Lifestyle

ผอมได้ ! ด้วยเมนูอร่อย สไตล์ “มาดามตวง”

Pinterest LinkedIn Tumblr


เชื่อได้เลยว่า สาวๆ หลายคนเวลาจะหยิบอะไรเข้าปาก เป็นต้องคิดแล้วคิดอีกว่า สิ่งที่กำลังจะรับประทานเข้าไปนั้น จะทำให้ “อ้วน” หรือเปล่า ?
หากคุณกำลังเครียดกับสิ่งเหล่านี้อยู่ ลองหยิบ “50 เมนูกินให้ผอมภายใน 30 วัน by มาดามตวง” คู่มือการทำอาหารของ มาดามตวง-อุบลรัตน์ ช่อธีระพฤกษ์ หนังสือทางเลือกใหม่ในการลดน้ำหนัก ด้วยหลากหลายเมนูอร่อย น่ารับประทานและมีประโยชน์ตามหลักโภชนาการ

มาดามตวง เล่าถึงที่มาที่ไปของหนังสือเล่มนี้ว่า “ก่อนหน้านี้หนักเกือบ 76 กิโลกรัม และไม่คิดว่าจะต้องลด จนวันหนึ่งเริ่มมีปัญหาสุขภาพ เป็นโรคความดันโลหิตสูง หลังจากนั้น ต้องกินยาลดความอ้วน ลดไขมันหลายขนาน และคิดว่ากินยาแล้วคงดีขึ้น แต่หลังจากกินยาไปนานๆ ทำให้เหมือนคนแก่ ปวดหัว สมองทำงานเชื่องช้า ไม่สดใส จึงตัดสินใจหยุดยาทันที จากนั้นจึงเข้ารับการรักษาจาก คุณหมอบัญชา แดงเนียม และได้ใช้วิธีลดน้ำหนักด้วยการลดบริโภคแป้งทั้งหมด และเพิ่มโปรตีนให้มากขึ้น เพื่อกระตุ้นกลไกการทำงานของร่างกาย โดยไม่ต้องออกกำลังกายหรืออดอาหาร ทำให้รู้สึกสนุกกับการคิดค้นเมนูกินแล้วผอมไปด้วย การลดน้ำหนักครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความสุขและเห็นผลทันที ซึ่งสามารถลดน้ำหนักลงได้ 10 กิโลกรัม ภายใน 2 เดือน และเมื่อตัวเองลดน้ำหนักได้ จึงอยากนำสูตรอาหารที่ใช้แล้วได้ผล ไปบอกต่อผู้อื่นด้วยการออกหนังสือ”
สำหรับคู่มือทำอาหารเล่มนี้ ประกอบไปด้วย เมนูอาหารที่แบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลักๆ เพื่อให้เหมาะกับการลดน้ำหนักในแต่ละช่วง ได้แก่ เมนูเพื่อลดน้ำหนัก เมนูเพื่อคงน้ำหนัก และเมนูเพื่อสุขภาพ โดยให้เลือกหลากหลายทั้งคาวและหวาน เช่น อกไก่ม้วนแฮมชีส, แกงเขียวหวานไก่กับเส้นบุก, ข้าวยำเกาหลีบีบิมบับ Coffee Panacotta รวมถึง Chocolate and Passion Fruit Cheese Cake ที่อาจทำให้คุณแปลกใจว่ากินแล้วไม่อ้วนจริงหรือ ใครที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจ แต่ต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนักไม่ให้มากเกินมาตรฐานจนเป็นผลเสียต่อสุขภาพ รับรองได้ว่าหนังสือเล่มนี้จะกลายเป็นตำราอาหารเล่มโปรดของคุณอีกเล่มที่ไม่ควรพลาด

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It