Fashion

ปฏิวัติทุกกฎเกณฑ์เมื่อท็อปช็อปเตรียมปล่อยคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวสไตล์เด็กแนว

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดีไซเนอร์ไฟแรง ริชาร์ด นิโคล ที่เคยร่วมงานกับมาร์ค จาค็อบส์ มาแล้ว
>>หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกเบื่อหน่ายกับชุดเจ้าสาวแบบเดิมๆ ที่มักจะมาในชุดเดรสยาวสีขาว ชายกระโปรงยาวลากพื้น หรือฟูฟ่อง พร้อมผ้าคลุมผมที่เหมือนกันมาทุกยุคทุกสมัย ก็เตรียมตัวรับความท้าทายครั้งใหม่ของชุดเจ้าสาวที่แบรนด์ดังจากอังกฤษอย่างท็อปช็อป จะนำเสนอภาพของเจ้าสาวยุคใหม่ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของสตรีทแฟชั่นอย่างเต็มเปี่ยม

งานนี้ได้รับการยืนยันจากดีไซเนอร์ไฟแรงชาวอังกฤษ “ริชาร์ด นิโคล” ว่าตอนนี้เขาและแบรนด์ดังอย่างท็อปช็อปได้บรรลุข้อตกลงที่จะทำคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก และ ริชาร์ด นิโคล ยังบอกอีกด้วยว่าคคอลเลคชั่นนี้จะนำเอา แฟชั่น ประจำวันของคุณผู้หญิงมาผสมผสานไว้ในคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวนี้

ริชาร์ด บอกว่าเขาเองได้แรงบันดาลใจที่จะนำเสนอคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวรูปแบบใหม่นี้ จากคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2012 ของตัวเอง “ผมเกิดไอเดียที่ว่า จะทำชุดเจ้าสาวยุคใหม่ ที่ผสมเรื่องของ ยีนส์ ส้นสูง และการสวมใส่ที่สะดวกสบาย และมันจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมงานวิวาห์สมัยใหม่”

“คอลเลคชั่นนี้จะอยู่บนความเรียบง่าย ด้วยการนำเอกลักษณ์เดิมของชุดเจ้าสาวอย่างลูกไม้ แต่นำมาอยู่บนพื้นฐานของความเป็นสตรีทแฟชั่น ที่เข้าถึงได้ง่าย สามารถปรับเปลี่ยนไปได้ในหลายๆโอกาส ที่หนึ่งชุดสามารถเป็นได้ทั้งชุดเจ้าสาวในพิธี และชุดปาร์ตี้ ในยามค่ำ”

และคอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในเว็ปไซต์ topshop.com และ ร้านท็อปช็อปในกรุงลอนดอนวันที่ 15 มิถุนายนนี้ :: Text by FLASH
คอลเลคชั่นฤดูร้อนของ 2012 ที่จะถูกนำมาดัดแปลงเป็นคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวสุดแนว



 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It