Lifestyle

สัมผัสกลิ่นอายภาพวาด “The Kiss” ของ “Gustav Klimt” ผ่านแฟชั่นสไตล์ Numero

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numero ฉบับเดือนมีนาคม 2556 นี้ จะได้พบกับแฟชั่น Cover Set ที่ไม่ต้องบอกก็สามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายและแรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดจากงานภาพวาด “The Kiss” ของ “Gustav Klimt” ศิลปินชาวออสเตรียนจากยุค 1908 ออกมาสู่สไตล์และงานภาพถ่ายในแบบฉบับของนูเมโร

คอลัมน์ที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ SACRED NUMERO : ม.ล.จิราธร จิรประวัติ
ม.ล.จิราธร หรือ ครูโต ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังในใจของหลายๆ คน มาพบกับแง่คิดและมุมมองของศิลปินคนนี้ ผู้ซึ่งวาดภาพประกอบโดยใช้แฟชั่นเป็นแรงบันดาลใจ ภาพประกอบของเขาจึงสวยทันสมัย และงดงามตามกาลเวลา

SUCCESS STORY : คุณตือ-สมบัษร ถิระสาโรช
พบกับเบื้องหลังความสำเร็จของอีเวนต์ออร์แกไนเซอร์ มือหนึ่งของเมืองไทย อะไรเป็นแนวทาง หรือหลักการที่ทำให้คุณตือประสบความสำเร็จในวันนี้ ติดตามได้ใน นูเมโร เล่ม 4 ฉบับเมษายน 2556

CHRISTIAN LOUBOUTIN : ไลฟ์อินเรด
บทสัมภาษณ์ Exclusive เจาะลึกโลกสีแดงของ Christian Louboutin เจ้าของรองเท้าในฝันของสาวๆ กว่าจะมาเป็น Christian Louboutin ในวันนี้ เขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง และมีที่มาที่ไปอย่างไร



เท่านั้นยังไม่พอ พิเศษสำหรับเดือนนี้ นูเมโรยังเปิดตัวนิตยสารนูเมโร ออม มาเอาใจคุณผู้ชายเป็นเล่มแรกอีกด้วย ซึ่งจะได้พบกับแฟชั่น cover set ผู้ชาย โดย โจ-สุรัตน์ จริยวัฒนวิจิตร

Male Icon – รวม 13 Style Icon ชายที่โดดเด่นเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก

In bed with : พลพัฒน์ อัศวะประภา
บอกเล่าถึงความพิถีพิถันในการดูแลตัวเอง รวมทั้งเบื้องหลังของแรงผลักดันของการทำงานที่โดดเด่น ของดีไซเนอร์แบรนด์ดัง ASAVA หรือ คุณหมู- พลพัฒน์ อัศวะประภา

Private : พบกับแง่มุม “private” ที่น่าสนใจและไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนกับ 4 หนุ่ม

1. คุณวิทิต ลีนุตพงษ์ – ประธานกรรมการบริหาร ไทยยานยนตร์
2. คุณกฤษณ์ มนูญศิริกุล หรือ คุณแก๊ป พีอาร์หนุ่มชื่อดังแห่งแบรนด์หรูจากอิตาลี
3. คุณอานนท์ ไพโรจน์ – นักออกแบบ Product Design ของไทยที่โด่งดังในระดับสากล จนกระทั่งได้รับเลือกจาก Fendi ให้เป็นผู้สร้างสรรค์งานที่สอดแทรกความเป็นไทยให้เข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์
4. Rick Owen ดีไซเนอร์แบรนด์ดังผู้หลงใหลในงาน เซรามิกของ Georges Hoentschel :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It