Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 19-25 ก.ย 54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

http://lifeloveyou-lifeloveyou.blogspot.com/
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ระวังเรื่องจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆที่เกิดจากบุตรบริวาร มิตรสหายรุ่นน้อง ๆ จะทำให้คุณขุ่นมัวโดยใช่เหตุ หากรู้ก่อนก็จะได้ระวัง และจัดการกับอารมณ์ได้ดีขึ้น ไม่ต้องเหวี่ยงวีนแตกเป็นบูมเมอแรงนะคะ

หลาย ๆ คนกำลังต้องการพึ่งพาสติปัญญาและความรู้ความสามารถของคุณ ๆ ชาวราศีเมษ เพื่อเอาไปต่อยอดทั้งเรื่องการงาน และการใช้ชีวิต อย่ามัวแต่คิดถึงเรื่องของตัวเอง จนทำให้คนรอบข้างต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน ^^
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ชาวพฤษภเบิกบานมีความสุขค่ะ ใจสบายและพร้อมที่จะมองทุกสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวอย่างใคร่ครวญ และใช้ปัญญา เพื่อเข้าถึงความเป็นจริงของชีวิตได้มากขึ้น และแม้ว่าอาจจะมีเรื่องเล็ก ๆ ที่คอยกวนอารมณ์ แต่คุณก็สามารถเอาชนะตัวเอง เอาชนะกรรมได้ ด้วยกระแสของเมตตาที่เริ่มเกิดขึ้นในใจค่ะ…

ชาวพฤษภเป็นคนใจดี อย่าเผลอใจดี แจกเงินเขาไปทั่ว จนไม่เหลือไว้ให้ตัวเอง หากเป็นแบบนั้น เรียกว่า ช่วยเขาแล้วเราทุกข์ ไม่สมควรอย่างยิ่งค่ะ
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
อาจมีเรื่องยุ่งในครอบครัวที่คุณ ๆ ชาวมิถุนต้องช่วยบริหารจัดการอยู่บ้างในตอนต้นสัปดาห์ แล้วก็จะคลี่คลายไปด้วยดี มีข้อแม้แค่ว่า อย่าหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพิ่มขยะให้ใจตัวเองค่ะ

ช่วงนี้ลองสังเกตใจตัวเองนะคะ ว่าคุณจะรับแรงกระทับกระทั่งจากคนใกล้ชิด และคนรอบข้างมากไปหน่อย หากเผลอไปปรุงแต่งฟุ้งซ่านต่อ ก็จะเกิดเหตุ “ทุกข์ไม่รู้จบ” ค่ะ ลองปลีกตัวอยู่คนเดียวเป็นช่วง ๆ ในแต่ละวัน ฝึกภาวนาให้มากขึ้น แล้วจะได้สิ่งดีที่หายไปในชีวิตคืนกลับมาค่ะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
คนใกล้ชิดอารมณ์ไม่ค่อยจะบรรเจิด คุณ ๆ ชาวกรกฎก็ดูท่าทางจะเหนื่อย ๆ เพลีย ๆ กับร่างกายจิตใจ และสถานการณ์รอบตัวในระยะนี้อยู่ไม่มากก็น้อย การงานที่ทำท่าว่าน่าจะไปด้วยดี กลับมาติดขัดด้วยเรื่องหยุมหยิม

พยามตั้งสติ มองเป้าหมายที่วางไว้ในเรื่องงานค่ะ ทำใจสบาย ๆ อันที่จริงยังมีผู้หลักผู้ใหญ่พร้อมยื่นมือสนับสนุนคุณอยู่ในทุก ๆ ทาง หากเอ่ยปากเจรจา ติดอยู่ที่คุณเองนั่นล่ะคะ ที่บางทีก็ “ท่าเยอะ” เกินไป
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ช่วงนี้ระวังเผลอผิดพลาดกับการเขียน การเซ็นเอกสาร การลงทะเบียนอะไรต่าง ๆ นะคะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ผิดไปแล้ว เสียหน้าแถมอาจมีเรื่องเสียใจตามมา

ระวังคำพูดแสบ ๆ คม ๆ ที่คุณชอบจะกลับมาทำร้ายตัวคุณเอง โดยที่ไม่ทันได้ระวังตัว

เงินทองยังเป็นภาระหนักอกที่ต้องค่อย ๆ แก้ไขสะสางไป ใช้สอยแต่พอดี ไม่ก่อหนี้ให้เกิดทุกข์ภายหลังค่ะ ภาระการงานยังคงต้องอาศัยคนรอบข้าง ร่วมมือกัน ดีกว่าคุณทำคนเดียว เก่งคนเดียว จะเหนื่อยแฮ่ก ได้ไม่คุ้มเสีย
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
คำนวณค่าใช้จ่ายให้รอบคอบนะคะ อย่าชะล่าใจ ภาระเรื่องเงินทองในยามที่หลาย ๆ คนต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลักนั้น อาจทำให้เราคิดและตัดสินใจผิดพลาดเวลาที่จะใช้เงิน แล้วกลายเป็นปัญหาตามมาทีหลัง ให้น่าปวดหัวเวียนเฮดค่ะ

หลาย ๆ ท่านเดือดร้อนกับภาวะน้ำท่วม เศรษฐกิจพังยับ นึกว่าจะฟื้นขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ก็มาเจอเรื่องที่ต้องทำใจกันอีก ไม่ได้ดูดาวเพื่อให้คุณหวังว่าอะไรจะดีขึ้นจากดาว แต่เขียนเพื่อให้กำลังใจให้ทุก ๆ เรื่องในชีวิตคุณดีได้ด้วยตัวคุณเอง เป็นกำลังใจให้นะคะ

ชาวกันย์ที่เป็นรุ่น ส .ว. ระวังสุขภาพให้มากด้วยค่ะ ความดัน ..เบาหวาน เครียด
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ระยะนี้นัดหมายกับผู้ใด คำนวณเวลา เผื่อเหลือ เผื่อพลาดนัดไว้ให้ดีนะคะ จะได้ไม่ผิดใจ เสียน้ำใจกันในภายหลัง คำพูด ถ้อยคำ เป็นได้ทั้งน้ำผึ้งและยาพิษ อยู่ที่คุณเองว่าจะมีสติควบคุมพฤติกรรมและอารมณ์ของตัวเองได้มากน้อยแค่ไหน

การงานยังต้องอาศัยกำลังใจและแรงฮึดขั้นเทพ ถึงจะผ่านไปได้เป็นเรื่อง ๆ เพราะดู ๆ แล้วหมู่นี้ ใจคอคุณล่องลอย คิดนั่นนี่ไม่มีที่มาที่ไป ภาษาชาวบ้านเขาเรียก “ฟุ้ง” ค่ะ
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
เรื่องการงานของชาวพิจิกในรอบสัปดาห์นี้ ต้องทำใจกันหน่อยค่ะ อย่าเอาแต่ว่า อยากให้ได้ตามใจคุณเท่านั้น ลองดูเงื่อนไขชีวิตของคนอื่น ๆ บ้างว่าเขาพร้อมที่จะทำให้อย่างที่คุณต้องการได้หรือเปล่า

ภาระเรื่องเงินทองก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องใหญ่ ที่ทำให้ใจคอไม่ค่อยจะสดชื่นโสภาสักเท่าไหร่นัก อยากฟังข่าวดี ๆ หรือตอนนี้บอกได้อยู่อย่างเดียวค่ะ ว่า พึ่งตัวเอง ประหยัด อดออม
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ข่าวคราวไม่น่าสบายใจ ไม่ยังใจให้สดชื่นไหลมาจากทั่วทุกทิศ เป็นหน้าที่ของคุณเองเท่านั้นนะคะ

ชาวราศีธนู ที่จะต้องระวัง “รักษาใจ” ไม่ให้หวั่นไหวไปกับเรื่องวุ่น ๆ ของคนรอบข้าง

การงานก็ยังเป็นภาระใหญ่ของคุณ จะหวังพึ่งพาอาศัยเด็ก ๆ หรือบริวารให้ช่วยกันดูแลแก้ไข เห็นทีจะยาก แต่หากคุณลองฮึดใหม่ สู้อดทนทำไป เพื่อนฝูงผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้คะแนนความอดทนแก่คุณ และพร้อมจะสนับสนุนหากคุณต้องการความช่วยเหลือทุก ๆ ทางค่ะ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
คนใกล้ชิดพูดจาและทำตัวแปลก ๆ แบบที่คุณควรจะอยู่เฉย ๆ มองเฉย ๆ ไม่ต้องไปเดือดเนื้อร้อนใจ หรือถามไถ่กันให้เป็นเรื่องราวผิดใจกันเปล่า ๆ บางปัญหา แค่ทิ้งไว้เฉย ๆ รอเวลาผ่านไป เดี๋ยวมันก็จะคลี่คลายไปเองค่ะ

ห่วงแต่ตัวคุณเองเถิด ระยะนี้สุขภาพไม่ค่อยจะดี วงสังสรรค์ดื่มกินก็มีอยู่ไม่ขาด แม้คุณจะพยามบอกใคร ๆ ว่าเลิกแล้ว ลดแล้ว สุขภาพตัวคุณเอง ถึงเวลาเจ็บไข้ ก็เจ็บเอง ไม่มีใครมาช่วยเจ็บด้วย ที่ดีหน่อย คือ อาจมีคนมาเยี่ยมยามถามข่าวกันบ้างก็เท่านั้น
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ระวังเรื่องการผิดนัด การเจรจาที่เคยตกลงกันมาแบบหนึ่ง พอถึงวันถึงเวลาเรื่องกลายเป็นอีกอย่าง หากเป็นเรื่องเฉพาะเพื่อนฝูงกันก็อาจจะค่อย ๆ เคลียร์กันไปได้ แต่ส่วนใหญ่จะไปผิดใจกันเรื่องงานและเงินนี่สิ หน้าไม่มอง ผีไม่เผากันมาเยอะแล้ว

เดินทางไกลระยะนี้มีเรื่องยุ่ง ๆ เกิดขึ้นเยอะค่ะ หากเป็นคนอีคิวดี มองโลกในแง่ดีก็คงสนุก แต่หากเป็นชาวกุมภ์ที่ตึงเปรี้ยะ ระเบียบจัด มีหวังประสาทกินไปตาม ๆ ใครอยู่ใกล้ราศีกุมภ์แบบไหน ก็ระวังกันเอง หรือคุณเป็นราศีกุมภ์แบบไหน …ควรรู้ตัวเอง ^^
ชาวมีน (๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
อดทนอีกไม่นาน ภาระที่สุมรุมเร้า และงานกองใหญ่ที่ตะบี้ตะบันหมกมุ่นอยู่หน้าจอและกองหนังสือเอกสาร ก็จะผ่านไปค่ะ

แต่ช่วงสุดท้ายนี่สิคะสำคัญนัก ระวังจะผิดพลาดด้วยความชะล่าใจอยู่ข้อเดียว ตรงที่ชาวมีนมักคิดคิดว่า ไม่เป็นไรหรอก เคยทำมาแล้ว เคยผ่านมาแล้ว แต่ระวังจะกลายเกิดเรื่องไม่ได้ตั้งใจ เสียอารมณ์ อาจกลายเป็นเสียเงินเพิ่มด้วยสิคะ น่าปวดหัวนัก โรคไมเกรน ความดัน เบาหวาน ใครรู้ตัวว่าเป็น ก็หมั่นดูแลรักษาร่างกาย ช่วงนี้อาการจะกำเริบง่ายค่ะ

 >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It