Lifestyle

แฟนแจ่มใสห้ามพลาด! บ้านบุษบันคืนใจ (ปกใหม่) เผยโฉมมาแล้วจ้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


** L Club Three … บ้านบุษบันคืนใจ (ปกใหม่)

เปลี่ยนหน้าปกใหม่ เอาใจนักอ่านกันทีเดียว สำหรับนิยายเรื่องนี้ โดยเนื้อหาเป็นเรื่องราวของ พาณิภัค ที่มีผู้หวังดีกลัวว่าเธอที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะจะถูกป้ากับทนายเจ้าเล่ห์รวมหัวกันโกงสมบัติจนหมดตัว จึงวางแผนหาอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยกอบกู้ให้ งานนี้เห็นจะไม่มีใครเข้าตามากไปกว่า อเนชา บุตรชายคนโตของบริษัทสำนักกฏหมายชื่อดังของเมืองไทย แต่เรื่องมันจะชักจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เพราะแรกเจอเธอ เขาก็แทบม้วนเสื่อกลับด้วยการถูกกล่าวหาว่าเป็นไอ้โรคจิต

ส่วนพาณิภัค เธอดันตกหลุมรักชายหนุ่มคนที่ช่วยชีวิตให้รอดพ้นจากการถูกทำมิดีมิร้าย แถมยังปักใจเชื่อสนิทว่าเขาเป็นเกย์ แล้วทีนี้เรื่องยุ่งๆ จะจบลงได้อย่างไร เมื่อสาวเจ้าดันมารู้ทีหลังว่านายโรคจิตกับคนที่มีน้ำใจเป็นคนคนเดียวกัน

** รักแท้ในคืนหลอกหลอน

ภูพิง ถึงเขาจะเป็นดีเจรายการผีชื่อดัง แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเจอจังๆ เข้ากับตัวอย่างอย่างนี้ เพราะความปากพล่อยของเขาเองโดยแท้ที่ดันพาสิ่งไม่มีชีวิตติดรถมาด้วย แถมไม่รู้ว่าหล่อนเป็นผีหรือเป็นกาวกันแน่ ถึงได้เกาะติดเขาแน่นหนึบชนิดไม่ยอมไปไหน ลำพังตัวเขาไม่เท่าไหร่ แต่นี่ยังไปยุ่งกับหวานใจของเขา พลอยให้งานแต่งงานที่กำลังจะเกิดล่มไม่เป็นท่า และคงเป็น ภูพิงนี่แหละที่จะตรอมใจตายกลายเป็นผีเสียเอง

** เดินทางอย่างหลง

เป็นบันทึกการเดินทางข้าม 3 ประเทศ ทั้งไทย จีน และเวียดนาม โดยมีข้อแม้ว่าไม่ยอมนั่งเครื่องบิน ด้วยงบประมาณที่จำกัดเพียง 25,000 บาทกับระยะทาง 5,000 กิโลเมตร หลากหลายเรื่องราวสนุกสนานในเวลา 15 วัน ของคนหนุ่มสาว 4 คน ที่มีความฝันเดียวกัน

เล่มนี้ร่วมกันเขียนโดย หมีขุน,เกยตื้น,เจ้าจอม สามนักเดินทางรุ่นใหม่ ที่เคยเดินทางร่วมกับ นิ้วกลม-ทรงกลด บางยี่ขัน และ ทรงศีล ทิวสมบุญ มาแล้วในทริปปลูกป่าที่เชียงดาว

** เต้นรำไปบนท่อนแขนอ่อนนุ่ม

การรวมเรื่องสั้นคัดสรรจำนวน 8 เรื่องของนักเขียนสาว นทธี ศศิวิมล เจ้าของรางวัลนายอินทร์อะวอร์ด ปี 2551 และรางวัลสุเภาว์ เทวกุลฯ ปี 2553 โดยเล่มนี้เป็นเรื่องสั้น 8 เรื่องที่เขียนถึงตัวละครผู้หญิงในมิติหน้าที่ที่แตกต่างกัน บ้างเป็นแม่ เป็นลูกสาว เป็นนักศึกษา เป็นศิลปินนักร้อง ฯลฯ ซึ่งผู้เขียนสามารถถ่ายทอดเรื่องต่างๆ ได้ชวนอ่าน ชวนติดตาม ด้วยสำนวนเขียนที่ละเมียดละไม และบางเรื่องอ่านแล้วสะเทือนใจอย่างยิ่ง

** โลดเต้นบนเส้นด้าย

เล่มนี้เป็นสารคดีชีวิตของครูฝึกสอนตำรวจตระเวนชายแดนที่ลงไปปฎิบัติหน้าที่ในเขต 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดดเด่นตรงที่เป็นเรื่องจริง ที่สะเทือนใจในเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้คนบาดเจ็บล้มตาย และให้ข้อมูล ข้อเท็จจริงในปัญหาชายแดนภาคใต้ โดย “คามิน คมนีย์” ผู้เขียน เขียนจากคำบอกเล่าอย่างเข้าถึง และมีวิธีการเล่าเรื่องทำให้ผู้อ่านติดตามราวกับกำลังอ่านวรรณกรรมชีวิตดีๆ เรื่องหนึ่ง อนึ่ง สารคดี โลดเต้นบนเส้นด้าย เล่มนี้ มีเครดิตเป็นสารดคีเข้ารอบสุดท้ายรางวัลนายอินทร์อะวอร์ด ประจำปี 2554 ด้วย

** ดาบกระชากเลือก เล่ม 4 (เล่มจบ)

อีหนึ่งผลงานของ “ซีเบ๊เล้ง” หนึ่งในยอดนักเขียนนวนิยายกำลังภายใน ในยุคทองแห่งยุทธจักรบรรณพิภพ ซีเบ๊เล้ง เป็นหนึ่งในนักเขียนที่เรียกได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจของหวงอี้ ผลงานของหวงอี้หลายเรื่องแฝงด้วยกลิ่นอายของซีเบ๊เล้ง อาทิ มังกรคู่สู้สิบทิศ เทพมารสะท้านภพ ในส่วนของ “ดาบกระชากเลือด เล่ม 4 (จบ)” เล่มนี้ ได้ดำเนินมาถึงจุดจบ ปริศนาต่างๆ เริ่มคลี่คลาย ทั้งประวัติความเป็นมาของ “ยอดหญิงแห่งยุคต้วนบักพู้” การตัดสินข้ออาฆาตระหว่าง “หมู่ตึกเอกะ” และ “พรรคเขียวรุ่งโรจน์” ผลการประลองระหว่าง “ล้อเท้งเง็ก” และ “ฉิ้งซึงปอ” สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงเช่นไร? มาติดตามไปพร้อมๆ กันในเล่มได้เลย

** Pangea Online โลกใหม่ เล่ม 7 แสงสว่างและความมืด

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงเล่ม 7 โดยเล่มนี้ก็จะมาถึงบทสรุปของสงครามแห่งปราสาทอเล็กซานเดรีย ผลการต่อสู้ระหว่างสองยอดนักรบต่างยุคสมัยต่างแผ่นดิน และที่สำคัญในเล่มนี้บัลพระเอกคนซื่อก็จะได้พบกับเศียรที่สามของเทพอสูรไร้นามและต้องพบกับปัญหาปวดหัวใหม่ๆ ได้พบว่าตัวเองกำลังจะหมดตัว มิหนำซ้ำยังเป็นหนี้ลามไปถึงโลกภายนอก แล้วต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นกันอีกล่ะทีนี้

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It