Lifestyle

ท่องเที่ยวแบบแฟชั่นนิสต้า

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>แม้ว่าจะต้องเดินทางนั่งรถ ขึ้นเครื่องหลายชั่วโมง เมื่อถึงปลายทางเสื้อผ้าอาจจะยับยู่ยี่ หรือสภาพร่างกายเหนื่อยล้า หน้าตาทรุดโทรมขนาดไหน คุณก็ยังเฉิดฉายมาดแฟชั่นนิสต้าได้ผ่านอุปกรณ์ประกอบการเดินทางเหล่านี้


1. โมโนแกรม 3 สไตล์
ผู้ผลิตหีบและกระเป๋าเดินทางระดับตำนานอย่างหลุยส์ วิตตอง ด้วยประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในการจัดทำกระเป๋าเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทาง เขาจึงตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด กับกระเป๋า 3 สไตล์ที่เหมาะกับทริปในแต่ละประเภท พร้อมทั้งเทคนิควิธีจัดกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์เหมาะกับกระเป๋าแต่ละแบบ

เริ่มจาก Alzer อัลเซอร์ หีบเดินทางสุดคลาสสิกเหมาะกับผู้ที่มีทริปแบบหรูหรา, Pegase เปกาซ์ ที่ขนาดพอเหมาะสำหรับเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ ขนาดพอดีที่ให้คุณจัดเก็บสูทได้อย่างลงตัว, Keepall คีพออล ที่มีไว้เพื่อการเดินทางในแบบลำลองสบายๆ ในวันหยุด

2. ขวดน้ำรักในหลวง
ระหว่างการเดินทาง ป้องการการหิวกระหายด้วยการพกพาขวดน้ำอะลูมิเนียมทรงเรียบสุดคลาสสิกของ ซิก Sigg บริษัทผลิตขวดน้ำจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ก่อตั้งมากว่า 100 ปี มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คงทน มีน้ำหนักเบา ใช้สอยสะดวกและมีหลากหลายลวดลาย แต่ลายที่เหมาะกับคนไทยสุดๆ คือ ลาย Thailand Limited Edition 2012 ในคอลเลกชัน I Love My King 2012 ที่ทำร่วมกับแฟชั่นแบรนด์ดังอย่าง ISSUE สวยงามด้วยเลข ๙ ลายไทยสีทองโดดเด่น ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 999 ขวดเท่านั้น สอบถามได้ที่ 081-725-2112

3. เก็บทุกโมเมนต์แห่งความประทับใจ
กล้องดิจิตอลคอมแพกต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากไลก้า Leica X2 ถ่ายภาพได้ขนาด 16.2 เมกะพิกเซล มีเลนส์คุณภาพสูงและการใช้งานเรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก แต่ให้ผลรับการถ่ายภาพในระดับกล้องโปร ด้วยโปรแกรมถ่ายภาพมากมาย ปรับแต่งระบบได้ตามใจคุณ สามารถต่อกับแฟลชได้ เรียกได้ว่าคนรักการถ่ายภาพควรมีติดมือไว้ระหว่างเดินทาง มี 2 สีให้เลือก ราคา 71,280 บาท

4. บรรจุเยอะ ลากเลื่อนง่าย
กระเป๋าเดินทางคอลเลกชันใหม่จาก Mandarina Duck จากรุ่นสุดคลาสสิก Work ที่มีรูปทรงเรียบง่าย ใช้สะดวก และฟังก์ชันใช้งานครบครัน ทำจากผ้าผสมโพลีเอสเตอร์และไนลอน เนื้อนุ่มแต่ทนทาน รองรับน้ำหนักได้มาก แถมยังมีระบบนิรภัย TSA ติดข้างกระเป๋าเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายของผู้ใช้อีกด้วย สอบถามเพิ่มเติมที่ ร้านแมนดารีน่า ดั๊ก สยามพารากอน โทรศัพท์ 0-2129-4436

5. สะพายหลังหลากสี
แบรนด์กระเป๋า MUESLII NEWZEALAND จากนิวซีแลนด์ ขึ้นชื่อในเรื่องดีไซน์อันโดดเด่น และฟังก์ชันใช้งานแสนไฮเทค โชว์คอลเลกชันใหม่ Rotorua กระเป๋าเป้สะพายหลังที่ใช้วัสดุสุดล้ำที่ทำจากไนลอนบุฟองน้ำเหมือนที่นิยมใช้ทำแจ็กเกต มีให้เลือกหลากสีสัน ราคา 2,590-3,590 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Mueslii เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนอีเดน :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It