Lifestyle

BOOST ปฏิวัติโฉมใหม่ให้รองเท้ากีฬา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกอย่างแสนอลังการ สำหรับรองเท้ารุ่นใหม่ของอาดิดาส ENERGY BOOST TM (เอนเนอร์จี บูสท์™) ที่พัฒนานวัตกรรมพื้นรองเท้าวิ่งแบบพลิกโฉมประวัติศาสตร์การกีฬา ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยซับแรงกระแทกทำให้คุณวิ่งได้อย่างสบาย เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล้วด้วยการใช้แรงที่น้อยกว่าเดิม

ประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการรองเท้าวิ่งนี้ เป็นผลความสำเร็จของการคิดค้นวัตถุดิบใหม่ BOOST TM ที่นำมาใช้ทำพื้นรองเท้า ซึ่งจะช่วยซับแรงกระแทก เก็บกักทุกพลังงานและพร้อมปล่อยพลังงานกลับคืนในทุกย่างก้าว ช่วยออมแรงเวลาวิ่ง ทำให้คุณวิ่งได้ไกลขึ้น คล่องแคล้วขึ้น ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้รองเท้ารุ่นใหม่นี้ถูกยกให้เป็นรองเท้าวิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา

รองเท้า ENERGY BOOST™ มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ทนทาน แถมยังมีการออกแบบอย่างทันสมัย เข้ากับแฟชั่นในยุคปัจจุบัน จึงทำให้สวมใส่ได้หลากหลายวาระโอกาส ทั้งในระหว่างการเล่นกีฬา ออกกำลังกาย และสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

ทางอาดิดาสได้ใช้เวลาคิดค้นและวิจัยมานานนับสิบปี จึงได้มาซึ่งนวัตกรรมเทคโนโลยีพื้นรองเท้าแบบใหม่ที่เรียกว่า BOOST TM ที่นับเป็นสสารชนิดใหม่ ที่แม้จะมีรูปร่างลักษณะแลดูคล้ายกับเม็ดโฟม แต่มีคุณสมบัติเหนือกว่าหลายเท่า ด้วยการคืนแรงได้ถึง 85% แถมยังมีความทนทานไม่บุบแตกย่นแม้ว่าจะต้องเผชิญกับอุณหภูมิสูงหรือต่ำแค่ไหน โดยในรองเท้าแต่ละข้าง จะมีเม็ด BOOST™ อัดแน่นร่วมกันกว่า 2,000 CAPSULES ค่อยช่วยส่งแรงให้คุณในทุกย่างก้าว ซึ่งนวัตกรรมนี้เป็นผู้ที่เปลี่ยนโฉมหน้าพื้นรองเท้ากีฬา โดยคาดว่า BOOST TM จะกลายมาเป็นยุคใหม่แห่งพื้นรองเท้ากีฬา ที่ทุกคนต้องปรับมาใช้เทคโนโลยีนี้กัน

รองเท้ารุ่นใหม่ของอาดิดาสนี้ ยังมีความนุ่มสบายเท้า สวมใส่ได้อย่างเหมาะพอดีกับเท้าทุกแบบด้วยการใช้ Techfit เทคโนโลยีของผ้าที่มีความยืดหยุ่นกระชับทุกรูปเท้า และทอแบบไร้รอยต่อทำให้ไม่มีรอยตะเข็บให้รำคาญเวลาสวมใส่

ด้วยความพิเศษของนวัตกรรมใหม่นี้ ซึ่งมีเพียงโรงงานเดียวในประเทศเยอรมันที่สามารถผลิตได้ ทำให้รองเท้ารุ่น ENERGY BOOST™ ทำการผลิตได้น้อย ซึ่งในช่วงที่เปิดตัวนี้มีการวางขายในปริมาณที่จำกัดทั่วโลก ในซึ่งภูมิภาคเอเชียเรานี้มีเพียง 3,000 คู่เท่านั้น

โดยในส่วนของประเทศไทยจะมีวางขายล็อตแรกเพียง 650 คู่เท่านั้น แบ่งเป็น 2 แบบคือ แบบผู้ชายมีให้เลือกสีดำและสีแดง และแบบผู้หญิงมีให้เลือกสีดำและสีฟ้า จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ในราคา คู่ละ 5,590 บาท เฉพาะที่ 5 สาขา คือ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นทรัลเวิล์ด, ซุปเปอร์สปอร์ตเซ็นทรัลเวิล์ด, อาดิดาส สโตร์ สยามเซ็นเตอร์, ซุปเปอร์สปอร์ตเซ็นทรัลลาดพร้าว, และสยามพารากอน :: Text by FLASH



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It