Lifestyle

“Soho House” ขยายสาขามากรุงเทพฯ เป็นที่แรกในอาเซียนธันวาคมนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


Nick Jones ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร Soho House เตรียมเปิดตัวบ้านใหม่หลังแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Soho House Bangkok” ในเดือนธันวาคม 2565 นี้ ในซอยสุขุมวิท 31 ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งโรงแรม Eugenia ณ ตึกสไตล์โคโลเนียลที่มีเสน่ห์แบบย้อนยุค โดยภายในบ้านจะมีการจัดบริเวณเป็นส่วนต่างๆ อย่าง มุมเครื่องดื่มและอาหาร มุมจัดเลี้ยง และบริเวณระเบียงริมสระว่ายน้ำ เป็นต้น


Soho House ก่อตั้งขึ้นในปี 1995 เป็น Private clubhouse สำหรับแวดวงครีเอทีฟ ที่ได้บุกเบิกขยายสาขาไปมากถึง 38 สาขาทั่วโลก รวมถึงร้านอาหาร พื้นที่ทำงาน แบรนด์ออกแบบภายในและธุรกิจขายปลีก ซึ่งทุกๆ สาขาถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘home away from home’ เพื่อสมาชิกประจำประเทศนั้น โดยในทุกๆ รายละเอียดของการออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ งานศิลปะ อาหารและเครื่องดื่ม จะสะท้อนถึงคาแรกเตอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกลุ่มคนสร้างสรรค์วัฒนธรรม และเรื่องราวที่ขับเคลื่อน culture ของประเทศนั้น


การออกแบบภายในบ้านคือผลงานการออกแบบของเหล่าครีเอทีฟจาก Soho House Design ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานฝีมือของคนไทย อย่าง งานฝีมือที่ทำจากผ้าไหม เครื่องปั้นดินเผา งานแกะสลักไม้ และรายละเอียดของงานสถาปัตยกรรมต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์ไทย นอกจากลวดลายพืชพันธุ์ไม้ในเขตร้อน ที่ถูกนำมาใช้สำหรับการตกแต่งออกแบบภายในและการตกแต่งบริเวณรอบสถานที่ ก็ยังมีพันธุ์ไม้ท้องถิ่นที่นำมาสร้างบรรยากาศให้เสมือนที่พักร้อนอันผ่อนคลายที่ซ่อนอยู่ใจกลางเมือง


Soho House Bangkok เปิดให้เข้าได้เฉพาะสมาชิกและแขกคนพิเศษของสมาชิกเท่านั้น โดย Local House Membership จะได้รับสิทธิในการเข้าใช้บริการที่ Soho House Bangkok และ Every House Membership สามารถเข้าใช้บริการ Soho House ได้ทั่วโลก ซึ่งสมาชิกสามารถเข้าแอปพลิเคชั่น SH.APP (Soho House app) เพื่อติดต่อสื่อสารกับสมาชิกท่านอื่นๆ ได้จากทั่วทุกมุมโลก

Comments are closed.

Pin It