Dining Out

อิ่มแบบเต็ม 100 แต่จ่ายเพียงครึ่งราคา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ฉลองการเปิดร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติแห่งใหม่ล่าสุดบนถนนสาทร กับห้องอาหารเดอะ กลาส เฮ้าส์ ของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ด้วยโปรโมชันพิเศษลดราคาถึง 50% แต่สามารถอิ่มอร่อยได้อย่างครบครันเต็มที่ ทั้งอาหารเอเชีย อาหารตะวันตก ไปจนถึงซีฟูด และของหวานสารพัดชนิด

“เดอะ กลาส เฮ้าส์” เป็นห้องอาหารนานาชาติของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ โรงแรมหรูแห่งใหม่ล่าสุดบนถนนสาทร ติดสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ เดินทางไปได้อย่างสะดวกสบาย โดยตั้งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรม ตกแต่งอย่างร่วมสมัย เพดานโปร่งโล่งสบาย และตรงตามคอนเซ็ปต์ชื่อร้าน ด้วยกระจกบานโตรอบด้าน มองเห็นวิวของกรุงเทพฯ แบบรอบด้าน

โดยฝั่งหนึ่งเป็นวิวเมืองของตึกระฟ้ารูปทรงแปลกตามากมาย ส่วนอีกฝั่งเป็นวิวของโค้งน้ำเจ้าพระยาและบรรยากาศแสนสงบริมน้ำของกรุงเทพมหานคร มีบริเวณกว้างขวางกว่า 160 ที่นั่ง โดยมี Private Zone ทำเป็นมุมส่วนตัวด้วยการแบ่งกั้นฉาก รองรับปาร์ตี้เล็กๆ แบบกันเอง รับรองแขกได้ประมาณ 30 คน

ร้านเดอะ กลาส เฮ้าส์ เปิดบริการตั้งแต่ 6 โมงเช้าไปจนถึง 5 ทุ่มครึ่ง โดยแบ่งเป็นบุฟเฟต์อาหารเช้า, บุฟเฟต์มื้อกลางวัน และบุฟเฟต์มื้อค่ำ โดยได้เชฟอลัน วิเชิร์ด ชาวออสเตรเลีย คัดสรรอาหารชั้นเลิศมาไว้คอยบริการ โดยมีหลากหลายมุมให้คุณเลือกรับประทานอาหารหลายร้อยเมนูอย่างละลานตา


ทั้งอาหารทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา แบบครบครัน อาหารญี่ปุ่นทั้งซาชิมิและซูชิ อาหารฝรั่ง พาสต้า สเต๊ก ตับห่าน สลัดผักต่างๆ แฮม ชีส อาหารจีน อาหารไทยไปจนถึงอาหารแขก รวมถึงของหวาน ทั้งเค้ก ไอศกรีม ผลไม้ เรียกได้ว่ามีพร้อมทุกความอร่อยให้คุณเลือกสรรรับประทานได้อย่างไม่จำกัด เมนูอาหารของที่นี่คุณสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์หลากหลายหรือเลือกสรรตามเมนู พร้อมบริการเครื่องดื่ม ค็อกเทลนานาชนิด และไวน์ชั้นดีจากทั่วโลก และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการชมพ่อครัวปรุงอาหารแบบครัวเปิดให้คุณได้เลือกสั่งทานกันอย่างเต็มที่

โดยช่วงบุฟเฟต์อาหารเช้าตั้งแต่เวลา 06.00-11.00 น. ราคาท่านละ 450++ บาท และบุฟเฟต์มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-14.30 น. ราคาท่านละ 599++ บาท ส่วนบุฟเฟต์มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ราคาท่านละ 999++ บาท ซึ่งจะมีเมนูอาหารพิเศษเพิ่มเติมจากมื้อกลางวันมากมาย อาทิ กั้ง หอยนางรม ขาหมูเยอรมันชิ้นโต ตับห่าน ฯลฯ และพิเศษสำหรับค่ำคืนวันศุกร์-อาทิตย์ ที่จะเป็นธีมอาหารพิเศษสลับสับเปลี่ยนกันไป ราคาท่านละ 1,199++ บาท

โดยในช่วงนี้คุณสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูทั้งหลายที่กล่าวมานี้ในราคาเพียง 50% เท่านั้น เพียงแค่กดไลค์หน้าแฟนเพจของ http://www.facebook.com/EastinGrandSathorn พร้อมแชร์โปรโมชัน Like & Dine บนหน้า Wall ของคุณ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้เท่านั้น…ทางร้านแอบกระซิบว่า ขณะนี้ช่วงบุฟเฟต์มื้อกลางวันถูกจองคิวเต็มแล้ว ใครที่อยากทานของอร่อยๆ แบบคุ้มค่าในราคา 50% ต้องไปในช่วงมื้อค่ำ ซึ่งควรโทร.จองที่นั่งล่วงหน้าก่อน ป้องกันการไปแล้วเสียเที่ยว เพราะขณะนี้มีสาวนักชิม หนุ่มนักทานทั้งหลายพากันยกแก๊งไปจับจองกันเพียบแทบจะเต็มร้านทุกวัน

แต่ถ้าใครไม่อยากไปแย่งชิงที่นั่งกันในช่วงนี้ เขายังมีอีกโปรโมชันหนึ่ง ที่จ่ายเพียงครึ่งราคาเช่นเดียวกัน สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ Citibank ทุกประเภท จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ 50% นี้ ไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2210-8100 หรือที่ http://www.facebook.com/EastinGrandSathorn


:: มื้อพิเศษช่วงสุดสัปดาห์

ในช่วงวันศุกร์-อาทิตย์ของวันนี้ถึง 15 สิงหาคม บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำถูกจัดเป็นธีมความอร่อยของ “หอยนางรม” อาหารที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นอาหารชั้นเลิศมาตั้งแต่สมัยโรมัน ที่ถูกสงวนไว้สำหรับจักรพรรดิและชนชั้นสูงเท่านั้น ซึ่งความนิยมในรสอร่อยและความพิเศษของหอยนางรมก็ได้รับการยอมรับมาจนถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งทางร้านเดอะ กลาส เฮ้าส์ ก็ได้คัดสรรหอยนางรมสดตัวโตจากแหล่งหอยนางรมชั้นดีทั่วโลก ทั้งฝรั่งเศสและอเมริกาทั้ง 2 ฟากฝั่งทะเลมาคอยบริการความอร่อยให้คุณได้ลิ้มชิมรสกันแบบเต็มที่ไม่อั้น ในราคาท่านละ 1,199++ บาท และพิเศษเพียงครึ่งราคาสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี

:: พิเศษยิ่งกว่า กับโปรโมชันอร่อยแบบฟรีๆ

สำหรับใครที่อยากคุ้มค่ายิ่งกว่านั้น โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร ยังมีโปรโมชันลุ้นชิงบัตรรับประทานอาหารกันแบบฟรีๆ ไปเลย กับการประกวดภาพถ่ายบนเฟซบุ๊ก สำหรับทั้งช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่น เพียงไปเยี่ยมชมโรงแรมและถ่ายภาพที่ประทับใจมาโพสต์ลงในเพจ facebook ของโรงแรม

โดยเป็นภาพแบบฟรีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นมุมโปรด การตกแต่ง ห้องต่างๆ จะมีบุคคลประกอบหรือเป็นภาพวิวธรรมดาก็ได้ ซึ่งแต่ละคนสามารถส่งได้แบบไม่จำกัดจำนวน ภาพไหนที่ถูกใจคณะกรรมการซึ่งเป็นผู้บริหารของโรงแรมจะได้รับรางวัล โดยแบ่งเป็น ภาพที่สวยที่สุดจะได้รับบัตรกำนัลห้องพักเอ็กเซ็กคูทีฟสวีต 1 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบัตรทานอาหารที่ห้องอาหารอะซัวร์ (ห้องอาหารอิตาเลียนของโรงแรม) มูลค่า 2,000 บาท และภาพถ่ายที่ถ่ายทอดความสุขสนุกสนานได้มากที่สุดจะได้รับบัตรทานอาหารบุฟเฟต์ ที่ห้องอาหารเดอะ กลาส เฮ้าส์ สำหรับ 4 ท่าน

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2555 นี้ที่ www.facebook.com/EastinGrandSathorn  :: Text by FLASH


 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition






Comments are closed.

Pin It