Lifestyle

เอาใจสาวกเด็กผี ให้เกาะติดทีมแมนยูได้ 24 ชั่วโมง

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้จะผ่านพ้นกันไปแล้วกับการขนทีมชุดใหญ่มาเยือนเมืองไทยของทีมฟุตบอลดังแห่งเกาะอังกฤษ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ให้บรรดาสาวกผีแดงได้ยลโฉมตัวเป็นๆ และแสดงฝีเท้าให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในงานแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลองครบรอบ 80 ปีของบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ผู้ผลิตเบียร์สิงห์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และในคืนนั้นหลังจบแมตช์การแข่งขัน ก็บินต่อไปโปรโมตยังประเทศอื่นๆ ในทันที ทำเอาผีแดงชาวไทยหลายคนยังรู้สึกไม่จุใจกับการได้ใกล้ชิดกับทีมรัก

แต่ไม่ต้องเสียใจไป เพราะตอนนี้ทรูวิชั่นส์ เขาเอาใจเด็กผีด้วยการจับมือเซ็นสัญญากับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดช่อง MUTV ช่องโทรทัศน์ของแมนฯ ยูฯ ให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมกันแบบ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นทุกแมตช์การแข่งขันของทีมที่ลงแข่งในทัวร์นาเมนต์ดังอย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก, FA คัพ, แคปปิตอล วัน คัพ ฯลฯ รวมไปถึงบทสัมภาษณ์เจาะลึกชีวิตนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ บทวิเคราะห์เจาะลึก เกมการแข่งขันของทีม เรียกได้ว่าติดตามความเคลื่อนไหวของทีมปีศาจแดงแบบเจาะลึกตลอด 24 ชั่วโมง

โดยช่อง MUTV นั้น ทีมปีศาจแดงได้เปิดตัวขึ้นมาตั้งแต่ปลายปี 2541 เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสโมสรอย่างใกล้ชิด โดยมีเนื้อหาที่น่าสนใจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเกาะติดทีมเวลาเดินทางมาแข่งขันยังต่างประเทศในช่วงพรีซีซัน หรือจะเป็นการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ระหว่างฤดูกาลของทีม การพาชมสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดแบบทุกซอกทุกมุม

ไปจนถึงสนามซ้อมแคริงตัน การถ่ายทอดสดเกมของทีมสำรองหรือทีมเยาวชนของทีม การฉายเกมคลาสสิกในอดีต พร้อมทั้งบทวิเคราะห์ต่างๆ ที่ได้นักเตะระดับตำนานของทีมอย่าง เดนนิส เออร์วิน, แกรี พัลลิสเตอร์, แอนดี โคล, เดนิส ลอร์, เดวิด เมย์ และนิคกี บัตต์ ฯลฯ เรียกได้ว่าจุใจแฟนผีพันธุ์แท้

โดยแฟนผีชาวไทยสามารถติดตามดูช่อง MUTV นี้ได้ที่ ช่อง TRUE Visions 119 ซึ่งมีอยู่ในแพกเกจ ซูเปอร์ สปอร์ต, ซูเปอร์ โนว์เลจ, ซูเปอร์ แฟมิลี, โกลด์ HD และแพลทินัม HD โดยเริ่มฉายตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และจะพัฒนาไปสู่ระบบ HD เต็มรูปแบบในช่วงปลายปีหน้านี้




>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It