Lifestyle

นวัตกรรมใหม่…จำลองบ้านสวยในฝันให้สมบูรณ์เหมือนจริง

Pinterest LinkedIn Tumblr

SCG Experience สาขา เมกา บางนา
>>การสร้างบ้านในปัจจุบันนี้ มีเทคนิคและวิธีการใหม่ๆ พัฒนาขึ้นมาเพื่อผู้บริโภคอยู่ตลอด แต่คงไม่มีนวัตกรรมไหนที่จะถูกใจผู้อยู่ได้แบบโดนใจสุดๆ เหมือนอย่าง Virtual Store ของ SCG Experience ที่จำลองแบบบ้านในฝันของคุณออกมาให้เห็นเป็นภาพจริงเพื่อสร้างบ้านให้ตรงใจคุณมากที่สุด

หลังจากที่ SCG ได้เปิดSCG Experience ขึ้นที่ CDC รามอินทรา เมื่อกว่า 3 ปีมาแล้ว เป็นการเปิดมิติใหม่แห่งการก่อสร้างในสมัยนั้นที่ทำให้ทุกคนถูกใจกับบริการเรื่องคำปรึกษาด้านการก่อสร้างอย่างครบครัน มาในวันนี้ SCG Experience ได้ผุดสาขาที่ 2 ขึ้นที่ เมกา บางนา ซึ่งยกระดับการบริการด้านการก่อสร้างขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดสโตร์ใหม่ในรูปแบบนี้เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่เรียกได้ว่าพลิกโฉมหน้าร้านค้าวัสดุก่อสร้างแบบสุดล้ำ

กับคอนเซ็ปต์ Virtual Store สร้างประสบการณ์จริงให้ทุกคนได้สัมผัสกับบ้านในฝันของคุณในแบบ 3 มิติ ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยีในการก่อสร้าง ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนที่กำลังมองหาบ้านที่ถูกใจ ครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษา คำแนะนำ การจำลองบ้านที่นำเอาเทคนิค โครงสร้าง รวมเข้ากับไลฟ์สไตล์คุณได้อย่างสมจริง

ทำให้คุณสามารถดีไซน์บ้านของคุณออกมาได้อย่างถูกใจ ปรับเปลี่ยนทุกอย่างได้อย่างเหมาะสม ตรงใจ ก่อนการลงมือสร้าง ลดความผิดหวังในยามสร้างบ้านเสร็จ จะได้ไม่ต้องสิ้นเปลืองในการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง เรียกว่านอกจากจะมีสินค้าในการก่อสร้างอย่างครบวงจรให้เลือกใช้แล้ว ยังมีระบบเทคโนโลยีทันสมัยใช้ควบคู่กันไปด้วย

โดยภายใน Virtual Store แห่งนี้ มีทั้งการจำลองบ้านทั้งหลัง ว่าจะเป็นแบบไหน ทรงไหน วัสดุพื้นผิว โครงสร้างเป็นอย่างไร โดยใช้ระบบ Motion Sensing จับการเคลื่อนไหวของคุณ ให้ประสบการณ์เสมือนจริงมาก มีโซน Virtual Room จำลองห้องที่ตกแต่งให้เห็นแบบ 3D เท่าขนาดจริง พร้อมกับการคำนวณราคาก่อสร้างให้ด้วย รวมไปถึงการจำลองบ้านเข้ากับสภาพแวดล้อมต่างๆ ทั้งทิศทางที่ตั้ง แสงแดด ทิศทางลม สอดคล้องกับช่วงเวลา ฤดูกาล และสภาพอากาศต่างๆ เพื่อสร้างให้บ้านสมบูรณ์ที่สุด รวมไปถึงการรับปรึกษาคำถามเรื่องบ้านกับสถาปนิกคนเก่งของ SCG ผ่านระบบ VDO Conference ทันสมัยแบบทันใจสุดๆ

ไปทดลองนวัตกรรมแห่งการสร้างบ้านสุดทันสมัยของ SCG Experience นี้ได้ที่ โซนเมกา โฮม ชั้น 1 ของเมกา บางนา :: Text by FLASH
ให้ประสบการณ์เสมือนจริงแบบ 3 มิติ
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

ให้ประสบการณ์เสมือนจริงแบบ 3 มิติ
จำลองพื้นผิววัสดุ
จำลองพื้นผิววัสดุ
จำลองสภาพแวดล้อม
จำลองสภาพแวดล้อม
จำลองห้องน้ำ
ปรึกษาผ่าน VDO Conference
ปรึกษาผ่าน VDO Conference
สาธิตการใช้งานบริการต่างๆ
สาธิตการใช้งานบริการต่างๆ
ผนังจำลอง
ผนังจำลอง
ผนังจำลอง

Comments are closed.

Pin It