Lifestyle

แซ่บเว่อร์ by Dj. บุ๊คโกะ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เปิดไปแล้วอย่างสนุกสนานร่าเริงสมดังบุคลิก “น่ารักอ่ะ…” ของดีเจคนดังจาก EFM นั่นคือหนังสือ “แซ่บเว่อร์ by Dj.บุ๊คโกะ” โดย สนพ. เอ็นเค กรุ๊ป พับลิชชิ่ง และนิตยสาร meal me ซึ่งเป็นนิตยสารแนว Variety Trendy Food ในเครือสนพ. เอ็นเค กรุ๊ป พับลิชชิ่ง ณ ร้านหนังสือ บีทูเอส ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา ในบรรยากาศแสนซน ตู้วู้เต็มที่



ทั่วงานอบอวลไปด้วยสีชมพูหวานแหวว แออัดด้วยรอยยิ้มเสียงหัวเราะ พิธีกรดำเนินรายการ เป้-ภานุพงศ์ กรรณาธิกรณ์ กล่าสเปิดงานพร้อมเชิญ สุพจน์ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการ สนพ.เอ็นเค กรุ๊ป พับลิชชิ่ง ในเครือบริษัท เอ็นเค กรุ๊ป พับลิชชิ่ง จำกัด ประธานขึ้นกล่าวเปิดงาน หลังจากนั้นก็ถึงเวลาสำคัญที่พีธีกรเปิดตัว ดีเจ.บุ๊คโกะ ขึ้นเวที เปิดใจล้วงลึกถึงที่มาที่ไปกว่าจะมาเป็นหนังสือเล่มนี้ ทั้งหมดทั้งมวลอวลด้วยเสียงหัวเราะเฮฮา
มาถึงบทบาทเชฟฝีมือดีกันบ้าง เป็นเมนูที่ง่ายๆ สามารถทำได้ทุกที่จริงๆ ไม่จำเป็นต้องมีครัวใหญ่ๆ ทำได้ทั้งในและนอกสถานที่ เหมาะสำหรับทำกินในงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ก็คือ “เมนูหมูม้วนสาหร่ายไข่กุ้ง” เจ้าหล่อนก็ทะมัดทะแมงสมกับเป็นเชฟจริงๆ พันๆ ห่อๆ ม้วนๆ ไปมาก็ได้เมนูหน้าตาสวย ออกมาโชว์ บุ๊คโกะเรียกเพื่อนพ้องของเธอมาร่วมชิม อาทิ ดีเจดาด้า, ดีเจต้นหอม, พายไก่-สาระแน, น้ำหวาน-ซาซ่า, หนุ่มหล่อกัสเบล และ อ้วน-มณีรัตน์ ต่างฝ่ายก็ยกนิ้วโป้งให้ ว่า เริ่ด อร่อยสุดๆ จากนั้นพิธีกร ก็เชิญเพื่อนๆ มาแฉเปิดโปงล้วงลึกขยายความลับทั้งหมดทั้งมวลของดีเจน่ารักคนนี้ จนแฟนคลับหนอนนักอ่านพี่ๆ สื่อต่างท้องคัด ท้องแข็ง เนื่องจากเจ้าภาพก็ตลกร้าย แขกรับเชิญก็วีนเผากันสุดๆ สนุกจริงๆ



มาถึงช่วงฝากหนังสือ แซ่บเว่อร์ by Dj.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล เป็นการรวม 25 เมนูเจิดแจ่ม อร่อยสไตล์บุ๊คโกะ พร้อมเรื่องราวเร้นลึกตั้งแต่เตาะแตะจนถึงวัยแย้มยิ้มในวันนี้
บุ๊คโกะ เปิดใจว่า “ดีใจมากๆ ที่พี่น้องเพื่อนๆ มาร่วมงาน รวมทั้งดีเจพี่ฉอดจากเอไทม์มีเดีย ที่ได้ส่งดอกไม้ให้กำลังใจน้องตัวน้อยๆ คนนี้ มีวันนี้ได้ เพราะพี่ๆ ให้ความรัก เพื่อนๆ พี่สื่อเอ็นดู ประชาชนชื่นชอบในการแสดง ชอบในการเป็นดีเจของบุ๊คโกะ รวมทั้ง สำนักพิมพ์ เอ็นเค ที่ให้โอกาส อยากให้หนังสือ แซ่บเว่อร์ by Dj.บุ๊คโกะ เป็นหนังสืออาหารที่ทุกคนเรียนรู้ทำได้และเรื่องราวในหนังสือ สามารถสร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้ทุกคนอ่ะ” เจ้าตัวตบท้ายด้วยรอยยิ้มน่ารัก
บรรยากาศภายในงานอัดแน่นไปด้วยคนดังมากมายร่วมงานอาทิ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์, จุฑารัตน์ วงศ์สุวรรณ และ ธนาพร อมรลิลิต (จากบีทูเอส) ดร.ถนอมพงษ์ พานิช, สุพจน์ โล่คุณสมบัติ, จุ้มจิ้ม-กิตติลักษณ์ จุลลัษเฐียร, แป๊ก-พฤสณัย มหัคฆพงค์, ขจรภูมิ เจตน์กุลธร, จิรัฏฐ์ เสกรัมย์ ฯลฯ

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It