Lifestyle

เอาใจหนุ่มสาวชาวโสด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ผ่านพ้นวันแห่งความรักไปหมาดๆ คนมีคู่ก็ดูจะสุขสันต์ลั้นล้า สดชื่นเหมือนดอกไม้บาน ในขณะที่คนโสด ที่อยากมีคู่ทั้งหลาย ก็ได้แต่หน้าเหี่ยว อิจฉาตาร้อนกับความหวานชื่นของคนอื่น ก่อนกลับไปนอนเหงา นอนหนาวอยู่คนเดียว ว่าแล้ว Celeb Online เราเลยเอาใจคนโสด ไม่ให้คุณต้องนอนเปล่าเปลี่ยวเดี่ยวดาย โดยการหาของคู่เตียง หมอนคู่ใจ ให้คุณมาถอยไป เอน อิง พิง หนุน นอน กอด แก้เหงาแทนคนข้างกาย

หมอนทรงดอกกุหลาบ รุ่น Flower Pillow ทำจากผ้าแก้ว อ่อนหวาน นุ่มสบาย ที่ 2 ขนาดให้เลือก โดยขนาดเล็ก ราคา 695 บาท และ ขนาดใหญ่ ใบละ 1,200 บาท จาก คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

ชุดเครื่องนอน “คาทาลิน่า” ที่ทำจากผ้าลินินบริสุทธิ์ 100% แบรนด์ ลิปิโก้ ที่ก่อตั้งมากว่า 150 ปีแล้ว เนื้อผ้ามีคุณภาพ ทออย่างดี และนุ่มเนียน โดยมีสีสันสดใสเหมาะกับหน้าร้อน จาก คราฟท์

ปลอกหมอนสีคลาสสิก “นโปลี วินเทจ” เป็นคอลเลกชั่นเด่นของลิปิโก้ ที่ทำให้เนื้อผ้าดูนิ่มเหมือนมีอายุการใช้งานมานาน ดูแบบย้อนยุค จาก คราฟท์

หมอนอิงใบสวย ทำจากผ้าซาตินเนื้อดี พิมพ์ลายงดงามแบบภาพศิลปะ เหมาะทั้งใช้งานนั่งพิงสบาย และเป็นของโชว์ประดับตกแต่งในตัว ลวดลายเหมือนภาพวาดยุคโบราณ จาก เอสบี ดีไซน์ สแควร์

หมอนใบเก๋ ในรุ่น Beloved India ลวดลายแบบตะวันออก รายละเอียดสวยงาม มีให้เลือก 2 สี จาก แอร์เมส

สอบถามรายละเอียดและหาซื้อสินค้าได้ที่ ร้าน เอสบี ดีไซน์ สแควร์ โทรศัพท์ 0-2744-1111, ร้านแอร์เมส ชั้น M สยามพารากอน โทรศัพท์ 0-2129-4800, ร้าน คราฟท์ ที่โนเบิลโซโล ทองหล่อ โทรศัพท์ 0-2714-9040, โชว์รูม คริสตัล ดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์ ชั้น 2 อาคาร C คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 0-2101-5999 :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It