Beauty

เนรมิตทรงผมสวยๆ ด้วยเครื่องประดับสุด Chic

Pinterest LinkedIn Tumblr

เอวิต้า เปโรนี่
>>เพียงแค่หยิบจับที่คาดผม กิ๊บ หวีสับ ยางรัดผม คุณก็สามารถเสริมเสน่ห์ สร้างทรงผมเก๋ๆ ได้ในแบบช่างผมมืออาชีพ

วิธีการแต่งผมสวยๆ 3 สไตล์ด้วย เครื่องประดับผมที่เราจะแนะนำให้คุณรู้จักในวันนี้ ได้มาจากการร่วมมือกันของแบรนด์เครื่องประดับผมชั้นนำระดับโลกอย่าง “เอวิต้า เปโรนี่” และคุณ “ไก่-สมพร” ช่างผมชื่อดังเมืองไทยช่วยกันรังสรรค์ขึ้น
คุณไก่ สมพร
โดยการใช้เครื่องประดับสวยๆ ของแบรนด์ เอวิต้า ที่มีจุดเด่นเรื่องความคงทน ใช้งานได้นาน วัสดุที่นำมาใช้เป็นวัสดุคุณภาพดีที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน อย่างผ้าไหมแท้ หนังแท้ มุก คริสตัล Swarovski แท้ และเครื่องประดับแต่ละชิ้นสามารถปรับใช้ได้หลากหลายโอกาส นอกเหนือไปจากการประดับผม ไม่ว่าจะทำเป็นคาดหัว ประดับศีรษะ ทำเป็นสร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือก็ได้

3 ลุคเก๋ๆ จากการใช้เครื่องประดับตกแต่งผมมาช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับทรงผม มีดังนี้

1.“Gatsby” สไตล์ย้อนยุค โดยทำผมเป็นลอนเปียกทั้งศีรษะ ประดับผมด้านหลังด้วยหวีสับประดับลูกปัดแก้ว และมุกในสไตล์วิทเทจ คาดที่คาดผมกำมะหยี่ประดับขนนกและลูกปัดด้านหน้า เติมความสมบูรณ์ขั้นสุดท้ายด้วยกิ๊บตัวเล็กประดับลูกปัดในโทนสีเดียวกัน

2.“Pret-a-Party” สำหรับสาวหวาน โดยขั้นตอนแรกของการเตรียมผมคือการจับผมให้เป็นพุ่มสูงอยู่กลางศีรษะ ประดับผมด้วยกิ๊บติดผม และปิ่นปักผมรูปกลีบดอกไม้ทำจากผ้า taffeta เนื้อมันวาวในโทนสีสดใส ประดับด้วยคริสตัลเพิ่มความแวววาว

3.“Midnight Madam” มีเสน่ห์ เย้ายวน ขั้นตอนแรกเตรียมผมโดยการยีผม ให้ผมทุยที่ด้านหลัง หลังจากนั้นรวบผมด้านหลังไปด้านข้าง ด้วยคลิปหนีบผมหางม้า และหวีสับคู่ประดับผ้าลาย Houndstooth โทนสีแดงเข้ม ซึ่งเป็นสีเด่นในช่วง Autumn Winter 12/13 เติมความโดดเด่นด้วยที่คาดผมทำจากผ้า taffeta เนื้อมันวาว ประดับด้วยขนนก

ลองสนุกสนานกับการครีเอตทรงผมใหม่ๆ เหล่านี้ได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเอวิต้า โดยคุณสามารถอัปเดตคอลเลกชันใหม่ๆ เพื่อนำมาปรับลุคในแบบที่คุณชอบได้ที่ เอวิต้า เปโรนี่ ทุกสาขา ทั้งในห้างเซ็นทรัล และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It