Hot Topic

คุณย่ายังสาว…คุณยายยังสวยปิ๊ง! 8 เซเลบสาวสองพันปี อดีตดาวสังคมที่ไม่ยอมโรย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ภาพคุ้นตาของเซเลบริตีรุ่นเก๋าเหล่านี้ ที่เรามักเห็นเฉิดฉายในงานสังคมมาอย่างยาวนาน ถึงเวลาจะล่วงเลยมานานนับสิบปี แต่พวกเธอๆ ก็ยังคงสวย โก้เก๋ อยู่ตลอด แม้ทุกวันนี้จะกลายไปเป็นคุณย่า คุณยาย มีหลานๆ มาเชยชมกันแล้ว แต่ดาวสังคมเหล่านี้ก็ยังครองความสวยอมตะและความทันสมัย ในแบบสาวสองพันปีไว้ได้ไม่เสื่อมคลาย เรียกได้ว่าเป็น คุณย่ายังสาว…คุณยายยังสวย แข็งแรงสดใสคู่กับหลานๆ ได้อย่างน่าประทับใจ

ฮอลลี่ อัมระนันทน์

ฮอลลี่ อัมระนันทน์
“ฮอลลี่ อัมระนันทน์” จากอดีตคุณแม่ยังสาวของ นนท์ และแนน ก็ได้สถานะคุณยายมาหมาดๆ เมื่อช่วงต้นปีนี้เอง เมื่อลูกสาวคนสวย แนน–นันทินี อัมระนันท์ กับลูกเขย บอส–ธนุ วัชราภัย มีทายาทตัวน้อยชื่อ “น้องธัญญ์” ให้ฮอลลี่ได้เชยชม เป็นหลานชายหน้าตาน่าเอ็นดู ทำเอาคุณยายฮอลลี่หลงเสน่ห์ และเห่อหลานคนนี้เป็นที่สุด จนทุกวันนี้ไอจีของเธอโดนหลานชายยึดไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

เกล็ดดาว พานิชสมัย

เกล็ดดาว พานิชสมัย (กลาง)
อีกสาวที่สวยไม่มีสร่าง “เกล็ดดาว พานิชสมัย” ที่ทั้งใบหน้าเยาว์วัย แถมหุ่นยังเนี้ยบนิ้ง ทั้งที่ตอนนี้ดำรงสถานะคุณยายมาหลายปี จนหลานชาย “น้องไทคูณ” ทายาทตัวน้อยของลูกสาว “มัดมุก–แพรดาว กับ ลูกเขย “แดน–เหตระกูล” อยู่ในวัยซนเดินได้ปร๋อ และเข้าเรียนเนิร์สเซอรี่ไปแล้ว แต่คุณยายเกล็ดดาวก็ยังดูสวยดังสวยเด้งสดใสไม่แพ้กับสาวรุ่นลูกๆ เลยทีเดียว

ริก้า ดีล่า

ริก้า ดีล่า
สาวสังคมสุดเก๋ “ริก้า ดีล่า” ก็กำลังมีตำแหน่งเป็นคุณย่าสุดเปรี้ยว เมื่อลูกชาย “ลีโอ–เสฏฐนันท์ ราฟาเอล เตชะวิบูลย์” กับภรรยาสาว “นิดา–วนิดา โกลเทน” มีหลานสาวตัวน้อย “น้องเอมี่” ให้เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี่เอง

สุชัญญา จิรมณีกุล

สุชัญญา จิรมณีกุล (ขวา)
ส่วนคนนี้ ก่อนหน้าเธอคือดาวสังคมคนดัง งานสำคัญๆ ต้องไม่พลาดชื่อเธอ ถึงแม้ช่วงหลังจะห่างหายจากการออกงานไปนานก็ตาม แต่ความสวย ความเก๋ของ “พร-สุชัญญา จิรมณีกุล” ก็ไม่เคยจางหายไปไหน กลายเป็นคุณย่าของทายาทลูกชายทั้ง 2 และเป็นคุณยายคนเก๋ของ “น้องไทม์” ลูกชายวัย 2 ขวบกว่าของ “มิ้นท์–อรรถวดี”

ดร. สิริพร ณ ป้อมเพชร อัลภาชน์ (ซ้าย)

ดร. สิริพร ณ ป้อมเพชร อัลภาชน์ (ซ้าย)
ด้านคุณย่ายังสาวสวยสมดีกรีอดีตนางงาม “ดร. สิริพร ณ ป้อมเพชร อัลภาชน์” คุณแม่ของ “นนท์ อัลภาชน์” สามีสุดล่ำเทรนเนอร์ออกกำลังกายของดาราสาวคนดัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่แม้ตอนนี้จะเป็นคุณย่าของ “น้องโนล่า” หลานสาววัยเกือบ 3 ขวบแล้ว แต่ ดร.สิริพร ก็ยังฟิตแอนด์เฟิร์ม แข็งแรงอ่อนกว่าวัย สมกับที่มีลูกชายให้เป็นเทรนเนอร์คนดัง

วิภาดา โทณวณิก

วิภาดา โทณวณิก (ซ้าย)
อีกหนึ่งสาวที่สวยคงเส้นคงวา ต้องยกให้คุณย่า “ปูลม-วิภาดา โทณวณิก” แห่งดุสิตธานี ที่แม้หลานชาย “น้องชนะ” ลูกของ “แชมป์-ศิรเดช” กับลูกสะใภ้ “จอย–ณัฐภาณ์ ศรียุกต์สิริ” จะวัย 2 ขวบกว่าแล้ว แต่คุณปูลมก็ยังสวย เก๋ เหมือนสมัยสาวๆ ไม่มีผิด

ดร. มาลีรัตน์ คุนผลิน

ดร. มาลีรัตน์ คุนผลิน (กลาง)
สำหรับเซเลบรุ่นใหญ่ อย่าง “ดร. มาลีรัตน์ คุนผลิน” จากคุณแม่สุดเปรี้ยวของ ดร. อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ที่เราได้เห็นเธอจัดเต็มในทุกอีเวนต์ ทุกวันนี้กลายมาเป็นที่รู้จักในนามคุณย่าสุดเปรี้ยวของ “เบบี้พอล” และน้องพีท หลานชายคนดัง ทายาทของอั๋น และจ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ แห่งทิฟฟานี่

ยุพาพร สหวัฒน์

ยุพาพร สหวัฒน์ (ที่2จากซ้าย)
ปิดท้ายกันที่ “ตุ๊ก-ยุพาพร สหวัฒน์” แห่งปรารถนาวนาลัย ที่ไม่ว่าจะบรรดาหลานๆ ทั้งหลานชาย หลานสาวจะโตเป็นวัยรุ่นกันเกือบหมดแล้ว แต่เธอผู้ควบทั้งตำแหน่ง คุณย่าและคุณยาย ก็ยังคงสวยพริ้ง อ่อนกว่าวัย ชนิดที่เดินควงหลานไปไหน ใครๆ ต่างก็คงนึกว่าเป็นแม่-ลูก

Comments are closed.

Pin It