Lifestyle

เปิดประมูลของสะสมแสนไฮโซ

Pinterest LinkedIn Tumblr

จักรยาน Hermes
>>ถ้าคุณกำลังหาของแต่งบ้านดีไซน์เก๋ แถมอยากทำบุญร่วมบริจาคเงินแก่ผู้ด้อยโอกาศ งานนี้เหมาะกับคุณแบบสุดๆ กับ “The Auctionista Party” งานประมูลของดีไซน์แสนเก๋ น่าสะสม และสินค้าหายากที่หามาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อร่วมนำรายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่ายมาบริจาคการกุศล

งาน The Auctionista Party นี้ จัดขึ้นโดยแสนสิริ ด้วยหลังจากที่แสนสิริได้ทำการเปิดตัว แสนสิริเลานจ์ไปเมื่อไม่นานนี้ ได้มีการจัดมุม Collectable items ที่จัดโชว์ของตกแต่ง ของหายาก ดีไซน์สวยเก๋ มาจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งได้รับความสนใจจากแขกผู้มาร่วมงานหลายราย ในคราวนี้แสนสิริจึงได้นำสิงของเหล่านั้นมาเปิดประมูลเพื่อหารายได้ช่วยการกุศล ให้กับมูลนิธิเสริมกล้าสำหรับดูแลเด็กๆ ยากจนในต่างจังหวัด โดยเน้นใน 3 เรื่องหลัก คือ ด้านสุขภาพ กีฬา และการศึกษาอย่างยั่งยืน

โดยโครงการนี้มีของทั้งสิ้นกว่า 100 ชิ้นมาให้คุณได้ร่วมประมูลกัน ซึ่งในจำนวนนั้นมีของสะสมที่น่าประทับใจ 16 ชิ้นพิเศษ ที่ล้วนแต่เป็นสินค้าที่เป็น Limited Edition ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด หาซื้อได้ยาก อาทิ จักรยาน Hermè, ร่มจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังAlexander Mcqueen, ผ้าพันคอ Issey Miyake, โทรทัศน์รุ่นพิเศษจากไบรอ้อนเวก้า (Brionvega Doney TV), ชุดโมเดลรถจากภาพยนตร์แอคชั่นสายลับเจมส์ บอนส์ 007 ฯลฯ จะถูกนำมาทำการประมูลกันในงาน The Auctionista Party ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 – 16.30 น. ที่ แสนสิริ เลาจน์ ชั้น 3 ของสยาม พารากอน ในราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท

ส่วนสินค้าที่เหลือทั้งหมดอีกเกือบ 100 ชิ้น จะถูกนำมาประมูลผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ www.sansiri.com/auction ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น :: Text by FLASH
Brionvega doney TV
ผ้าพันคอ Issey Miyake
ร่ม Alexander McQueen
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It