Lifestyle

Spazio ใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในพื้นที่จำกัด

Pinterest LinkedIn Tumblr

Spazio
>>จากการร่วมแรงรังสรรค์ผลงานเพื่อตอบสนองไลฟสไตล์แบบคนรุ่นใหม่ของทีม Sansiri Design Solution Department (DSD) และโมเดิร์นฟอร์ม ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มากด้วยประโยชน์ และดีไซน์ที่มีลูกเล่น และเปี่ยมประสิทธิภาพการใช้งาน คอลเลกชั่น “Sansiri Modernform Spazio”

โดยธีมหลักของคอลเลกชั่นนี้ มีคอนเซ็ปต์สนุกๆ อย่าง “Every Space is our Playground” ที่นำเอาเสน่ห์และความสนุกในการเล่นกับ “Space” เพื่อฉีกกรอบดีไซน์เดิมๆ เพิ่มอิสระในการใช้งานได้อย่างไม่สิ้นสุด ทำให้วันนี้เฟอร์นิเจอร์หนึ่งชิ้น สามารถปรับโฉมเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้หลากหลายตามแต่ความพอใจและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน คนที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด จึงไม่จำเป็นต้องหงุดหงิดใจกับเฟอร์นิเจอร์ที่จัดว่างได้อย่างจำกัด และไม่ตอบสนองทุกการใช้งาน ด้วยเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นนี้ ที่ให้คุณสนุกได้กับ Space ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

คอลเลกชั่น Spazio นี้ มีเฟอร์นิเจอร์มากกว่า 19 ชิ้น ครบครันทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นตู้ โต๊ะ เตียง เก้าอี้ หรือ โซฟา เรามาดูตัวอย่างที่เป็นไฮไลท์ ประจำคอลเลกชั่นนี้กันว่า แต่ละชิ้น แต่ละตัว จะปรับเปลี่ยนหน้าตาและการใช้สอยได้อย่างไรกันบ้าง

1.Fold โต๊ะทำงานที่ปรับรูปแบบได้อย่างหลากหลาย ที่เกิดจากความต้องการที่จะแก้ปัญหาเรื่องพื้นที่ ที่จำกัดของชีวิตคนเมืองเกิดเป็นไอเดียใหม่เพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น Double Desk ถือกำเนิดขึ้นภายใต้แนวคิด Flexible and Extension Usage เป็นโต๊ะทำงานที่ปรับขนาดได้โดยการพับ เพิ่มการใช้งานเป็น 2 เท่า อย่างสะดวกสบายลงตัวกับความต้องการที่แตกต่าง
Secret
2.Secret ตู้เสื้อผ้ามากฟังก์ชั่น ที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันอย่างแท้จริง Closet ถูกคิดค้นขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของหญิงสาวในยุคนี้อย่างครบครัน ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นด้านข้างของตู้เสื้อผ้า ให้สามารถเก็บของกระจุกกระจิกได้ และยังเพิ่มพื้นที่แต่งตัวพร้อมกระจกแบบเต็มตัวให้ความรู้สึกเหมือน เป็น Walk in Closet ขนาดย่อมๆ

3.Bond บางครั้งสิ่งที่เราเห็นก็เป็นได้มากกว่าที่คาดคิด ใครจะนึกว่าเก้าอี้ Stool ขนาดเล็ก กะทัดรัด เมื่อนำมาซ้อนกันแล้วจะกลายเป็น Shelf วางของที่สามารถเพิ่มหรือลดจำนวนได้ตามต้องการ ต่อขยายได้ อย่างอิสระ ง่ายดาย สามารถใช้งานได้ในหลากหลายพื้นที่
Matroska
4.Matroska เฟอร์นิเจอร์ที่เปรียบเสมือนศูนย์รวมของคนในครอบครัว ด้านบนจะเป็นที่นั่งพักผ่อน เมื่อถูกวางซ้อนกันแบบปิด ในขณะที่ด้านในสามารถเก็บของต่างๆได้ แต่เมื่อเปิดออกแล้ววางคว่ำก็จะกลายเป็น โต๊ะกลางได้ทันทีหรือเปลี่ยนเป็นที่เก็บสัตว์เลี้ยงตัวน้อย เพียงแค่เปิดออกแล้วหงายขึ้นเท่านั้น
Somersault
5.Somersault ยังคงคอนเซ็ปต์เป็นได้มากกว่าที่คิด ด้วยอรรถประโยชน์ที่เหนือกว่าของเฟอร์นิเจอร์ เพียงชิ้นเดียว แต่สามารถวางตัวได้หลายแนว โดยเป็นได้ทั้ง Stool นั่งเล่นและชั้นวางหนังสือหลายทิศทาง หรือจะนำมาเรียงต่อกัน เพื่อให้เป็นชั้นวางของในแนวตั้งก็ได้ เหมาะกับคนที่ชอบความแตกต่าง และด้วยวัสดุ – สีสันที่เรียบง่าย ทำให้ใช้ร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่แล้วได้อย่างลงตัว
fill
6.Fill จากวัสดุที่ Contrast กันอย่างสุดขั้ว เกิดเป็นเสน่ห์ที่แตกต่าง เป็นโต๊ะกลางที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น สามารถดึงส่วนมุมออกมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย จะเป็นที่เขี่ยบุหรี่ หรือกระถางต้นไม้ก็ได้ เผยให้เห็นพื้นที่ เก็บของด้านในที่สามารถเก็บของได้เป็นจำนวนมาก
Seamless
7.Seamless โต๊ะกลางดีไซน์เรียบเท่ห์ ที่แฝงไว้ด้วยฟังก์ชั่นที่เหนือกว่า ด้วยการซ่อนพื้นที่เก็บของไว้ อย่างแนบเนียน ด้วยรายละเอียดการจบขอบของชิ้นงานแบบ 45 องศา ทำให้งานดูบางเบา หรูหรา และเฉียบคม อีกทั้งเลือกใช้วัสดุกระจกเงาทำให้พื้นที่ส่วนนั่งเล่นดูกว้างขึ้น

นี่เป็นเพียงตัวอย่างเพียงแค่ 7 ชิ้นเท่านั้น ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นในคอลเลกชั่น พร้อมติดตามการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ของทีม Sansiri DSD ได้ที่ www.sansiri.com :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It