Beauty

4 ไฮโซพร้อมใจเปลี่ยนลุค สวยกระชากวัย…

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดร.สมศักดิ์ กับลีลาทำผม
เพื่อให้สาวไทยไม่ตกเทรนด์ ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศเยอรมนี จึงเอาใจหนุ่มๆ สาวๆ จัดงาน “เอสเซนเชียล ลุค เวิลด์ ทัวร์ 1/2011 แบงคอก” อัพเดทเทรนด์ผมสุดฮิตล่าสุด “เอสเซนเชียล ลุค 1/2011” ในทรงผม 4 ลุค 4 สไตล์ ณ โรงแรมโอเรียนเตล เมื่อสัปดาห์ก่อน

งานนี้ได้ เซเลบ อย่าง พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, ชนม์ทิดา อัศวเหม, สรัญทร เตชะไพบูลย์ และกฤษณราช จินดาวงศ์ มาร่วมแปลงโฉม ให้ดร.ใหม่ถอดด้าม อย่าง ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ไทย ริจินอล แอมบาสเดอร์ และเอเชีย แปซิปิก แฮร์ ฮีโร่ ของแบรนด์ มาครีเอททั้งทรงผมและสีสัน จากคอลเลกชัน “อีโกร่า คัลเลอร์ คอลเลกชัน”


เริ่มจาก สาวพิมพ์ชิน มาในลุค EDGE ในลุคผมสั้นสุดๆ เน้นการเซ็ตผมให้ดูมีมิติ เพิ่มความโดดเด่นด้วยการทำสี ในโทนสีบลอนด์ทอง


ส่วน น้องเพลง-ชนม์ทิดา มาในลุค Pure เน้นความประณีตอ่อนหวาน เส้นผมยาวสลวยตามธรรมชาติ ในโทนสีน้ำผึ้ง ประกายทอง หรือสีของเปลือกไม้


ตามมาด้วยสาวมั่น กิ๊ฟ-สรัญทร ในลุค Metropolitan เน้นความเงางามของสุขภาพผม ตัดซอยอย่างประณีต ปลายผมมีความพลิ้วไหว โทนสีผมเน้นสีเบจ ประกายเงางาม หรือใช้การไล่สีจากสีเชอร์รี่ไปถึงม่วงแดง โดยใช้สีดำผสม เพื่อให้ดูไร้รอยต่อ


ปิดท้ายด้วย กฤษณราช มาในลุค Urban เน้นผมที่มีเท็กซ์เจอร์ เน้นระดับความสั้น-ยาวของเส้นผม บวกกับการทำสีผมในโทนที่ร้อนแรง ได้แรงบันดาลใจจากสีเหลือบสวยสดใสของน้ำมันที่ลอยตัวอยู่ในน้ำ ด้วยสีน้ำเงินเข้มตัดกับสีม่วง ชมพู และเขียว หรือการไล่สีเป็นชั้นๆ ในโทนสีม่วงเข้ม แดงสด ส้มนวล และชมพู

พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์
ชนม์ทิดา อัศวเหม
สรัญทร เตชะไพบูลย์
กฤษณราช จินดาวงศ์
 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It