Gossip

“กัลยานี กมลวิศิษฎ์” คว้าปริญญาเอก เป็นของขวัญให้พ่อแม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


บอสสาวเก่งแห่ง บีเจ ยีนส์ (ไทยแลนด์) “เบน-กัลยานี กมลวิศิษฎ์” คุณแม่ลูกสี่ สร้างความภาคภูมิใจให้คุณพ่อปัญญากับคุณแม่วรรธนี บุญญลักษม์ ผู้ก่อตั้งอาณาจักร นาโน อิเลคทริค โปรดักส์ ด้วยใบปริญญาดุษฎีบัณฑิต สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งเธอทุ่มสุดกำลังร่ำเรียนมาตั้งแต่ลูกคนที่ 3 อยู่ในท้อง จนปัจจุบันมีลูกคนที่ 4 อายุครบ 1 ขวบ นับว่าเป็นความทรงจำในการเรียนปริญญาเอกที่ยาวนาน


“การเรียนปริญญาเอกเป็นเรื่องยากของเบนในเวลาที่เรามีครอบครัวแล้ว เบนเรียนไปด้วยทำงานและเลี้ยงลูกไปด้วย มันไม่ได้เป็นเรื่องง่าย ต้องมีใจ แต่เบนไม่เคยท้อ เพราะมีพ่อกับแม่นี่แหละที่คอยซัพพอร์ต และจากที่คนอื่นพูดว่าง่ายๆ มีตัวช่วยหลายรูปแบบ แต่เมื่อต้องอธิบายหัวข้อของตัวเอง ก็มีแต่ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน”


งานนี้คุณพ่อคุณแม่ของคุณเบนปลื้มปริ่มขั้นสุด เลยขอเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงฉลองให้ลูกสาวสุดที่รัก พร้อมเรียกรวมสมาชิกครอบครัว ได้แก่ ก้อง-ภัทร บุญญลักษม์ และกราฟ-วจนพล บุญญลักษม์ และภรรยา มาย-โสพิชา บุญญลักษม์ มาร่วมฉลองกันเองในครอบครัวอย่างอบอุ่น


แต่ที่ปลื้มไปกว่านั้น เบนได้พ็อกเก็ตมันนี่ประมาณ 7 หลักจากคุณพ่อคุณแม่แล้ว ยังได้รับของขวัญจากสามี “ธิติธรรม กมลวิศิษฎ์” เป็นกำไลข้อมือ Hermes ที่มีราคาสูงกว่ามินิคูเปอร์คันหนึ่งเสียอีกคร่า

Cr. kallayaneeb

Comments are closed.

Pin It