Lifestyle

ทำความรู้จัก Petple Magazine นิตยสารฟรีสำหรับคนรักสัตว์

Pinterest LinkedIn Tumblr

PETPLE Vol.5 พบกับ Fashion Set สวยๆจากคุณเก๋- ชลลดา เมฆราตรี และน้องปุกปุย พร้อมกับบทสัมภาษณ์ที่ทำให้คุณเข้าใจเธอมากขึ้น รวมถึงความคืบหน้าของ พ.ร.บ. คุ้มครองสัตว์ที่พวกเรารอคอยจากคุณเก๋ ชลลดา
>>นิตยสาร PETPLE เป็นนิตยสารสัตว์เลี้ยงแจกฟรีรายเดือนที่เข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ในโลกของคนรักสัตว์ เป็นสื่อกลางในการกระชับความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ นอกจากนี้เรายังเป็นสื่อกลางในการช่วยขยายแวดวงสัตว์เลี้ยงให้กว้างขึ้น โดยการเผยแพร่ความน่ารักและความซื่อสัตย์ของสัตว์เลี้ยงไปยังสังคมภายนอก PETPLE เป็นนิตยสารสำหรับคนรักสัตว์ที่มีรสนิยม สนใจเรื่องราวรอบตัว แฟชั่น ความบันเทิงและสาระเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง

Concept ของ PETPLE เป็นโมเดลนิตยสารสัตว์เลี้ยงแจกฟรีเล่มแรกของประเทศไทย ที่มุ่งเน้นในการกระชับความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการเป็นสื่อกลางในการช่วยขยายแวดวงสัตว์เลี้ยงให้กว้าง จากการศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มผู้อ่านและคนรักสัตว์พบว่ากว่า 80 เปอร์เซ็นต์มีความสนใจในเรื่องสัตว์เลี้ยงควบคู่ไปกับแฟชั่นและรูปแบบการใช้ชีวิตของตนเอง นิตยสารเล่มนี้จึงตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้อ่าน และเพื่อให้คอนเซ็ปต์ของนิตยสารชัดเจนยิ่งขึ้น ทีมงานทุกคนจึงตั้งชื่อนิตยสารเล่มนี้ว่า PETPLE ซึ่งมาจากคำา PET และ PEOPLE เป็นการผสมผสานการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นที่ลงตัวอย่างแท้จริง มากไปกว่านั้นเรามีความเชื่อมั่นว่า PETPLE ยังเป็นนิตยสารที่สามารถกระตุ้นความอ่อนโยนในจิตใจของคนทั่วไปให้เห็นถึงความน่ารักและแสนรู้ของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

นิตยสารเล่มนี้ยังมีเซเลบสาวเป็นหนึ่งใน Contributor ให้อีกด้วยคือ พลอยฐิติกุล อยู่วิทยา นักธุรกิจสาวไฟแรงที่มากความสามารถ หรือที่คนส่วนใหญ่จะรู้จักเธอในนามของหลานสาวทายาทแบรนด์ดัง คุณพลอยจบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการตลาดจากนอตติงแฮม เทรนท์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เธอเป็นหนึ่งในผู้บริหารของนิตยสาร PETPLE อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาและผู้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับมิติใหม่ในแวดวงสัตว์เลี้ยง การันตีได้จากสายเลือดกระทิงแดงและธุรกิจของเธอที่ดูแลในเรื่องของการอาบน้ำ ตัดขน และฉีดวัคซีนสุนัขเคลื่อนที่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “พอว์พาลส์” ซึ่งเป็นธุรกิจเอาใจคนรักสุนัขอย่างครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย คุณพลอยเป็นแรงผลักดันสำคัญในการสร้างสรรค์นิตยสาร PETPLE ให้เป็นนิตยสารสัตว์เลี้ยงแนวใหม่ที่แตกต่างไปจากรูปแบบเดิมๆ :: Report by FLASH
Vol.4 คุณสุมณี คุณะเกษม
Vol.3 อมตา จิตตะเสนีย์ [แพรี่พาย] + นมสด
Vol.2 วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ [จอห์น] + ทิม & คลาก
Vol.1 นาระ เอื้อทวีกุล [เพชร] + ภูมิใจ
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It