Fashion

Micro Short และ Cropped Top สั้นกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่รู้เมืองหนาวเค้าจะฮิตกับเทรนด์ไหน แต่แฟชั่นสำหรับฤดูหนาว 2012 ของเมืองไทยปีนี้ ต้องสั้นทั้งท่อนบนและท่อนล่าง!! ซึ่งเป็นคีย์อันดับต้นๆ ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทย ซึ่งทางสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ (BFS) จัดงาน Press Preview เปิดตัวคอลเลกชัน Autumn / Winter 2012 พร้อมเผยเทรนด์หลักของซีซั่นนี้ โดยจัดขึ้น ณ โรงแรมคอนราดเมื่อสัปดาห์ก่อน

หมู-พลพัฒน์ อัศวประภา เจ้าของแบรนด์ Asava และ ชนิตา ปรีชาวิทยากุล เจ้าของแบรนด์ Senada มาร่วมเผยเทรนด์แฟชั่นสำหรับซีซั่นนี้ว่า “เทรนด์ของ Autumn / Winter ปี 2012 นี้ ได้รับอิทธิพลมาจากกระแสโลกที่กำลังสับสนทั้งด้านเศรษฐกิจของขั้วมหาอำนาจทั้ง 2 ฝั่ง และสภาพสิ่งแวดล้อมที่แปรผันอย่างมาก จึงส่งผลให้เทรนด์โลกออกมาสุดกู่ถึง 3 ทางด้วยกัน
แนวทางแรกPerfect World เน้นความเนี้ยบ เป๊ะ แน่นอนว่าผู้หญิงจะใส่แนวนี้ต้องหุ่นสวยเท่านั้น ในขณะที่เทรนด์ Reinterpreted ยังคงต่อต้านพัฒนาการด้านบริโภคนิยม แต่กลับสู่การเรียนรู้ทุกสิ่งอย่างเข้าใจและลึกซึ้ง ละเลียดความงามแบบธรรมชาติ ศิลปะ และวัฒนธรรม ปิดท้ายที่เทรนด์กลางๆ อย่าง Understatement เน้นความนิ่ง ความลุ่มลึก และรสนิยมโก้หรู ไม่ชิงดีชิงเด่นกับใคร เสื้อผ้าจึงออกมาดูเรียบหรู

ส่วนรูปทรงของเสื้อผ้านั้น ที่สะดุดตามากที่สุดคงเป็น Micro ทั้งกางเกงและกระโปรงที่สั้นสุดๆ เสื้อก็ต้อง Cropped Top หรือเสื้อแบบเอวลอย นอกจากนั้นยังมีรูปแบบของชุดที่เน้นความทับซ้อน และความพลิ้วไหว หรือทรงหลวมๆ ใส่สบายให้ฤดูหนาว

มิลิน ยุวจรัสกุล เจ้าของแบรนด์ Milin ซึ่งชูสไตล์ Cropped Top และ Micro Skirt เป็นหลักในคอลเลกชันนี้ เผยว่า รูปแบบของชุด Cropped Top และ Micro Skirt นั้น สามารถสวมใส่ได้กับผู้หญิงทุกสไตล์ที่มีความมั่นใจ อย่างกระโปรงทรงเอ ถึงจะสั้นแต่ก็สามารถช่วยพรางสะโพกได้ดี ส่วนเสื้อเอวลอยนั้นเราสามารถเลือกใส่คู่กับกางเกงหรือกระโปรงเอวสูง ก็จะช่วยพรางหุ่นให้ดูสูงขึ้นแถมยังอวดเรียวขาได้เช่นกัน “ชุดสไตล์นี้ต้องมั่นใจค่ะ เมื่อก่อนลูกค้าก็จะไม่กล้าใส่ แต่พอได้ลองใส่แล้ว หลายคนก็ชอบและเริ่มมาแต่งสไตล์นี้มากขึ้นค่ะ”

ใครอยากเปรี้ยว เก๋ชวนมอง ฤดูหนาวนี้ลองหาชุดสั้นทั้งท่อนบนและท่อนล่างมาปรับแต่งดูกันได้เลย
Milin
Milin
Senada
Senada
Vick Teerut
Issue
Issue
Kloset
Kloset
Kloset
Dissaya
Dissaya

Comments are closed.

Pin It