Lifestyle

อยากให้ลูกเก่งต้องอ่าน “พ่อแม่ทุกคนทำได้”

Pinterest LinkedIn Tumblr


การสอบเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียง ล้วนเป็นความต้องการของคุณพ่อคุณแม่หลายคน ซึ่งแต่ละครอบครัวต่างเตรียมความพร้อมให้กับลูกน้อยแตกต่างกันออกไป แต่จะทำอย่างไรที่จะให้ลูก “พร้อม” มากที่สุด สำหรับการสอบเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่หมายตาของพ่อแม่ทุกคน ฉะนั้น แล้ว สนพ.อินบีทวีน พับลิเคชั่นส์ ขอแนะนำตัวช่วยให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ ด้วยหนังสือที่มีชื่อว่า “พ่อแม่ทุกคนทำได้” เรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงของครอบครัว “หอมจันทร์” ที่ร่วมกันพัฒนา ฝันฝ่า สร้างสรรค์เทคนิคสร้างลูกให้เป็นคนเก่ง ผ่านการอบรมเลี้ยงดู
คุณพ่อนที,น้องโชแปง
หนังสือ “พ่อแม่ทุกคนทำได้” เล่มนี้เต็มไปด้วยเคล็ดลับจาก “นที หอมจันทร์” คุณพ่อผู้ทุ่มเทของ “น้องโชแปง” ในวัย 7 ขวบ ที่กรองประสบการณ์จริง และกลั่นออกมาเป็นน้ำหมึก เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จของบุตรชาย ด้วยการสร้างความฝันให้ลูกน้อย ตั้งแต่ลูกยังอยู่ในท้องแม่ รวมถึงอะไรที่ทำให้ ด.ช.คนนี้ ที่เพิ่งฟื้นไข้จากโรคไข้เลือดออกขั้นวิกฤต บอกกับพ่อและแม่ว่า “ผมจะไปสอบ” และสามารถทำคะแนนในการสอบเข้าโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ปีการศึกษา 2553 ได้เป็นอันดับหนึ่ง ด้วยคะแนนสูงสุด 38 เต็ม 40 ได้สำเร็จ
พบเคล็ดลับของครอบครัวธรรมดาๆ ที่ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันสร้างความฝันให้เป็นความจริง ด้วยการทุ่มเท เสียสละ ที่หล่อหลอมความรักให้ลูกน้อย ที่จะทำให้คุณพ่อและคุณแม่ซาบซึ้ง ปนรอยยิ้ม เคล้าเสียงหัวเราะ รวมถึงน้ำตา ไปกับหนังสือ “พ่อแม่ทุกคนทำได้” ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกครอบครัว ทั้งนี้ ในเล่มยังมีตัวอย่างแนวข้อสอบเข้าชั้นประถมโรงเรียนชื่อดังอีกด้วย
อยากทราบเคล็ดลับที่มากกว่าในหนังสือ ทาง สำนักพิมพ์ฯ ยังได้ร่วมกับ นที หอมจันทร์ คุณพ่อคนเก่ง จัดเวิร์กชอป “พ่อแม่ทุกคนทำได้ สร้างลูกให้เรียนเก่งและเป็นคนดี” ครั้งแรกในวันที่ 24 มี.ค.55 เวลา 13.30-15.30 น. ณ ห้องรัชดา 8 โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถ.รัชดาภิเษก รับสมัครคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจเพียง 20 ท่านเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ibt.publications.com หรือ โทร. 0-2718-9211,0-2718-9212 หรือ 08-4713-7796

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It