Lifestyle

เปิดตัว 10 ว่าที่ทูตสาว “เซเว่นทีน”

Pinterest LinkedIn Tumblr

10สาวว่าที่ทูตสาวเซเว่นทีน
ขึ้นแท่นเป็นเพื่อนคู่ใจวัยทีนไทยมาครบ 10 ปี แล้ว นิตยสารเซเว่นทีน (Seventeen) เตรียมฉลองเบิร์ธเดย์ครั้งใหญ่ เปิดโอกาสให้สาววัยใส โชว์ศักยภาพ และความสวย เพื่อแจ้งเกิดในฐานะทูตสาวเซเว่นทีนคนที่ 10 พร้อมดันขึ้นปก เซเว่นทีน นิตยสารวัยรุ่นสุดฮิตเป็นคนแรก!!! ในโครงการ “เซเว่นทีน แอมบาสเดอร์ 2012” (Seventeen Ambassador)
          บก. สาวมั่น แพร กวิตานนท์ เปิดใจ ต้อนรับสาวๆ วัยทีนอินเทรนด์ร่วมพันคo ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ด้วยความสามารถเฉพาะตัว กล่าวว่า “ยอมรับว่าเลยค่ะ ว่าวัยรุ่นไทย ยุคใหม่ เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ฉลาด สมาร์ท ไม่ยิ่งหย่อนกันเลย ภูมิใจที่สาวๆให้ความสนใจโครงการนี้กันอย่างล้นหลาม จนต้องมีการสัมภาษณ์และโชว์ความสามารถ ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น กว่าจะเดินทางมาถึงรอบ 10 คนสุดท้าย และในวาระพิเศษที่ นิตยสารเซเว่นทีน ฉลองครบรอบ 10 ปี ในครั้งนี้ เราได้เปิดโอกาสทูตสาวเซเว่นทีน หรือเซเว่นทีนแอมบาสเดอร์ประจำปีนี้ ได้ขึ้นปกนิตยสารเป็นครั้งแรก!!! เทียบชั้นซูเปอร์สตาร์สุดฮอตของเมืองไทยอย่าง พอลล่า เทย์เลอร์, ญาญ่า-อุรัสยา, คริส หอวัง ฯลฯ พร้อมมอบประสบการณ์ล้ำค่าในการเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมที่ต่างประเทศและได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กับนิตยสารเซเว่นทีนอีกด้วย
          เปิดใจ บก.สาวไปแล้ว ถึงเวลาเผยโฉมหน้าของ 10 ว่าที่ ทูตสาวเซเว่นทีน 2012 กันบ้าง ที่แน่ๆคงต้องเห็นใจคณะกรรมการตัดสิน เพราะสาวน้อยที่เข้ารอบ มีทั้งสาวหวาน สาวมั่น สมาร์ท เปรี้ยว เท่ เก๋ เรียกว่าครบทุกรสชาติ อย่างสาวน้อยหน้าหวาน เอ๋ย-อริษา ภูอิสระกิจ สาวหน้าใสจากรั้วแม่โดม วัย 22 ปี พกความสามารถด้านการทำอาหารเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ กล่าวว่า “เอ๋ยสนใจด้านการทำขนมและอาหาร พอมีเวลาว่างก็มักจะเข้าครัวตลอด เพราะเอ๋ยว่าเสน่ห์ปลายจวักเป็นสิ่งที่คู่กับผู้หญิงไทยมาแต่โบราณ เวลาเอ๋ยทำแล้วมีคนชมว่าอร่อยก็ภูมิใจแล้ว หรือแค่อัพรูปขนมที่เราทำขึ้นเฟซบุ๊ค อินสตาแกรมแล้วมีคนมากดไลค์ คอมเม้นท์ก็ทำให้การทำอาหารของเราสนุกขึ้นค่ะ
          ด้าน เบฟ-ปริญดา สังขโอภาส สาวเก่งแห่ง ม.มหิดล ที่พกพาความมั่นใจมาพร้อมความสามารถด้าน “เทิร์นเทเบิล” มามิกซ์เพลงเจ๋งๆ ให้ได้มันส์กัน เบฟให้ข้อคิดดีๆว่า “เพลงช่วยให้เราผ่อนคลายได้ทุกเวลาค่ะ โชคดีที่ทุกวันนี้มีทั้งเว็บไซต์และแฟนเพจเกี่ยวกับเพลงให้เราได้อัพ แชร์ โหลดเหมือนเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักการฟังเพลงมาแลกเปลี่ยนกัน เรียกว่าแชร์สิ่งใหม่ๆ ให้กันได้ง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว แต่ยิ่งง่ายเท่าไร ก็ยิ่งเป็นช่องทางให้มิจฉาชีพมาหลอกลวงได้ เราจึงควรใช้มันอย่างพอเหมาะและถูกวิธีนะคะ” 
          เช่นเดียวกับสาวสวย คะน้า-ชุติกาญจน์ สวรรค์สกุลไทย จากม.เกษตรศาตร์ กล่าวว่า “คะน้าชอบทำกิจกรรมหลากหลายค่ะ ทั้งเล่นจะเข้ มีวงดนตรี และชอบเต้นด้วยค่ะ เพราะที่มหาวิทยาลัยส่งเสริมให้นิสิตทำกิจกรรมควบคู่ไปกับการเรียน ที่คณะจะมีแฟนเพจเพื่อคอยอัพเดตการบ้าน งานต่างๆ ที่อาจารย์สั่ง หรือแม้แต่ติวแนวข้อสอบกัน ทำให้หายห่วงเรื่องเรียน และมีเวลาไปซ้อมดนตรี ซ้อมเต้นอย่างที่ชอบอีกค่ะ”
          ปิดท้ายที่สาวเก๋วัยเพียง 16 ปี ปริมมี่-วิพาวีร์ พัทธ์ศิริ พกพาความสูง 175 ซม. มาเรียกความสนใจจากคณะกรรมการ ว่า “ปริมมี่ฝันอยากจะเป็นท็อปโมเดลระดับโลก เพราะเคยมีโอกาสได้ร่วมเดินแบบกับนางแบบที่เป็นไอดอลของเรา อย่าง พี่สิ (พิชญ์สินี ตันวิบูลย์) พี่โย (ยศวดี หัสดีวิจิตร) ในงานเดินแบบผ้าไหมเพื่อเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา บรมราชินีนาถ จึงกลายเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้ปริมรู้สึกว่าความฝันอยู่ไม่ไกล เวลาว่างปริมมี่ก็จะอัพเดตสไตล์การโพสของนางแบบดังๆ ผ่านอินสตาแกรมเพื่อแชร์ให้คนที่มีความฝันเหมือนๆ เราได้มาคอมเมนท์กันค่ะ” 
         
 แค่โฉมหน้า และไอเดีย ก็เฉือนกันไม่ลงแล้ว เตรียมสัมผัสความสามารถเกินร้อยของสาวน้อยวัยใสของ ว่าที่ เซเว่นทีน แอมบาสเดอร์ 2012 กันอย่างเต็มตา ในงานฉลองเบิร์ธเดย์ครบรอบปีที่ 10 ของนิตยสารเซเว่นทีน เสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2555 เวลาห้าโมงเย็น เป็นต้นไป ณ ลานพาร์ค พารากอน

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
สาวหวานเอ๋ย-อริษา ภูอิสระกิจ
เบฟ-ปริญดา โชว์มิกซ์เพลงมันส์ๆ
สาวนักกิจกรรม คะน้า-ติกาญจน์ สวรรค์สกุลไทย
สาวหุ่นนางแบบ ปริมมี่-วิพาวีร์ พัทธ์ศิริ
สาวนักลีลาศละติน กิ๊ก-กัณฐิภา มีเพียร
สาวนักตีกลอง ป้าย-สเตเฟนนี่ ไพลิน กีล
สาวขาแด๊นซ์ ณัฐสินี สุทรวิภาต
สาวผู้หลงใหลละครเวที เคที่-แคทเทลีน เฮก
สาวดีดี้-อรรจมาภรณ์ อัตกศาสตร์
สาวมาย่า-วันวิสา มายา โกลด์แมน

Comments are closed.

Pin It