Lifestyle

ขายหัวเราะยุคดิจิตอล…คลิกที่ไหน ฮาที่นั่น!

Pinterest LinkedIn Tumblr



ใครว่า การ์ตูนไทยจะโกอินเตอร์ไม่ได้ ล่าสุด “ขายหัวเราะ” เปิดตัว “แอพพลิเคชั่น” สำหรับสมาร์ทโฟนและ iPad ในรูปแบบนิตยสารการ์ตูนดิจิตอล อ่านได้ทั้งใน iPad, iPhone และสมาร์ทโฟน Android พร้อมกันเป็นเจ้าแรกในเมืองไทย โดยยกขบวนความฮาในแบบฉบับขายหัวเราะ ใส่ลูกเล่นในแบบดิจิตอลผ่าน “ขายหัวเราะ ฮา แอพ” (Kai Hua Roh) หรือในชื่อเต็มว่า “ขายหัวเราะ แฮพพลิเคชั่น” (Kai Hua Roh Happlication) ตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตออนไลน์ของคนรุ่นใหม่

วิธิต อุตสาหจิต เจ้าของและ บก.นิตยสารการ์ตูนขายหัวเราะ เผยว่า “ที่ผ่านมานิตยสารการ์ตูน ขายหัวเราะ มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของการนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบแก๊กสดใหม่ ที่ทันสมัยอยู่เสมอ และช่องทางในการนำเสนอทั้งในแบบรูปเล่มและโมบายคอนเทนต์ ไปสู่กลุ่มผู้อ่านที่มีมากกว่า 10 ล้านคนทั่วประเทศ
สำหรับในวันนี้ ถือว่าเป็นการพัฒนาไปสู่ในรูปแบบแอพพลิเคชั่น สำหรับสมาร์ทโฟนและ iPad โดยการนำนิตยสารการ์ตูน “ขายหัวเราะ” ที่เป็นรูปเล่ม ไปใส่ลูกเล่นในแบบดิจิตอลในบางส่วน ให้มีความน่าสนใจและสร้างความแตกต่างจากรูปเล่มกระดาษ ทำให้สามารถสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับผู้อ่านได้มากยิ่งขึ้น โดยได้ทำการเปิดตัว “ขายหัวเราะ ฮา แอพ” เพราะตั้งใจอยากขยายอาณาจักรความฮาให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น และครอบคลุมแฟนผู้อ่านที่อยู่ในต่างประเทศทั่วโลก รวมทั้งชาวต่างชาติที่มีความสนใจในภาษาไทย และเริ่มต้นศึกษาภาษาไทยง่ายๆ ผ่านแก๊กการ์ตูนในขายหัวเราะ”


“ขายหัวเราะ ฮา แอพ” นี้ จะอำนวยความสะดวกให้กับแฟนนิตยสารการ์ตูนขายหัวเราะทั่วโลก ที่มีอุปกรณ์ทั้ง 3 ประเภทนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถสั่งซื้อ “ขายหัวเราะ” เล่มอดีตและอนาคตได้ในราคาพิเศษ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Kai Hua Roh” ลงบนอุปกรณ์ของท่าน ก็จะได้อ่านนิตยสารการ์ตูน “ขายหัวเราะ” ในรูปแบบใหม่ที่มีคุณภาพความคมชัดของภาพและตัวอักษรดีเยี่ยมได้
พิเศษสำหรับทุกท่านที่อินสตอลแอพพลิเคชั่นในช่วงนี้ จะได้รับฟรี “ขายหัวเราะ ฉบับกระเป๋า เล่มแรก” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเล่มประวัติศาสตร์ที่มีคนถามหามากที่สุด เนื่องจากได้รับเกียรติจากพิธีกรชื่อดัง ปัญญา นิรันดร์กุล และ บุญสม รดาเจริญ อดีตหัวหน้าข่าวบันเทิง นสพ.เดลินิวส์และนักเขียนชื่อดังสมัยนั้น มาเป็นนักเขียนรับเชิญ”

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It