Lifestyle

เก้าอี้ Modena เล่นใหญ่! จับ “ซินดี้ สิรินยา” มาโพสท่าในลุคแฟชั่นไฮแฟชั่นกับเก้าอี้ทำงาน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไอเทมแห่งยุคที่คนทำงานต้องมีติดบ้าน นอกจากแล๊บทอปดีๆ จอมอนิเตอร์ทรงสวย ก็คงต้องเป็น เก้าอี้ทำงานที่นั่งสบายรับสมดุล ครั้งนี้ Modena แบรนด์เก้าอี้สำนักงานชั้นนำของไทยจึงเลือกเปิดตัว Friend of Modena คนแรก คือ “ซินดี้ สิรินยา บิชอพ” นางแบบและนักแสดงชื่อดังผ่านแฟชั่นเซ็ทที่ดูสง่างามเคียงข้างเก้าอี้สำนักงาน


นอกจากความโดดเด่นของนางแบบระดับตำนาน “ซินดี้” ที่เรารู้จักกันดีจากเส้นทางการเป็นนางแบบมาอย่างยาวนาน เธอคนนี้เองถือเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่สำคัญของสังคมไทยเธอประสบความสำเร็จ ในการสร้างแรงกระเพื่อมในสังคมผ่านแคมเปญ #DontTellMeHowToDress ที่บอกเล่าเรื่องราวและแสดงจุดยืนเพื่อปกป้องสิทธิในการแต่งตัวของผู้หญิง ซึ่งทาง Modena รู้สึกชื่นชมในพลังความริเริ่มสร้างสรรค์ของเธอและ อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางสำคัญนี้ด้วยอีกทางหนึ่งผ่านการชักชวนคุณซินดี้มาเป็น Friend of Modena คนแรกของแบรนด์เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของผู้หญิงในแวดวงการทำงาน


โดยภาพลักษณ์ของ Friend of Modena สื่อถึงคนทำงานที่พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ และรักในการทำงานผ่านหลากหลายด้วยทักษะที่ตนชำนาญจากการฝึกฝนนอกจากนั้นยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพผ่านคัดสรรสิ่งที่เหมาะและดีที่สุดกับตัวเองเสมอ โดยเฉพาะการดูแลสรีระรูปร่างองค์ประกอบดังกล่าวจึงส่งให้คุณซินดี้กลายเป็นคำตอบที่ถูกต้องที่สุด สำหรับการเป็น Friend of Modena คนแรก ด้วยทัศนคติของเธอ กิจวัตรประจำวันที่มีเรื่องของสุขภาพเป็นจุดศูนย์กลางรวมถึงประสบกาณ์ของเธอในฐานะแฟนตัวจริงของเก้าอี้ Modena อีกด้วย


แนะนำกันหน่อยว่า Modena เป็นแบรนด์เก้าอี้สำนักงานที่อยู่ในวงการออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์มานานกว่า 30 ปี ที่ผ่านศึกการตลาดมาทุกรูปแบบ จนเป็นเจ้าการตลาดในประเทศ ด้วยช่องทางการขายผ่าน โฮมโปร ออฟฟิศเมท ไทวัสดุ และ บีแอนด์บีทั่วประเทศ


สำหรับการเลือก “ซินดี้ สิริยา บิชอพ” นางแบบและนักแสดงชื่อดัง มาเป็น Friend of Modena คนแรกของแบรนด์ เพราะเธอเป็นคนทำงานที่เปิดรับสิ่งใหม่ๆ และรักในการทำงานได้หลากหลายด้วยทักษะที่ตัวเองฝึกฝนมาเป็นอย่างดี นอกจากจะรักการทำงานแล้ว ยังหลงไหลในการดูแลร่างกายของตัวเอง และ คัดสรรค์สิ่งที่เหมาะและดีที่สุดกับตัวเองเสมออีกด้วย


ซึ่งการถ่ายไฮ​แฟชั่นเซ็ทครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อให้คนที่ต้องนั่งทำงานนานๆ เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพด้านสรีรวิทยาและรู้จักร่างกายตัวเองมากขึ้นผ่านการเลือกเก้าอี้ทำงานที่พอดีกับสรีระ และนอกจากจะมีภาพถ่ายสวยๆของเธอมาให้ชมแล้ว ยังมีวีดีโอแนะนำการเลือกเก้าอี้ทำงานให้เข้ากับสรีระของตัวเองอีกด้วย

และการ Collaboration ครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่มีการถ่ายแบบ High Fashion กับ เก้าอี้ทำงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน และทางแบรนด์ และ Friend of Modena หวังว่า คนทำงานจะหันมารักสุขภาพของตัวเองมากขึ้น โดยเริ่มจากสิ่งจำเป็นที่ใช้ทุกวันอย่าง เก้าอี้ทำงาน

Comments are closed.

Pin It