Beauty

สนุกไปกับบิวตี้รูทีนแบบเร่งด่วน

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ฟอริโอ้” (FOREO) จากประเทศสวีเดน ชวนหนุ่มสาวที่รักการดูแลตัวเอง ร่วมดูแลผิวรูปแบบใหม่ด้วยบิวตี้แกดเจ็ตในงาน FOREO EXPERIENCE POP-UP สนุกไปกับบิวตี้รูทีนในทุกวันและรักผิวตัวเองยิ่งกว่าที่เคย พร้อมเผยถึงเคล็ดลับวิธีดูแลผิวสวย ณ ชั้น 1 โซน Beauty เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว


ชาช่า-ทัตพิชา ขลิบเพ็ง FOREO Expert กล่าวว่า “พื้นฐานของผิวสุขภาพดีคือผิวสะอาด ส่วนการล้างหน้าแบบ Double Cleansing หรือการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว 2 ชิ้นขึ้นไป แต่สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง การล้างหน้าที่รุนแรงเกินไปอาจทำให้ผิวสูญเสียความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ ซึ่งการล้างหน้าที่สะอาดล้ำลึกไม่ต้องใช้เวลานาน และไม่ได้ขึ้นอยู่กับการเลือกผลิตภัณฑ์ในการล้างหน้าเพียงอย่างเดียว แต่ยังขึ้นอยู่กับวิธีการล้างหน้าที่ควรช่วยรักษาสมดุลของผิวอีกด้วย”


เมื่อใบหน้าสะอาดแล้ว หลายคนอาจจะข้ามไปที่ขั้นตอนของการบำรุงผิว โดยลืมไปว่าควรดูแลโครงสร้างความแข็งแรงของชั้นผิว เพื่อให้พร้อมรับต่อการบำรุงเสียก่อน ชาช่าเสริมว่า “สองสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามคือ คอลลาเจนและชั้นกล้ามเนื้อใต้ผิว ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างความแข็งแรง และความตึงกระชับของผิว ซึ่งพบว่าร่างกายจะลดอัตราการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ เมื่อมีอายุมากขึ้น นอกจากนี้ แสงแดด ควัน มลพิษ การรับประทานที่ก่อให้เกิดสารอนุมูลอิสระ รวมถึงความเครียด ก็ล้วนแล้วแต่ทำให้เส้นใยคอลลาเจนเสื่อมสภาพ ผิวหนังชั้นบนขาดตัวช่วยพยุงและกล้ามเนื้อผิวหน้าคลายตัว เป็นสาเหตุของความหย่อนคล้อย รวมถึงริ้วรอยก่อนวัยอันควร


เมื่อผิวมีความพร้อมในการรับสารบำรุงแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายอย่างการบำรุงผิว หลายคนชอบมาส์กหน้าด้วยสูตรใดสูตรหนึ่ง แต่สิ่งที่เราควรให้ความสำคัญอันดับแรกคือ การรู้ถึงปัญหาผิวของตัวเองอย่างแท้จริง ซึ่งมาส์กอาจไม่ครอบคลุมทุกปัญหาผิว รวมถึงความต้องการของผิวที่แตกต่างไปในแต่ละวันได้ จึงควรสลับสูตรมาส์กเพื่อให้เหมาะสมกับปัญหาผิวในช่วงนั้นๆ”


ฟอริโอ้จึงขอแนะนำการดูแลผิวภายใน 6 นาที ด้วยบิวตี้แกดเจ็ต ให้คุณสนุกไปกับบิวตี้รูทีน เริ่มด้วย Cleanse : ล้างหน้าอย่างหมดจดภายใน 1 นาที ด้วยการสั่น, Firm : ฟิตแอนด์เฟิร์มผิวหน้าภายใน 3 นาที ด้วยกระแสไฟฟ้าระดับต่ำ และ Nourish : บูสต์ผิวฉ่ำภายใน 2 นาที ด้วยทรีตเมนต์ที่ออกแบบเอง ได้ถึง 31 ส.ค. 65 ณ ชั้น 1 Beauty Zone เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

Comments are closed.

Pin It