Lifestyle

รวมพลคนรักสุนัขที่งาน Kool Dog@K Village

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สุดสัปดาห์นี้ ใครที่กำลังมองหากิจกรรมสนุกๆ ต้องไปเที่ยวงาน Kool Dog@K Village ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่เลี้ยงสุนัข หรือใครไม่ได้เลี้ยงแต่ชอบความน่ารักของสัตว์เลี้ยงสี่ขา แสนน่ารัก ก็สามารถแวะไปเที่ยวชมกันได้

งาน Kool Dog@K Village นี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่างของนิตยสารเพ็ทแมเนีย (PetMania), ศูนย์การค้าเควิลเลจ (K Village) โรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และศูนย์สัตวแพทย์อาสา สัตวแพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และพันธมิตรผู้ใจบุญต่างๆ จัดงานนี้ขึ้นในคอนเซ็ปต์ Dog Charity เพื่อคนรักสุนัข ส่งเสริมสุขภาพสัตว์เลี้ยง มีกิจกรรมมากมาย และที่สำคัญเป็นการหาทุนเพื่อช่วยเหลือเหล่าสุนัขไร้บ้านและด้อยโอกาส

ภายในงานจะมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภท มีซุ้มถ่ายภาพคู่กับสุนัขตัวโปรด ประกวดภาพถ่ายสุนัข การเสวนาสำหรับคนรักสุนัข คุณจะได้พบกับสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ พาสุนัขของคุณไปรับบริการตรวจสุขภาพสุนัขฟรี ชมการแสดงความสามารถพิเศษของเหล่าสุนัขกู้ภัย ไปจนถึงการแสดงดนตรีจากศิลปินค่าย Small Room

กิจกรรมทั้งหลายจะมีขึ้นที่ เค วิลเลจ โดยเริ่มต้นตั้งแต่ในช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม ไปจนถึงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่จะมีการปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์สุดฮิปของเหล่าคนดังและเจ้าตูบเพื่อนรัก นำโดยสาวเก๋-ชลลดา เมฆราตรี ดาราสาวคนสวยที่ตอนนี้หันมาเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือสุนัขแบบเต็มตัว กับการก่อตั้ง The Voice โครงการช่วยน้องหมาจรจัดที่ตอนนี้มีน้องหมาในการดูแลถึงกว่า 1,000 ตัว

เหล่าผู้สนใจสามารถไปร่วมงานกันได้ ซึ่งถ้าใครอยากร่วมช่วยเหลือสุนัขจรจัด สามารถบริจาคได้ทั้งเงินและสิ่งของ อาหาร หรือถ้าใครไม่สะดวกไปแต่อยากร่วมทำบุญก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและติดต่อช่วยเหลือได้ที่ http://www.facebook.com/thevoiceforanimals :: Text by FLASH
โชว์ความสามารถพิเศษของเหล่าสุนัขกู้ภัย
โชว์ความสามารถพิเศษของเหล่าสุนัขกู้ภัย
โชว์ความสามารถพิเศษของเหล่าสุนัขกู้ภัย
เก๋ ชลลดา จากกลุ่ม The Voice

เหล่าเจ้าตูบแสนน่ารักที่จะมาร่วมในงาน
เหล่าเจ้าตูบแสนน่ารักที่จะมาร่วมในงาน

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It