Lifestyle

attitude เวอร์ชั่นไทย ครบเครื่องเรื่อง"เกย์แมน"

Pinterest LinkedIn Tumblr

ลายคราม,ธวัชชัย
เอาใจชาว “สีรุ้ง” กันสุดๆ เมื่อ attitude (แอตติจูด) นิตยสารไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ สำหรับผู้ชาย (Men’s Lifestyle) ซึ่งวางแผงเล่มแรกในปี 1994 และสร้างกลุ่มเป้าหมายไว้อย่างชัดเจน ได้มาเปิดตัวในไทยสร้างความฮือฮาให้กับชาวสีม่วง และวงสังคม ณ โรงแรมเรเนอซองส์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ลายคราม เลิศวิทยาประสิทธิ์ เอ็มดี นิตยสารในเครือจีเอ็มเอ็ม อินเตอร์ พับลิชชิ่ง จำกัด โดยมี ธวัชชัย ดีพัฒนา นั่งแท่นบรรณาธิการ

attitude (แอตติจูด) เจาะจงรสนิยมผู้อ่านว่าเป็น “เกย์ เมน” ที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง และกล้าที่จะใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองเลือก ด้วยแนวคิดในการสร้างมิตรภาพและความเข้าใจที่ดีในสังคม พร้อมปรับทัศนคติใหม่เพื่อการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความเห็นอกเห็นใจกัน ไร้การเหยียดหยาม จนปัจจุบันได้กลายเป็นสื่อกลางการสร้างความเข้าใจในการใช้ชิวิตของชายหนุ่ม ที่มีรสนิยมหลากหลายอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งได้รับการยอมรับจากบุคคลชั้นนำในทุกระดับและทุกวงการ

สำหรับการนำเสนอเนื้อหาเสนอข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่เป็นประโยชน์ หรือประเด็นทางสังคมที่น่าสนใจในด้านต่างๆ ทั้ง วัฒนธรรมร่วมสมัยทุกแขนง ตั้งแต่แฟชั่น การดูแลสุขภาพ บันเทิง ท่องเที่ยว ตลอดจนไลฟ์สไตล์ต่างๆ สำหรับผู้ชาย โดยในทุกๆ ฉบับจะเชิญคนดังมาหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันแสดงความคิดเห็นในประเด็นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประเด็นทางความคิด การใช้ชีวิต ตลอดจนบทสัมภาษณ์สั้นๆ ของคนดัง เพื่อการเปิดกว้างทางความคิดทั้งด้านบวกและด้านลบ และด้วยความเชื่อมั่นในการผลิตนิตยสารที่มีคุณภาพ ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นิตยสาร attitude ได้รับความไว้วางใจจากคนดังระดับโลก มาหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันขึ้นปก เพื่อถ่ายทอดมุมมองของพวกเขาในด้านต่างๆ ผ่านนิตยสาร

และด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและความกล้าที่จะประกาศความเป็นตัวตน ทำให้นิตยสาร attitude โลดแล่นอยู่บนแผงหนังสืออย่างสง่างามมานานกว่า 16 ปี
ทั้งนี้ attitude ฉบับภาษาไทย ยังคงจุดยืนของ attitude ฉบับออริจินอล แต่มีการปรับเนื้อหาสาระให้เหมาะสมและสอดคล้องกับวัฒนธรรม ความเชื่อ และขนบธรรมเนียมอันดีงามไทย โดยเล่มแรกนี้ได้ 3 หนุ่มฮอต โทนี่ รากแก่น, เจมส์-กิจเกษม แมคเฟดเดน และเม้าส์-ณัฐชา จันทรพันธ์ มาโชว์ซิกส์แพคขึ้นปกฉบับปฐมฤกษ์ เดือน มี.ค. นี้

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It