Lifestyle

Women of Style แลกเปลี่ยนรสนิยมแฟชั่น กับสตรี 3 ตระกูลใหญ่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร HELLO! ฉบับล่าสุด เป็นเล่ม 7th Anniversary เต็มอิ่มกับเรื่องราวสวยงามมากมาย อาทิ THE PRIDE OF BEAUTY ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล ปภัชญา สิริวัฒนภักดี และดวงแก้ว ภักดีภูมิ โชว์ศิลปะการแต่งตัวที่เรือนริมน้ำบ้านภักดีภูมิ และที่น่าสนใจอีกเรื่องคือ Women of Style เฉิดฉายด้วยบุคลิกงามพิศสไตล์สตรีผู้มองแฟชั่นคือศิลปะแห่งไลฟ์สไตล์ นัดดื่มน้ำชายามบ่ายที่ Author’s Lounge และแลกเปลี่ยนรสนิยมด้านแฟชั่นของกันและกัน ประชันสไตล์สตรี 3 ตระกูลใหญ่

เริ่มจากสตรีผู้มีชีวิตดั่งเทพนิยาย “ร.ต.ต.(หญิง) ณธัญวิชญ์ กินเนสส์” ภรรยาคุณโลเอล แพททริค กินเนสส์ อภิมหาเศรษฐีตระกูลนายแบงก์สวิส และต้นตระกูลเบียร์กินเนสส์ ผู้นี้ เป็นสตรีที่แต่งตัวหลากหลายสไตล์ เธอมักจะไปชอปปิ้งกับสามีตามร้านซูเปอร์แบรนด์บนถนนย่านแฟชั่นในกรุงปารีสและมิลาน คุณกินเนสส์เป็นคนชอปปิ้งเร็วมาก เขาพาเธอชอปเสร็จภายในครึ่งชั่วโมง และได้ชุดราตรีสำหรับออกงานรวดเดียว 20 ชุดก็เคย

คู่บุญเจ้าพ่อซีฟูด 4 ทวีป “พรนภา จันศิริ” งดงามที่บุคลิกเย็นๆ ที่ผู้อยู่ใกล้จะรู้สึกสบายใจ และนั่นคือเสน่ห์ของเธอ เธอแต่งตัวค่อนข้างเรียบ ดูโก้ คลาสสิก แต่ในความเรียบ ก็แฝงความหรูไว้อย่างละเมียดละไม เคล็ดลับตรงนี้ดูจะอยู่ที่คัตติ้งที่เนี้ยบ ของชุดทุกชุดที่เธอเลือกเข้าตู้เสื้อผ้า

และหญิงแกร่งเบื้องหลังอดีตรัฐมนตรีคลัง “วรกร จาติกวณิช” มีเสน่ห์แห่งความเป็นหญิงที่ละเมียดละไม แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ Wild น่าดู ทันทีที่มีข่าวรัฐบาลสลายการชุมนุมทางการเมืองด้วยแก๊สน้ำตา คุณเจออกจากบ้านไปร่วมชุมนุมทันทีด้วยความรู้สึก “เจ็บก็เจ็บด้วยกัน ไม่อยากทิ้งและนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้าน” ในอีกมุม คุณอาจเคยเห็นเธอดูเย้ายวนทั้งที่ไม่ตั้งใจในชุดราตรีคว้านหลังของ Louis Vuitton, Balenciaga, Nagara, พิจิตรา และธีระพันธ์ เธอเป็นสตรีที่หลากหลายอารมณ์ และนั่นคือเสน่ห์ :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It