Lifestyle

ตกแต่งผนังให้สวยสไตล์คนมีเทรนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr

การตกแต่งพื้นผนังภายในของที่พักอาศัย หรืออาคารสำนักงาน จัดเป็นเรื่องที่ท้าทายต่อมสร้างสรรค์ ของคนชอบดีไซน์ หรือคนชอบตกแต่งบ้านอยู่ไม่น้อย วันนี้ LT Deco Wall Collection by COTTO นวัตกรรมวัสดุแผ่นปูผนัง แบบ Smart Flexible โดย บมจ.เอสซีจี เซรามิกส์ จึงขอนำเสนอทางเลือกใหม่ที่มาพร้อมกับ Beauty Technology Design คัดสรรลวดลายเฉพาะหินอ่อนธรรมชาติที่ให้ความหรูหรา ผ่านเทคโนโลยีการพิมพ์แบบ Digital Printing ถ่ายทอดทุกรายละเอียดของลวดลายและสีสันให้สวยสมจริงเสมือนหินอ่อนธรรมชาติ เพิ่ม Mood&Tone ให้บ้านสวยมีระดับในโมเมนต์ที่แตกต่าง


อบอุ่นสไตล์โมโนโทน : การเลือกใช้สีมีผลต่ออารมณ์และความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นพื้นห้อง ผนัง ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งต่างๆ อาทิ หมอนอิง โคมไฟ เลือกใช้โทนสีเย็น สีเอิร์ธโทนทำให้ห้องดูสบายตา อบอุ่น เหมาะกับห้องรับแขก เพิ่มความโดดเด่นด้วยการเล่นดีไซน์กับผนังด้านหนึ่งของห้องให้เป็นจุดนำสายตาด้วยแผ่นปูผนังแอลที ลายลูเธอร์มาเบิล 2026


เพิ่มชีวิตชีวาตามสไตล์โมเดิร์น เรโทร : เป็นการนำองค์ประกอบความเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นมิกซ์แอนด์แมตช์กับรูปทรงและสีสันในสไตล์ของเรโทร ผ่านเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งต่างๆ เช่น เก้าอี้ดีไซน์เก๋ทรงโค้งมนเลือกใช้สีสดวางสลับกับสีพาสเทล พรมปูพื้นที่มีลวดลายแบบย้อนยุค ออกแบบตู้บิวท์อินสำหรับเก็บของเลือกวัสดุที่ทำจากไม้ ทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวา เพิ่มความสวยอย่างมีระดับด้วยแผ่นปูผนังแอลที ลายลูปมาร์เบิล 2023


เรียบง่ายสไตล์มินิมอล : หากพื้นที่ใช้สอยจำกัด เลือกการตกแต่งแบบเรียบง่ายดีสุด ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่ออกแบบให้ใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ในแนวสูง ด้วยการออกแบบเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อิน ตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบถ้วน เลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลักช่วยเพิ่มความสว่าง และลือกใช้งานไม้ในบางจุดช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ดูอบอุ่นผ่อนคลาย ตกแต่งผนังห้องให้กลมกลืนกันไปกับโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ ด้วยแผ่นปูผนังแอลที ลายไลท์มาร์เบิล 2015


หรูหราสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี : ลวดลายหินอ่อน เป็นตัวเลือกที่ให้ความโดดเด่นสำหรับใช้ตกแต่งทั้งพื้นและผนังห้อง โดยเฉพาะ กับห้องน้ำ ด้วยแผ่นปูผนังแอลที ลายเลนก้ามาเบิล 2019 ที่ถอดแบบความงามหรูหราเฉพาะตัวจากหินอ่อนธรรมชาติสีขาว

Comments are closed.

Pin It