทิตย์ ผู้อ่านของเราจะเลือกใช้เวลาวันที่แปดกับสิ่งใดๆได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะท่องเที่ยวไปยังสถานที่พิเศษหรือใช้เวลากับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า EI8HT จะมีส่วนช่วยเติมเต็มความฝันและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆในการใช้ชีวิตในแต่ละวันให้กับผู้อ่านทุกคน”

นิตยสาร EI8HT เกิดขึ้นจากการร่วมพันธมิตรกับบริษัท INK Publishing ซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะออกทุกๆ 3 เดือน และจะถูกจัดวางในโรงแรมและรีสอร์ททุกแห่งในเครือ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งรวมถึงห้องพัก, ห้องอาหาร, สำนักงาน, ห้องรับรอง, สำนักงานขายส่วนภูมิภาคของดุสิตทั่วโลก, สำนักงานของ Preferred Hotel Group ทั่วโลก, ห้องรับรองของสนามบิน, ทราเวล เอเจนต์ (Travel Agent), พันธมิตรต่างๆ และสถานที่อื่นๆ

ด้าน มร. เจอรรี่ ริคเกทส กก.ผจก.บริษัท INK Publishing กล่าวว่า “ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และ INK Publishing เป็นบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคเอเชียอย่างกว้างขวาง และ EI8HT ได้มอบนิตยสารที่มีคุณภาพและบ่งบอกถึงความเป็นดุสิตได้อย่างชัดเจนและลงตัว โดยผู้อ่านจะได้ดื่มด่ำไปกับภาพถ่ายแฟชั่นสวยงาม, บทสัมภาษณ์ของบุคคลที่มีชื่อเสียง, และเรื่องราวของนักเดินทางพร้อมประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากมายรวมอยู่ในนิตยสารฉบับนี้”

นอกจากนี้ นิตยสาร EI8HT จะเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ และบน Facebook ในเร็วๆ นี้ อีกด้วย

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It