Lifestyle

พลิกหน้าชมแฟชั่นเซต โชว์ชุดสุดสวยของแบรนด์ไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numero เล่มที่ 9 ฉบับเดือนสิงหาคม 2556 พบกับ “Identity” แฟชั่นเซตปกฝีมือช่างภาพระดับโลก ท็อดด์ แอนโธนี่ ไทเลอร์ (Todd Anthony Tyler) กับเสื้อผ้าจากแบรนด์ไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง Kemissara ท่ามกลางโลเกชั่นแบบไทยๆ รอบเกาะรัตนโกสินทร์

นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นเซตใน “Flower Jungle” ที่ได้สองเซเลบสาวมาโพสท่าในชุดสวยของ Suda แบรนด์ไทยที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ และแฟชั่นเซต “Hot Cruise” ที่นูเมโรล่องเรือยอตช์ไปถ่ายแบบกันท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามของเกาะช้าง

และเพื่อต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ในคอลัมน์ In bed with… เราจึงได้เชิญคุณแม่สุดสวย คุณเก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ มาเล่าถึงกิจกรรมอันแสนน่ารักบนเตียงกับลูกชายตัวน้อย น้องตังค์ รวมถึงคอลัมน์ The month of… ที่ได้คุณแม่คนเก่ง ชนัดดา จิราธิวัฒน์ มาแบ่งปันภาพความทรงจำแห่งความสุขของครอบครัว

สำหรับคอลัมน์ In the salon of… เปิดบ้านสไตล์เรโทรใจกลางกรุงของ คุณแนน-นันทินี อัมระนันทน์ และในคอลัมน์สัมภาษณ์พบกับบทสัมภาษณ์ของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) ดีไซเนอร์ดังกับการทำงานร่วมกับแบรนด์เฟนดิ (Fendi) และบทสัมภาษณ์ของ คุณทิพย์-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี สาวเก่งเจ้าของแบรนด์เครื่องประดับแสนสวย Tippy Tippy ซึ่งนอกจากจะมาบอกเล่าความสำเร็จของเธอแล้ว ยังได้มาจัดกล่องแห่งความคิดให้กับนูเมโรในคอลัมน์ Box of ideas :: Report by FLASH
Identity
Identity
Identity
Flower jungle
Flower jungle
Flower jungle
Hot cruise
Hot cruise
Hot cruise
In bed with
The month of
Box of ideas
Sacred numero
Point of view
Success story
Technicolor
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It