Lifestyle

ชุดเครื่องชาสไตล์จีนสุดหรูหราราคาเรือนแสน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง ทีดับเบิลยูจี (TWG) ได้จัดชุดผลิตภัณฑ์ต้อนรับ“เทศกาลตรุษจีนแห่งปีมะเส็ง”นี้ ด้วยกาน้ำและถ้วยชาที่จัดทำอย่างวิจิตรบรรจง และชากลิ่นหอมๆ ที่คัดสรรทุกส่วนประกอบได้อย่างมีความหมาย เหมาะกับเทศกาลนี้เป็นอย่างยิ่ง

1. ชุดชามิราคูลัส แมนดาริน(ขนาดบรรจุ 50 กรัม ราคา 605 บาท)

ชาระดับเลิศที่บรรจุอยู่ในแพกเกจคาเวียร์ ที ทิน (Miraculous Mandarin Caviar Tin Tea) ที่มีรสชาติแห่งส้มแมนดารินหอมหวาน ซึ่งเป็นผลไม้มงคลตามความเชื่อของชาวจีน เป็นการผสมผสานสุดพิเศษให้คุณดื่มเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้

2. เทียนหอมกลิ่นชามิราคูลัส (ราคา 2,340 บาท)

เสริมความพิเศษสร้างบรรยายกาศแห่งความรื่นรมย์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นในเทศกาลมงคลนี้ด้วยเทียนหอมกลิ่นชามิราคูลัส แมนดาริน แสนเย้ายวน และกลิ่นหอมของผลไม้รสหวานเป็นสัญลักษณ์ของอนาคตที่สดใส กลิ่นของใบชา ยางเรซินหายาก เครื่องเทศรสอบอุ่น และดอกไม้ในตำนาน โดดเด่นด้วยสีแดงอันเป็นสีแห่งโชคลาภ ช่วยปัดเป่าสิ่งร้ายๆ

3. กาน้ำชาและถ้วยน้ำชาพร้อมจานรองซาฮาร่า
(ชุดสีทอง – กาน้ำชา ราคา 140,250 บาท และถ้วยชาพร้อมจานรอง ราคา 14,900 บาท)
(ชุดสีเงิน – กาน้ำชา ราคา 123,750 บาท และถ้วยชาพร้อมจานรอง ราคา 13,400 บาท)

สวยงามด้วยลวดลายงูเป็นสัญลักษณ์ในตำนานของความเป็นอมตะและความรอบรู้ และยังเป็นผู้ปกปักรักษาความมั่งคั่ง สุขภาพ และพละกำลัง กาน้ำชาซาฮาร่านี้เป็นงานแฮนด์เมดของช่างฝีมือชั้นเลิศซึ่งใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการสร้างสรรค์ผลงานที่สง่างามตกแต่งด้วยรายละเอียดที่แสนประณีต มีการประดับด้วยดวงตาคริสตัลสีเขียวจากสวารอฟสกี้สำหรับกาน้ำชาซาฮาร่าเคลือบทอง 18 กะรัต และดวงตาคริสตัลสีแดงสำหรับกาน้ำชาสีเงิน โดยมีถ้วยน้ำชาพร้อมจานรอง

4. ถ้วยน้ำชาพร้อมจานรองคอนสเตลเลชัน (ราคา 10,175 บาท)

ถ้วยน้ำชาคริสตัลผสมทองคำ 24 กะรัต ที่จะทำให้ชาของคุณดูสวยสดใสกว่าเคย เป็นประสบการณ์การดื่มชาที่คุณไม่เคยพบมาก่อน เนื่องจากเป็นงานแฮนด์เมด ถ้วยน้ำชาคอนสเตลเลชันแต่ละใบจึงมีรูปทรงเฉพาะตัวที่มาพร้อมสีสันที่ชวนให้นึกถึงหินมีค่า ให้ความสวยงามราวกับการนำอัญมณีสุดหรูมาประดับโต๊ะอาหารเลยทีเดียว โดยมีให้เลือกทั้งสีมิดไนต์บลู ทับทิม บุษราคัม มรกต ไพลิน อเมทิสต์

สินค้าทั้งหมดมีวางจำหน่ายที่ TWG Salon and Boutique ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชอปปิ้ง คอมเพล็กซ์ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It