Lifestyle

คุ้มค่าน้ำตาจะไหล ได้แต่งงาน ได้ทำอาหารสวย ได้รวยความสุข

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>อัปเดตหนังสือ 3 เล่มใหม่จาก สำนักพิมพ์ลายจุด ที่โดนใจสาวๆ ไปทั่วประเทศ เริ่มกันจาก

have a pretty meal by oh+ & tee หนังสือลายจุดลำดับที่ 026 หนังสือที่เพิ่มแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากลองสร้างสรรค์มื้อง่ายๆ ให้เป็นมื้อพิเศษที่อบอุ่นหอมอร่อยสำหรับตนเองและคนที่เรารัก ด้วยสองมือของเราเอง พร้อมไอเดียการตกแต่งให้อาหารที่ซื้อมาดูมีเอกลักษณ์ น่ารัก น่าทาน

The Happy Girls หนังสือลายจุดลำดับที่ 027 หนังสือสร้างแรงบันดาลสุขที่จะทำให้หญิงสาวสุขสันต์ได้ทุกๆ วัน โดยสองสาว จูน สาวิตรี (พิธีกรมืออาชีพมากเสน่ห์) และลูกเกด-จิรดา โยฮารา (วีเจอารมณ์ดีผู้มากับรอยยิ้มกว้าง) หนังสือเล่มนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างสรรค์ของพวกเธอทั้งสองคน หญิงสาวผู้ถนัดสร้างแรงบันดาลสุข ที่จะมาแนะนำให้ใช้ชีวิตสุขสันต์ ในเล่มนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวความสุขผ่านกิจกรรม เสื้อผ้า เสียงเพลง อาหาร การเดินทาง รวมทั้งฮาวทูเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้ทุกคนสนุกกับการใช้ชีวิตมากขึ้น






It's time to ring the bell หนังสือลายจุดลำดับที่ 028 คือไบเบิลเล่มโตที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับการจัดการงานแต่งงานในฝันให้เกิดขึ้นได้จริง อัดแน่นไปด้วยข้อมูลและคำแนะนำที่รวบรวมไว้อย่างเป็นหมวดหมู่ตามลำดับ ไล่ไปตั้งแต่ก่อนการเตรียมงาน 1 ปี, 6 เดือน ไปจนถึงสิ่งที่ต้องเตรียมให้พร้อมก่อนแต่งงาน 1 วัน และประสบการณ์ของคู่แต่งงานเซเลบริตี้ รวมทั้งแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่ช่วยจุดประกายให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเนรมิตงานแต่งงานในแบบฉบับของตัวเอง :: Report by FLASH
พลิกหน้าแต่งงานตามธรรมเนียมไทยแท้
คุยกับคุณส้ม ชาณิฑ ฮานน์ wedding planner ที่จัดงานน่ารักๆ มาแล้วทั้งเมืองไทยและนิวยอร์ก
เยี่ยมร้านตัดชุดแต่งงานในฝันของเจ้าสาว - ไข่บูติก
หอม-หวานกับดอกไม้ในวันแต่งงาน
โรแมนติกจนมดขึ้นหนังสือ ^ ^  กับคู่ของต่าย-ทิม ชุติมา - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
 แหวนเพชรสักกี่กะรัตดี?
ทำการ์ดแบบคลาสสิก
wedding party แบบลงมือเอง
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It