Lifestyle

ไอเดียเด็ดเลือกของขวัญให้คนรักบ้าน!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤติ ก้าวสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยสีสันและบรรยากาศการเฉลิมฉลอง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ขอร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสนุกสนานนี้ ด้วย ของขวัญสำหรับคนรักการแต่งบ้าน ให้คุณได้เลือกมอบแก่คนพิเศษ เพื่อสร้างบรรยากาศต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

:: ของขวัญสำหรับสาวหวาน

สำหรับหญิงสาวผู้รักในความโรแมนติก นอกจากแอกเซสซอรี่สุดเก๋แล้ว ของแต่งบ้านในสไตล์เรียบ สีหวานสบายตา น่าจะเป็นอีกความพิเศษที่จะประทับใจในช่วงเวลาพิเศษนี้ ทั้งกรอบรูปสีขาวประดับลวดลายหลากดีไซน์ นาฬิกาตั้งโต๊ะรูปทรงปราสาท หรือจะเป็นแจกันรูปทรงแปลกตาประดับด้วยลวดลายพริ้วไหว เฟรมภาพโลหะบันทึกถ้อยคำแทนคำอวยพรสื่อความปราถนาดี หมอนอิงสีสด ที่แขวนเครื่องประดับรูปทรงหญิงสาว หรือจะเป็นชุดกระถางต้นไม้ รวมถึงรูปปั้นเด็กน้อยหรือจะเป็นสัตว์ตัวน้อย ที่จะช่วยสร้างรอยยิ้มให้ผู้รับได้ไม่น้อย


:: ของขวัญสำหรับหนุ่มเรียบเท่

หนุ่มผู้หลงใหลความเป็น Minimalist ที่ชื่นชอบ ความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขอแนะนำนาฬิกาตั้งโต๊ะทรงสี่เหลี่ยมขนาดพอเหมาะลวดลายกราฟิก ชุดกล่องใส่ซีดีและกล่องใส่ของลวดลายธงยูเนี่ยนแจ๊คหลากขนาดพร้อมหมอนอิงลวดลายธงชาติ รูปปั้นคำต่างๆ ที่สื่อความหมายสุดพิเศษ หรือจะเป็น บีนแบ็กสำหรับไว้เอนกายยามพักผ่อน ชุดกาแฟที่มาพร้อมโถใส่น้ำตาล นม ลวดลายเรียบเท่ แจกันรูปทรงโมเดิร์นหลากหลายดีไซน์ รวมทั้งกรอบรูปหรือเฟรมภาพพิมพ์ลวดลายสุดเท่

:: ของขวัญสำหรับหญิงสาวผู้รักความหรูหรา

ความเปล่งประกายแวววาวนอกจากสะท้อนถึงความหรูหราแล้ว ยังสื่อถึงคำอวยพรที่ต้องการให้ผู้รับมีชีวิตที่เปล่งประกายงดงามได้อีกด้วย กรอบรูปสีเงิน หรือโคมไฟตั้งโต๊ะรูปทรงเรียบหรู เฟรมภาพพิมพ์สุดเก๋ น่าจะเป็นของขวัญชิ้นโปรดสำหรับสาวผู้ชื่นชอบความคลาสสิคได้เป็นอย่างดี หรืออาจจะมองหาที่รองเทียนหลากรูปทรง ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ไว้วางเทียนหอมกลิ่นโปรด รวมทั้งรูปปั้นแนวคลาสสิคอาร์ต

:: ของขวัญสำหรับผู้ชื่นชอบความสนุกสนานในสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์

บรรยากาศในเทศกาลแห่งความสุข อาจทำให้หลายคนนึกถึงผลงานป๊อปอาร์ตที่เต็มไปด้วยสีสัน สำหรับ ผู้ชื่นชอบการผสมผสานแบบไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ ลองมองหาโคมไฟตั้งพื้นลวดลายดอกไม้สีสันจัดจ้าน หรือจะเป็นโคมไฟแขวนหลากสีสร้างความมีชีวิตชีวา แจกันหลากรูปทรง รูปปั้นผลไม้ เฟรมภาพแนวอาร์ตหลากหลายสไตล์สำหรับหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้า หรือจะเป็นหมอนอิงลายกราฟฟิคที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It